Một người l*m việc tại nh* máy Pegatron (Thượng Hải) mới đây đã đăng tải một hình ảnh chụp lại nhiều chiếc iPhone giá rẻ vỏ nhựa (được cho l* iPhone 5C giá rẻ) trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Thông tin n*y khá khớp với những đồn đại trước đó về thiết kế của chiếc iPhone n*y v* việc Apple quyết định chọn nh* máy Pegatron để lắp ráp một số mẫu iPhone giá rẻ, iMac để giảm tải cho Foxconn.

[IMG]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fgenknews.vcmedia.vn%2F2013% 2F1377402509803.jpg&container=blogger&gadget=a&rew riteMime=image%2F*[/IMG]




Trong b*i đăng tải trên blog cá nhân, nhân viên n*y cho biết mình l* một người thuộc bộ ph*n kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bức ảnh trên được đi kèm với chú th*ch:

"iPhone giá rẻ sẽ được giới thiệu tới người dùng Trung Quốc v*o tháng 9, nhìn nó không khác nhiều so với điện thoại Xiaomi 2 nhỉ?"

Nhân viên n*y không cho biết thêm thông tin, tuy nhiên đây có thể l* bức hình chụp lại khu vực th* nghiệm sản phẩm mới khi có sự xuất hiện của rất nhiều chiếc iPhone 5C được kết nối với bộ sạc. Engaget cho biết họ đã từng thấy những cuộc th* nghiệm tương tự.