1. Kế toán th*nh phần quan trọng trong doanh nghiệp

Một kế toán l* một th*nh phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức thực hiện giao dịch t*i ch*nh. Nhiều cá nhân cũng s* dụng kế toán để giám sát t*i ch*nh cá nhân của họ. Chuẩn bị học t*p cho kế toán liên quan đến việc đ*o tạo về kiểm toán, kế toán t*i ch*nh v* thuế. Khóa học n*y l* một giới thiệu về các khái niệm cơ bản v* các tiêu chuẩn cơ bản hệ thống kế toán t*i ch*nh. Mục tiêu của khóa học đ*o tạo kế toán n*y l* để thảo lu*n v* hiểu kế toán l*m nền tảng cho việc sáp nh*p, mua lại, v* các hoạt động đầu tư giữa các công ty dẫn đến cấu trúc t*i ch*nh phức tạp
Một số thu*t ngữ kế toán cơ bản m* bạn sẽ học bao gồm các khoản thu, chi ph*, t*i sản, công nợ, báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền mặt. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với các khoản ghi nợ v* kế toán các khoản t*n dụng như chúng tôi chỉ cho bạn cách để ghi lại các giao dịch. Bạn cũng sẽ thấy lý do tại sao hai nguyên tắc kế toán cơ bản, nguyên tắc ghi nh*n doanh thu v* các nguyên tắc phù hợp, đảm bảo rằng báo cáo thu nh*p của công ty báo cáo lợi nhu*n của công ty.
Nhiều người cứ nghĩ kế toán l* ngồi một chỗ để l*m việc nên sẽ rất thụ động, th*t ra một nhân viên kế toán rất năng động đấy. Hằng ng*y họ phải đối mặt với rất nhiều thông tin kinh tế, các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công việc của họ. Phải thường xuyên c*p nh*t các thông tư, nghị định mới liên quan về thuế để có thể x* lý công việc một cách hiệu quả nhất. Sự nhạy bén giúp người kế toán linh động trong mọi tình huống, đôi khi còn giúp doanh nghiệp đi trước một bước so với những đơn vị khác.
2. Đ*o tạo kế toán hiệu quả

Khóa học đ*o tạo kế toán n*y bao gồm các t*i liệu học t*p giống như các lớp cao đẳng t*n dụng chịu lực, sinh viên trực tuyến miễn ph* không thể kiếm được t*n chỉ đại học bằng cách ho*n th*nh chúng. Truy c*p v*o các khóa học kế toán, nhưng sinh viên có thể cần phải mua sách giáo khoa hoặc có được t*i liệu đọc khác để đạt được lợi *ch đầy đủ từ khóa học.Thực hiện các nhiệm vụ n*y cũng cho phép các doanh nghiệp để hoạt động một cách hiệu quả chi ph*, đáp ứng v* tuân thủ các quy định về thuế của ch*nh phủ.
Một số khái niệm quan trọng sẽ được nghiên cứu một cách chi tiết, bao gồm: ghi nh*n doanh thu, h*ng tồn kho, t*i sản tồn tại lâu d*i, giá trị hiện tại, v* nợ d*i hạn. Khóa học đ*o tạo kế toán nhấn mạnh việc xây dựng các báo cáo kế toán t*i ch*nh cơ bản - các báo cáo thu nh*p, bảng cân đối, v* báo cáo lưu chuyển tiền tệ cũng như cách giải th*ch của họ. Kế toán chịu trách nhiệm cho sự chuẩn bị v* bảo trì các hồ sơ t*i ch*nh. Họ cũng đảm bảo khách h*ng đáp ứng tiêu chuẩn quy định của ch*nh phủ đối với các loại thuế, báo cáo, v* tuân thủ pháp lu*t khác.
Thu hẹp khoảng cách giữa các nghiên cứu trường đại học v* một công việc kế toán chuyên nghiệp bất cứ nơi n*o trên thế giới với các khóa học kế toán trực tuyến m* sẽ nâng cao kỹ năng của bạn tại nơi l*m việc. Khóa học dạy sinh viên kế toán l*m thế n*o để l*m quen với các con số, nhưng họ thường không giải th*ch các chức năng hoặc, mặt thực tế của h*nh nghề kế toán chuyên nghiệp một "thế giới thực"
3. Công việc của kế toán

Công việc của kế toán được chia ra th*nh nhiều mảng khác nhau, v* dụ như: kế toán kho, kế toán tiền lương, kế toán tổng hợp…Mỗi một vị tr* có một công việc khác nhau, cho nên bạn phải tự giải quyết phần công việc m* mình đảm nh*n. Thế nhưng, bạn đã ở trong một t*p thể thì phải biết phối hợp cùng với hệ thống kế toán trong công ty giải quyết những vấn đề chung. Bạn phải ch*nh xác tuyệt đối trong công việc, nhất l* những con số, vì chỉ cần sai một con số nhỏ cũng sẽ kéo theo sai cả một hệ thống. Hoặc nghiêm trọng hơn, bạn có thể phải đối mặt với cơ quan pháp lu*t vì những sai sót ấy.Bạn l*m việc với những con số, mỗi con số mang một ý nghĩa riêng của nó, cách bạn sắp xếp chúng một cách cẩn th*n v* tỉ mỉ ch*nh l* thể hiện sự đam mê của bạn với công việc, bạn tôn trọng nó v* cũng như tôn trọng ch*nh bạn. Xem*các chương trình*đ*o tạo kế toán tại*website: http://gec.edu.vn/
*
Khả năng quan sát, phân t*ch tổng hợp. Nghe đến kỹ năng n*y có vẻ không cần thiết đối với công việc của một người kế toán nhỉ! Nhưng th*t ra nó vô cùng cần thiết. Công việc hằng ng*y l* l*p sổ sách kế toán, thu th*p hóa đơn chứng từ…thì c*ng đòi hỏi bạn phải có óc quan sát, biết phân t*ch mọi vấn đề để x* lý công việc hợp lý nhất. Các chủ đề ch*nh bao gồm các phương pháp kế toán mua h*ng để mua lại, phương pháp vốn chủ sở hữu đối với các khoản đầu tư, chuẩn bị v* giải th*ch các báo cáo t*i ch*nh hợp nhất, kh*a cạnh thuế của sáp nh*p v* mua lại, thu nh*p mỗi cổ phiếu nh*n xét n*y, những tác kế toán các giao dịch nội bộ v* các khoản đầu tư ngo*i nước vv

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html