Quý khách l* công ty mới th*nh l*p, chưa có nhân viên kế toán v* đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, thực hiện
dịch vụ kế toán
, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, v* tư vấn các quy định của các lu*t thuế có liên quan.

Quý khách l* công ty mới th*nh l*p v* muốn tiết kiệm chi ph* cao nhất có thể m* vẩn đáp ứng được yêu cầu!


Quý khách l* công ty mới th*nh l*p, chưa có nhân viên kế toán v* đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, thực hiện dịch vụ kế toán, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, v* tư vấn các quy định của các lu*t thuế có liên quan.


Quý khách h*ng đang lo lắng, không tin tưởng v* không yên tâm về họat động của phòng kế toán, bộ ph*n dịch vụ kế toán, nhân viên kế toán của ch*nh công ty mình.


Bộ ph*n thực hiện dịch vụ kế toán, nhân sự thực hiện hoạt động kế toán, khai báo thuế, l*p báo cáo t*i ch*nh, quyết toán thuế hiện nay của qúy công ty chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của quý công ty theo đúng quy định của pháp lu*t.


Chỉ với 1.000.000 đến 3.000.000đ, dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi hân hạnh được thực hiện các công việc sau cho Quý công ty :


1. Thực hiện kê khai, đăng ký thuế ban đầu


2. Thiết l*p v* xây dựng hệ thống sổ sách kế toán ban đầu.


3. L*m các thủ tục đóng thuế môn b*i, đăng ký mua/In hóa đơn lần đầu.


4. Kiểm tra các chứng từ đầu v*o, đầu ra cho phù hợp với quy định của pháp lu*t.


5. Phân loại, sắp xếp, đóng chứng từ kế toán.


6. Thực hiện hạch toán v* ghi sổ kế toán các chứng từ, các giao dịch theo quy định.


7. L*p các báo cáo thuế g*i cho cơ quan thuế h*ng tháng, h*ng quý v* h*ng năm theo quy định.


8. L*p báo cáo t*i ch*nh, báo cáo quyết toán thuế h*ng năm.


9. L*p v* in các loại sổ sách kế toán theo quy định.


10. Thực hiện việc giao nh*n chứng từ v* sổ sách kế toán với cơ quan thuế v* quý công ty.


11. Tư vấn kế toán, thuế, lao động v* hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp.


12. L*m việc v* giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.


13. Thông báo cho quý doanh nghiệp số tiền thuế phải nộp khi có phát sinh.





LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI


1. Chất lượng dịch vụ kế toán khi s* dụng dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi luôn được bảo đảm tốt nhất, phù hợp với các quy định của pháp lu*t về kế toán, thuế, hóa đơn chứng từ.


2. Nhân sự của c ông ty chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp cho quý khách ngay l*p tức, nhanh chóng, kịp thời bất cứ khi n*o các vấn đề liên quan đến các quy định về thuế, kế toán, hóa đơn chứng từ, đăng ký kinh doanh.


3. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách các báo cáo ch*nh xác v* kịp thời, nhanh chóng h*ng tháng, h*ng quý, h*ng năm hay bất kỳ khi n*o quý khách yêu cầu.


4. Chi ph* dịch vụ kế toán trọn gói khi s* dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi luôn thấp hơn nhiều lần so với thuê nhân viên kế toán có đủ trình độ thực hiện.


5. Nhân sự chịu trách nhiệm thực hiện hoạt động dịch vụ kế toán của quý khách luôn ổn định, quý công ty không còn b*n tâm về việc biến động của nhân viên kế toán, họat động dịch vụ kế toán của công ty đã có một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp đảm nh*n.


6. Nhân viên kế toán của chúng tôi luôn c*p nh*t đầy đủ v* kịp thời các quy định về pháp lu*t, chế độ kế toán, quy định về các lu*t thuế hiện h*nh để tư vấn kịp thời cho quý khách h*ng nhằm mang lại lợi *ch tốt nhất cho quý khách h*ng.


7. Họat động dịch vụ kế toán trọn gói của chúng tôi thực hiện theo một quy trình khoa học, luôn được giám sát, luôn có người kiểm soát v* kiểm tra lại trong mọi trường hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ kế toán trọn gói tốt nhất, đúng quy định nhất.


8. Công ty TNHH Công Nghệ Số Đông Tây luôn song h*nh cùng quý doanh nghiệp trên mỗi bước đường kinh doanh, luôn tìm nhiều phương cách hỗ trợ, chăm sóc quý khách h*ng tốt nhất, hiệu quả nhất để hỗ trợ khách h*ng phát triển.


Để nh*n được thông tin rõ hơn, mời quý khách đến:

783 Trần Xuân Soạn P.Tân Hưng Q.7 TP.HCM

Hoặc liên hệ theo số điện thọai sau:

08.66.837.512 - 0977 556 904 (A.Nhân)