1. Xu hướng phát triển ng*nh ngân h*ng

Ở bất kỳ thời đại n*o, trong bất cứ xã hội n*o, đồng tiền luôn giữ vai trò chủ chốt, nó có sức mạnh vô hình lẫn hữu hình. Đặc biệt l* trong nền kinh tế, đồng tiền có thể l*m biến động hoặc xoay chuyển tình hình, ảnh hưởng đến quyết định đầu tư, điều khiển to*n bộ hoạt động của nền kinh tế. Song h*nh với điều đó, ng*nh học t*i ch*nh ngân h*ng không đơn thuần l* một ng*nh nghiên cứu về sự luân chuyển, phân phối của tiền tệ m* còn l* một ng*nh then chốt v* đầy triển vọng của nền kinh tế, nó có thể được xem l* huyết mạch của nền kinh tế
Do xu hướng to*n cầu hóa ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng cũng phát triển theo nhu cầu to*n cầu hóa của các công ty t*i ch*nh lớn có thể yêu cầu các nhân viên l*m việc tại nước ngo*i với các đồng nghiệp có quốc tịch v* nền văn hóa không tương đồng một v*i nh* tuyển dụng yêu cầu các nhân viên khả năng đặt câu hỏi v* phê phán vấn đề. Ng*nh t*i ch*nh ngân h*ng cũng phát triển theo nhu cầu của thị trường những con người chỉ biết chấp nh*n tình huống. Họ mong muốn có được các ý tưởng mới v* sáng kiến để đương đầu với các đối thủ cạnh tranh.
T*i ch*nh ngân h*ng l* một lĩnh vực lớn, tùy thuộc v*o vị tr* v* đặc thù công việc m* các bạn sẽ cần v*n dụng những kiến thức, kỹ năng khác nhau. Cụ thể như một nhân viên kinh doanh trong lĩnh vực huy động vốn sẽ thường xuyên cần phân t*ch dữ liệu khách h*ng, từ đó có những phương pháp th*ch hợp để kéo được luồng tiền của khách h*ng về với ngân h*ng mình.
2. Học t*i c*nh ngân h*ng

Khóa học t*i ch*nh ngân h*ng sẽ cung cấp cho bạn kiến thức học thu*t v* các công cụ cần thiết để chủ động hoạt động trong lĩnh vực ngân h*ng v* t*i ch*nh v* kỹ năng được đánh giá cao sau khi tìm được ng*nh công nghiệp s* dụng lao động h*ng đầu.
Khả năng học t*p rất quan trọng trong t*i ch*nh ra quyết định vì chúng giúp nuôi dưỡng đánh giá chuyên môn của những phát triển mới trong ng*nh t*i ch*nh. Chương trình học t*i ch*nh ngân h*ng nhấn mạnh cả hai lý thuyết cũng như ứng dụng thực tế của t*i ch*nh trong bối cảnh to*n cầu. Sau khi kết thúc chương trình học t*i ch*nh ngân h*ng có trình độ cao về kiến thức t*i ch*nh v* kỹ năng. Bạn sẽ được học lý thuyết t*i ch*nh v* các ứng dụng của họ, kinh tế v* mô hình t*i ch*nh v* các ứng dụng của họ, tổ chức t*i ch*nh trong bối cảnh to*n cầu, v* s* dụng thông tin t*i ch*nh trong quá trình ra quyết định.
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, nguồn nhân sự trong lĩnh vực nghiệp vụ ngân h*ng không bao giờ l* đủ. T*i ch*nh Ngân h*ng được dự đoán l* ng*nh học thu hút rất nhiều sự quan tâm của th* sinh v* đa phần các trường Đại học đều đ*o tạo chuyên ng*nh n*y.
T*i ch*nh ngân h*ng quốc tế l* có sẵn như l* một bằng ba năm hoặc bốn năm cho những người muốn để có một vị tr* l*m việc một năm hoặc học t*p ở nước ngo*i tùy chọn. Các tùy chọn n*y cung cấp cơ hội tuyệt vời để có được kinh nghiệm l*m việc có liên quan để chuẩn bị cho sự nghiệp của bạn hoặc thêm một chiều hướng quốc tế để nghiên cứu đại học của bạn.
3. Lĩnh vực trong ng*nh ngân h*ng

T*i ch*nh ngân h*ng t*p trung v*o lĩnh vực t*i ch*nh v* ngân h*ng lớn có lợi *ch thực tế v* lý thuyết như: phân t*ch đầu tư, ngân h*ng thương mại v* đầu tư, sáp nh*p v* mua lại, phái sinh, vi cấu trúc t*i ch*nh v* thuế. Nó được thiết kế để trang bị cho bạn một phạm vi rất rộng của nghề nghiệp trong lĩnh vực ngân h*ng v* tổ chức t*i ch*nh đa quốc gia.Trong khi các chương trình cung cấp cho sinh viên với một nền tảng mạnh mẽ về t*i ch*nh, chương trình học t*i ch*nh ngân h*ng cũng khuyến kh*ch tư duy phê phán v* h*nh vi đạo đức.Ngân h*ng l* trung tâm của cấu trúc t*i ch*nh của tất cả các xã hội. Cảnh quan thay đổi t*i ch*nh to*n cầu tạo cơ hội cho tư duy sáng tạo. Đăng ký học t*i ch*nh ngân h*ng tại website: http://gec.edu.vn/
Nó cũng th*ch hợp cho sinh viên tìm kiếm để l*m sâu sắc thêm các kỹ năng* của họ trong phân t*ch t*i ch*nh định lượng v* kiến thức về lĩnh vực t*i ch*nh to*n cầu. Các giao dịch thực địa với các khái niệm định giá đó l* cốt lõi của các quyết định đầu tư, bao gồm cả mới ra mắt sản phẩm, sáp nh*p v* mua lại, đòn bẩy mua bán công ty, tư nhân, t*i ch*nh dự án, v* vốn chủ sở hữu tư nhân. Nhấn mạnh được đặt v*o nguồn vốn t*i ch*nh trong bối cảnh đa tiền tệ của các thị trường vốn to*n cầu. Đặc biệt chú ý được d*nh cho những thách thức của quản lý t*n dụng, lãi suất, rủi ro tỷ giá trong bối cảnh kỹ thu*t t*i ch*nh v* chứng khoán hóa t*i sản.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-tai-ch...-hien-dai.html