Mới đây, nh* thiết kế danh tiếng Martin Hajek đã tung ra bản concept đầu tiên cho model mới của “Táo khuyết”. Theo đó, rất có thể iPhone 7 sẽ l* phiên bản iPhone đầu tiên có nút Home nằm bên trong giao diện.


Trước đó, trong một báo cáo bị rò rỉ ng*y 16/11, Apple đã l*m giới công nghệ v* các i-fan “d*y sóng” tin đồn khi đưa ra một loạt tham vọng cho thiết bị mới của mình, với tên gọi dự kiến l* iphone giá rẻ iPhone 7.

Cụ thể, iPhone 7 có thể sẽ sở hữu m*n hình lớn hơn cả cỡ 5,5 inch của iPhone 6 Plus dù không nói rõ l* bao nhiêu. Đây cũng có thể sẽ l* phiên bản iPhone đầu tiên s* dụng chất liệu kim loại lỏng, v*t liệu siêu bền đã được đồn đoán từ lâu sẽ được Apple áp dụng để khắc phục những lùm xùm về cong vênh từ chất liệu nhôm kim loại. Trong iPhone 7 có thể sẽ l* vi x* lý lõi tứ A8 cùng camera 14 megapixel iphone giá rẻ.




Camera cũng l* một trong những điểm m* các i-fan trông chờ sự đột phá ở iPhone 7. John Gruber, blogger chuyên về các tin đồn của Apple đã vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng hãng n*y đang phát triển hệ thống máy ảnh 2 ống k*nh cho iPhone 7. Hệ thống camera kép của iPhone 7 dường như sẽ giống với camera Duo trên dòng máy HTC One M8 của HTC, trong đó máy s* dụng thêm một cảm biến mới để tạo độ sâu cho ảnh cùng các hiệu ứng khác. John cho biết: “Theo những gì tôi nghe được, camera trên iPhone thế hệ tiếp theo sẽ l* bước nhảy vọt lớn nhất từ trước đến nay. Đây sẽ l* hệ thống ống k*nh kép tạo chất lượng ảnh tương tự những chiếc máy DSLR”.

iphone giá rẻ Bên cạnh đó, những bằng sáng chế Apple đăng ký gần đây cho thấy hãng n*y đang có tham vọng chế tạo ra một chiếc iPhone có viền tr*n m*n hình. Nếu điều n*y th*nh hiện thực v* được áp dụng với phiên bản điện thoại mới nhất của nh* Táo, iPhone 7 sẽ có ph*m âm lượng ảo thay vì ph*m v*t lý như hiện nay cùng nút Home nằm trong m*n hình như mẫu thiết kế m* Martin Hajek đưa ra mới đây.