Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu thường xuyên khai giảng các khóa học nghiệp vụ kế toán trong doanh nghiệp*xuất nh*p khẩu*trên to*n bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp Xuất nh*p khẩu với giá rẻ nhất tại Tp.Hcm*


Tại sao nên học khóa n*y
- Dạy từ cơ bản đến chuyên sâu, lý thuyết v* thực h*nh song song với nhau tạo nên nền tảng vững chắc để các học viên có thể x* lý chứng từ trong mọi tình huống.
- Nội dung b*i giảng rất logic, dễ hiểu được thiết kế phù hợp cho tất cả các đối tượng, kể cả các học viên chưa từng được học qua chuyên ng*nh xuất nh*p khẩu.
- Khóa học mang t*nh thực tế cao vì học viên được thực h*nh trên các chứng từ mới nhất hiên đang được các cán bộ nhân viên trong ng*nh đang x* lý.
- Được trải nghiệm với các công việc trong mỗi bộ ph*n trong ng*nh để có tầm nhìn tổng quát về ng*nh xuất nh*p khẩu v* có lựa chọn đúng đắn khi xin việc.
- Đến với khóa học các bạn còn được tư vấn kỹ năng viết C.V v* phỏng vấn khi xin việc, được hỗ trợ giải đáp mọi lúc kể cả khi các bạn đã đi l*m.

Lớp xuất nh*p khẩu


Nội dung khóa học bao gồm:*
- Thực h*nh soạn thảo một hợp đồng xuất nh*p khẩu
- Nghiệp vụ ngoại thương, thanh toán quốc tế, cách thức mở L/C – TTR (điều kiện thương mại quốc tế: FOB-CIF…Giới thiệu incoterms mới nhất của phòng thương mại quốc tế)
- Nghệ thu*t v* tâm lý giao tiếp (Đ*m phán v* giao dịch trong kinh doanh xuất nh*p khẩu- hải quan)
- V*n tải v* giao nh*n trong xuất nh*p khẩu
- Hướng dẫn l*p tờ khai hải quan,
- Thuế xuất nh*p khẩu
- Lu*t thương mại.

Đội ngũ giảng viên:*

Giảng viên trường ĐH kinh tế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh – Kiểm tra – Quyết toán thuế, yêu v* đam mê trong lĩnh vực đ*o tạo con người, với giáo trình giáo án v* môi trường học t*p chuyên nghiệp,




Phương pháp học:*
Mỗi học viên sẽ học trên một bộ giáo trình một máy t*nh riêng, môi trường học t*p chuyên nghiệp hiện đại, có điều hòa, trang thiết bị đầy đủ, v* Giảng viên sẽ hướng dẫn cách l*m cụ thể, trực tiếp theo phương pháp "tay chỉ việc" cho đến khi học viên th*nh nghề.
Học không giới hạn số buổi học đến khi lên được báo cáo t*i ch*nh!
Trong quá trình l*m việc sau n*y bạn gặp bất kỳ khó khăn gì bạn hãy gọi điện đến trung tâm chúng tôi để được trợ giúp.

Thời gian học:*

Ca 3: *tối 2,4,6 (18h-20h30) h*ng tuần, Riêng cơ sở Biên hòa học v*o chiều thứ 7 (18h - 20h30) v* cả ng*y chủ nh*t (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) h*ng tuần

Mọi chi tiết xin liên hệ:*

Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]


Nguồn: http://my.go.vn/b/viewpost/120736382...ai-thu-duc.htm