Nếu như thẻ giấy l* lựa chọn tối ưu nhất của thế kỷ trước thì hiện nay việc In Thẻ Nhựa l* lực chọn h*ng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức.Thẻ nhựa mang đến sự tiện dụng ngo*i ra còn thể hiện t*nh cách thương hiệu thông qua các thiết kế đầy t*nh sáng tạo.V* chúng ta còn có thể s* dụng công cụ Thẻ Nhựa t*ch hợp nhiều t*nh năng cho nhiều mục đ*ch.
SGCard luôn dẫn đầu về thiết kế sáng tạo độc đáo cùng với đội ngũ nhân viên dầy dạn kinh nghiệm trong tạo các mẫu theo xu hướng trong v* ngo*i nước với các độ khó tưởng chừng như không thực hiện được. Nhưng với nhiệt huyết ,tinh thần trách nhiệm chúng tôi luôn ho*n th*nh đúng theo yêu cầu của quý khách h*ng yêu cầu. V* chất lượng l* yếu tố luôn được chúng tôi quan tâm v* đặt h*ng đầu, các tiêu chuẩn in ấn sản xuất thẻ được SGCard quản lý theo tiêu chuẩn Châu Âu.

SGcard chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rỏ hơn về thẻ nhựa v* những lý do vì sao bạn nên In Thẻ Nhựa:
Hãy In Thẻ Nhựa nếu bạn muốn chiếc thẻ l* công cụ tốt nhất giúp bạn tốn *t thời gian v* chi ph*. Thẻ được l*m từ nhựa PVC với chất liệu n*y chúng tôi tạo ra những chiếc thẻ cứng có thể tránh sự tác động của mưa ướt, độ ẩm, nhiệt độ cao…Không giống như việc s* dụng thẻ giấy với tuổi thọ không cao, thường không đáp ứng được nhiều yêu cầu như Thẻ Nhựa.
Hãy In thẻ Nhựa nếu bạn muốn chiếc thẻ l* một trong những công cụ nằm trong việc xây dựng bộ nh*n diện thương hiệu, hãy để lại cho chúng tôi logo, tên thương hiệu, thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ mang đến sự chuyên nghiệp đẳng cấp thông qua các thiết kế độc đáo, ý tưởng táo bạo .
Với những ưu điểm vượt trội trên thẻ nhựa chỉ tốn chi ph* thấp v* nó sẽ l* bước tiến d*i trong kế hoạch kinh doanh của bạn.

SGCard chúng tôi có dịch vụ in thẻ với nhiều mẫu khác nhau, có ba mẫu ch*nh : Thẻ Vip, Thẻ bảo h*nh,Thẻ th*nh viên. Các thẻ nhựa thường có k*ch thước chủ yếu 86×54mm v* có độ d*y tiêu chuẩn 0.76mm.


HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI SGCard ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT!!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT THẾ GIỚI ƯU ĐÃI
Địa chỉ : 31 Đường số 12, Phường Bình Anh, Qu*n 2 , TP HCM


* VUI LÒNG GỌI:097.415.9968