Trước xu hướng v* thách thức của nền kinh tế hội nh*p, việc các công ty tìm kiếm nhân sự trong lĩnh vực quản lý ng*y c*ng quyết liệt việc đ*o tạo nguồn nhân lực cho ng*nh Quản trị kinh doanh bắt đầu được đẩy mạnh v* thu hút sự quan tâm theo học của các bạn trẻ. V*y học quả trị kinh doanh ở đâu l* tốt nhất?
*
Học quản trị kinh doanh ở đâu hiệu quả?
Chương trình đ*o tạo*quản trị kinh doanh*của trung tâmTVĐT kinh tế to*n cầu tự h*o l* một trong những chương trình đ*o tạo đầu tiên cả nước áp dụng mô hình chuẩn quốc tế.*
Với nội dung v* phương pháp giảng dạy hiện đại lấy người học l*m trung tâm, giúp sinh viên lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt b* quyết cũng như l*m chủ các kỹ năng quản lý để điều h*nh công việc, tạo tầm nhìn tốt tiếp c*n công việc hiệu quả nhất.


Lớp học quản trị kinh doanh
Mục tiêu đ*o tạo tại trung tâm l* gì ?
- Đ*o tạo ra những học viên nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị các nguồn lực (nguồn nhân lực, t*i ch*nh, phương tiện, trang thiết bị…) nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp
- Có khả năng nghiên cứu, thu th*p v* x* lý dữ liệu marketing v* l*p kế hoạch marketing; hoạch định chiến lược kinh doanh; tổ chức sự kiện; các kiến thức v* thực tiễn về t*i ch*nh v* quản trị t*i ch*nh doanh nghiệp.
- Có khả năng phân t*ch, tổng hợp các sự kiện trong quá trình quản lý doanh nghiệp, v* những b*i học kinh nghiệm quản lý của các nh* doanh nghiệp trong v* ngo*i nước.
- Có những kỹ năng cần thiết v* phẩm chất phù hợp để quản lý doanh nghiệp một cách khoa học v* có hiệu quả cao.

Đăng ký khóa học quản trị kinh doanh tại website:*http://gec.edu.vn/

Phòng học tại trung tâm
Phương pháp đ*o tạo như thế n*o?
- Kết hợp giữa lý thuyết v* thực tế ng*nh gắn liền với phương châm đ*o tạo doanh nghiệp - học viên v* học viên -doanh nghiệp.*
- Học viên được cung cấp kiến thức chuyên môn vững chắc về phân t*ch, dự đoán v* quản lý cả về yếu tố con người lẫn t*i ch*nh nhằm ứng phó tốt trước những cơ hội v* thách thức m* các doanh nghiệp trong v* ngo*i nước thường gặp.*
- Chương trình đ*o tạo còn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, đánh giá các trường hợp, tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh v* quản lý, thông qua đó xây dựng nền tảng kinh doanh trong môi trường to*n cầu.

*
Học xong ra l*m gì ?
Có cơ hội l*m việc tại tất cả các đơn vị/công ty trên cả nước. Hầu hết các tổ chức đều có hoạt động kinh doanh, v* với một lượng lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam, cơ hội nghề nghiệp l* không nhỏ.

Với các kiến thức về chuyên môn, cùng các kỹ năng, bạn có thể đảm nhiệm nhiều vị tr* công việc khác nhau liên quan đến hoạt động kinh doanh của tổ chức.

Nguồn: http://me.zing.vn/zb/dt/miumiucit/21458655