Mục đ*ch của việc đeo thẻ nhựa nhằm đánh bóng hình ảnh của Công ty, theo những nh* tâm lý đeo thẻ không những tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, m* có thể tự h*o khi mình l*m trong một công ty có t*nh chuyên nghiệp cao.




in thẻ nhựa giá rẻ một sản phẩm in ấn công nghệ cao c*ng ng*y c*ng có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta, dùng để in thẻ nhân viên, thẻ qu* tặng, in thẻ c*o điện thoại, thẻ chìa khóa, thẻ th*nh viên, v* các thoại thẻ dùng để l*m quảng cáo v* giới thiệu..

Đội ngũ kỹ thu*t v* thiết của chúng tôi đảm bảo đưa ra các mẫu in thẻ nhựa giá rẻ nhựa được in ấn thiết kế đẹp v* phù hợp in trên v*t liệu nhựa PVC đảm bảo m*u sắc cũng như chất lượng của th*nh phẩm.

Thẻ PVC card thường được chọn l* bằng nhựa do độ bền v* đẹp của thẻ khi in thẻ nhựa giá rẻ. Thể hiện sự sang trọng v* chuyên nghiệp. đều được l*m từ chất liệu PVC, với công nghệ in ofset m*u sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc.

K*ch cỡ thẻ 54mm x 86mm, d*y 0.76 mm nhỏ hơn khi in card visit, Có thể to hơn do khách h*ng yêu cầu mặt trước có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên…, mặt sau có thể in quy định s* dụng thẻ, hình ảnh...

▪Thẻ Vip, Member, Club...

▪Thẻ T*i Ch*nh.

▪Thẻ qu* tặng, thẻ giảm giá.

▪Thẻ chìa khoá ( khách sạn )

▪Thẻ bảo h*nh.

▪Thẻ ID ( thẻ nhân viên )….

▪Thẻ mã vạch thẻ từ, thẻ proximity ( chấm công )

▪Thẻ mini, Thẻ siêu mỏng.

Với dịch vụ của chúng tôi, quý khách h*ng ho*n to*n yên tâm về chất lượng, thời gian ho*n th*nh v* t*nh hiệu quả của chiến dịch.