Trong hệ thống ng*nh nghề, ng*nh kinh doanh xuất nh*p khẩu có thể gọi l* ng*nh thời thượng. Một số ng*nh thuộc lĩnh vực ngoại thương đang l* ng*nh nóng với mức thu nh*p cao, môi trường l*m việc năng động, hiện đại v* cơ hội được tiếp xúc, hợp tác quốc tế.
Nắm bắt được nhu cầu của các học viên Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu khai giảng khóa học xuất nh*p khẩu thực tế n*y nhằm đáp ứng ứng nhu cầu về nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực xuất nh*p khẩu, giúp các ứng viên ghi điểm để chinh phục nh* tuyển dụng bằng kiến thức v* kỹ năng của mình hoặc các cán bộ nhân viên hiện đang l*m trong ng*nh nhưng chưa có nền tảng kiến thức vững chắc cũng như chưa hiểu hết nội dung của to*n bộ quy trình l*m h*ng xuất nh*p khẩu.
Tại sao nên chọn khóa học nghiệp vụ xuất nh*p khẩu n*y ?*
- Học viên được dạy từ cơ bản đến chuyên sâu, lý thuyết v* thực h*nh song song với nhau tạo nên nền tảng vững chắc để các học viên có thể x* lý chứng từ trong mọi tình huống.
- Nội dung b*i giảng rất logic, dễ hiểu được thiết kế phù hợp cho tất cả các đối tượng, kể cả các học viên chưa từng được học qua chuyên ng*nh xuất nh*p khẩu
- Khóa học mang t*nh thực tế cao vì học viên được thực h*nh trên các chứng từ mới nhất hiên đang được các cán bộ nhân viên trong ng*nh đang x* lý.
- Được trải nghiệm với các công việc trong mỗi bộ ph*n trong ng*nh để có tầm nhìn tổng quát về ng*nh xuất nh*p khẩu v* có lựa chọn đúng đắn khi xin việc.
- Được tư vấn kỹ năng viết C.V v* phỏng vấn khi xin việc, được hỗ trợ giải đáp mọi lúc kể cả khi các bạn đã đi l*m.
- Được cấp giấy chứng nh*n của Trường ĐH Kinh Tế Tp.Hcm có giá trị v* uy t*n trên to*n quốc.




Học viên sẽ học được gì ?
- Nắm được quy trình xuất nh*p khẩu của h*ng hóa để có thể theo dõi lô h*ng v* quản lý h*ng hóa.
- Có kiến thức về giao nh*n v*n tải, thanh toán quốc tế để đ*m phán ký kết hợp đồng với đối tác.
- Nắm được các chứng từ cần thiết cho một lô h*ng để có thể xuất v* nh*p h*ng.
- Th*nh thạo s* dụng exel trong nghiệp vụ Document, soạn công văn, ủy quyền g*i Hải quan v* các bên liên quan.- Học cách quản lý, theo dõi các lô h*ng, biết l*m báo cáo theo tuần, theo tháng v* l*m Debit cho khách h*ng.
- X* lý các vấn đề phát sinh khác trong quá trình l*m h*ng.



Lớp học xuất nh*p khẩu
Môi trường v* thời gian học t*p tại trung tâm
- Lớp không quá đông học viên để đảm bảo chất lượng tốt nhất.*
- Phòng học rộng rãi, thoáng mát- Giảng viên sẽ chỉ dẫn , s*a lỗi từng người một trong cách l*m chứng từ, truyền Hải quan, cũng như giải đáp các thắc mắc của từng người một cách cặn kẽ v* cụ thể nhất.*
- Thời lượng: 3 Tháng
- Thời gian học: Học tối 2,4,6 từ 18h-20h30, Riêng đồi với cở sở Biên hòa học v*o chiều thứ 7 (18h - 20h30) v* cả ng*y chủ nh*t (sáng: 8h - 10h30; chiều 13h30 - 16h30) h*ng tuần
Địa điểm: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Học ph*: *900 000 VNĐ/Khóa*
Liên hệ: (08) *2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/gec.edu.vn

Nguồn: http://blog.tamtay.vn/entry/view/100...U-TAI-GEC.html