Bạn muốn album cưới của ḿnh thật nổi bật và gây ấn tượng với mọi người và bạn chưa có ư tưởng để thực hiện album ảnh cưới đó của ḿnh. Hôm nay, Chup anh cuoi Da Nang sẽ gợi ư cho bạn một số xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất được các bạn trẻ lựa chọn cho mùa cưới 2015 này.

Hăy cùng tham khảo các xu hướng chụp ảnh cưới 2015 để định h́nh bộ album cưới ghi lại hạnh phúc của 2 bạn nhé!

1. Chụp ảnh cưới theo phong cách đời thường

Bạn thích một bộ ảnh cưới mang phong cách chân thật, đây chính là xu hướng chụp ảnh cưới đang hot nhất trong nă 2015. Bộ ảnh cưới sẽ ghi lại toàn bộ câu chuyện t́nh yêu đời thường của 2 bạn, những lúc t́nh cảm lăng mạn, hay cả những lúc giận hờn vu vơ. Các nhiếp ảnh gia của Ảnh cưới Đà Nẵng sẽ chọn những góc chụp đẹp, lạ và độc đáo nhất để bạn có những khoảng khắc tự nhiên và đẹp nhất. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng xu hướng này để thuật lại câu chuyện t́nh yêu của ḿnh, chắc chắn rằng mọi người sẽ rất hào hứng với bộ ảnh cưới ư nghĩa của 2 bạn đấy. C̣n con bạn sau này sẽ thế nào khi xem lại nhỉ, chắc hẳn chúng sẽ rất ngạc nhiên và thấy thú vị.


2. Chụp ảnh cưới lăng mạn tại biển

Khác với chụp ảnh cưới theo phong cách đời thường một chút, chụp ảnh cưới tại biển lại theo xu hướng lăng mạn với khung cảnh biển và trời xanh bao la. Một t́nh yêu lăng mạn đi kèm với những phút giây ngọt ngào. Bộ ảnh cưới sẽ thích hơn với khung cảnh mùa hè có gió biển, trời xanh và nắng vàng. Cảnh vật và con người được ḥa quyện vào nhau tạo nên một bộ ảnh cưới có sức hút đặc biệt, cảm giác như không thể tách rời. Chụp ảnh cưới tại biển có thể kết hợp với du lịch và khám phá. Bạn đă nghĩ đến bộ ảnh cưới dưới nước chưa? Hoặc bộ ảnh cưới với trang phục sexy, quyến rũ, chắc hẳn sẽ rất tuyệt đấy.


3. Chụp ảnh cưới với cảnh đêm huyền ảo, lung linh

Một sự mới lạ từ cảnh hoàng hôn với khung cảnh cầu hôn lăng mạn, hay sự độc đáo với cảnh đêm lung linh ánh đèn chắc chắn sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn nhiều màu sắc hơn. Đặc biệt, nếu chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với cảnh đêm lung linh, huyền ảo ở hồ gươm sẽ rất tuyệt đó


4. Chụp ảnh cưới tại phim trường

Phong cách chụp ảnh Hàn Quốc hay Châu Âu cũng đang là sự lựa chọn của các bạn trẻ. Với phim trường rộng hàng ngh́n ha, nhiều khung cảnh đẹp cho các bạn thỏa sức tạo dáng, từ cảnh trong nhà sang trọng đến cảnh tự nhiên ngoài trời sẽ làm cho album cưới của bạn ấn tượng. Với những bạn trẻ không có dư về thời gian và cũng không đủ kinh phí cho một chuyến đi xa th́ chụp ảnh cưới tại phim trường sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.


5. Chụp ảnh cưới với khung cảnh thiên nhiên

Với xu hướng chụp ảnh cưới đơn giản như chụp ở đồng cỏ xanh mướt, đồng hoa lau hay những vườn hoa sắc màu theo từng mùa. Đây cũng là một trong những điểm đến lư tưởng cho những bức ảnh cưới dịu nhẹ về màu sắc. Với phong cách này, cô dâu và chú rể không cần đ̣i hỏi quá nhiều về trang phục nhưng đứng giữa khung cảnh thiên nhiên vẫn làm bức ảnh cưới toát lên vẻ đẹp tươi mới về sức sống.


Với những gợi ư trên, bạn đă quyết định chọn xu hướng nào cho bộ album cưới để đời của ḿnh chưa? Nếu c̣n đang băn khoăn hoặc cần tư vấn, hăy liên hệ với chúng tôi, Ảnh Cưới Đà Nẵng luôn sẵn sàng giải đáp giúp các cô dâu chú rể.

Ảnh cưới Đà Nẵng chúc các bạn sẽ có một bộ ảnh cưới thật đẹp và ư nghĩa, chúc các bạn sẽ giữ và nâng niu hạnh phúc ấy cho đến trọn đời!