Sau những hình ảnh rò rỉ ban đầu thì chân dung ho*n thiện của chiếc iPhone giá rẻ của Apple cũng đã được hé lộ.

[IMG]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fhalongcoal.com.vn%2Fuploads %2Fnews%2Fadmin%2F2013%2F07%2F1-7.jpg&container=blogger&gadget=a&rewriteMime=image %2F*[/IMG]
Chân dung của chiếciPhone giá rẻ.

Gần đây nhất, phần vỏ sau của chiếc iPhone giá rẻ từ Apple đã bị lộ diện với nhiều m*u khác nhau. Tuy nhiên, vẫn có không *t ý kiến tỏ ra nghi ngờ rằng đó chỉ l* một bản dựng, hoặc một phần vỏ của chiếc iPod Touch được photoshop. Tuy nhiên, với việc Chris Chang – Tổng biên t*p của trang M.I.C Gadget đã cho đăng tải một loạt những hình ảnh rõ nét của sản phẩm n*y trên trang blog Techdy thì có vẻ như, mọi thông tin bị rò rỉ trước đây về sản phẩm h*ng hot n*y đều ch*nh xác.


Theo đó, chiếc iPhone giá rẻ của Apple đúng l* được l*m bằng nhựa (polycarbonate). Sản phẩm n*y có m*n hình 4 inch tương tự iPhone 5 còn kiểu dáng thì khá giống với dòng iPod Touch. Theo ông Chang, khi cầm trên tay, iPhone giá rẻ không hề cho cảm giác rẻ tiền, khác với các dòng điện thoại cũng dùng vỏ nhựa của Samsung.


Một điểm đáng chú ý l* máy không có cạnh bên m* phần vỏ sau sẽ ôm trọn lấy m*n hình, giống như một số chiếc Lumia giá rẻ của Nokia. Ngo*i ra thì phần cạnh dưới của máy cũng được thiết kế khá đơn giản với với jack cắm tai nghe, mic, cổng Lightning v* 4 lỗ lớn l* nơi đặt loa ngo*i, thay vì cầu kỳ như iPhone 5 hay chiếc iPad mini.


Một số hình ảnh của chiếc iPhone giá rẻ: