(XHTT) Trong khi người dùng v* giới công nghệ h* h*ng về những thông tin rò rỉ về nguyên mẫuiPhone giá rẻ mới với m*n hình 4 inch thì một nguồn tin từ Trung Quốc lại phản bác điều n*y.
Cách đây gần 1 tháng, một số thông tin rò rỉ cho thấy nguyên mẫu iPhone giá rẻ mới với m*n hình 4 inch được bổ sung v*o năm nay, song, v*o ng*y hôm qua, một trang web Trung Quốc đã nhanh chóng bác bỏ điều n*y.

Cụ thể, trang Feng.com đã đưa ra dẫn chứng về các chuỗi cung ứng linh kiện của Apple trong năm 2015 không hề có sản phẩm
iPhone giá rẻ n*y. Các nh* máy sản xuất hiện nay không hề nh*n được bất cứ thông báo sản xuất n*o liên quan đến một thiết bị có m*n hình 4 inch từ Apple. Bản thân hãng cũng đã không đưa ra nhiệm vụ sản xuất iPhone 4 inch mới n*o đến các bộ ph*n của họ v* những thông tin đưa ra trước đây ho*n to*n không ch*nh xác.


Khi iPhone 6 v* iPhone 6 Plus được ra mắt với m*n hình lớn hơn, một bộ ph*n không nhỏ người tiêu dùng tỏ ra không h*i lòng về k*ch thước của bộ đôi sản phẩm n*y. V* tất nhiên, một nguyên mẫu sở hữu m*n hình 4 inch rất được mong chờ, song, có lẽ họ sẽ vẫn phải tìm đến iPhone 5S hay iPhone 5C trong năm 2015 n*y.