1. Tầm quan trọng của kế toán tin học

Kế toán tin học cung cấp các thông tin cần thiết để xác định v* đánh giá lâu d*i v* ổn định t*i ch*nh ngắn hạn của công ty, tổ chức hoặc cá nhân. Kế toán tin học giúp cho việc quản lý theo dõi chi ph*, cung cấp cái nhìn chi tiết về các khoản chi ph* một cách dễ d*ng v* hiệu quả, cũng như chuẩn bị, phân t*ch v* xác minh t*i liệu t*i ch*nh. Họ tìm mọi cách để có hiệu quả hơn về mặt t*i ch*nh, giữ hồ sơ công cộng v* đảm bảo thuế được thanh toán đúng.
Vai trò của kế toán tin học trong công ty để thu th*p, phân t*ch v* trình b*y thông tin ng*y c*ng được ng*y bởi các hệ thống thông tin khóa học kế toán tự động. Hệ thống thu th*p dữ liệu chi tiết khi giao dịch xảy ra v* cung cấp kiến thức về t*i ch*nh v* chuyên môn trực tiếp v*o máy t*nh người quản lý đơn h*ng. C*ng ng*y, vai trò của kế toán l* l*m việc với các chuyên gia hệ thống thông tin để xây dựng các hệ thống đó đưa thông tin trực tiếp v*o tay của các nh* quản lý.
Một hệ thống thông tin kế toán l* một hệ thống thu th*p, lưu trữ v* x* lý dữ liệu t*i ch*nh v* kế toán được s* dụng bởi các nh* sản xuất quyết định. Một hệ thống thông tin kế toán nói chung l* một phương pháp dựa trên máy t*nh để theo dõi hoạt động kế toán tin học kết hợp với các nguồn lực công nghệ thông tin. Các báo cáo thống kê kết quả có thể được s* dụng trong nội bộ của quản lý hoặc ra bên ngo*i do các bên liên quan khác bao gồm cả các nh* đầu tư, các chủ nợ v* cơ quan thuế
Kế toán có nhiều công dụng. Trong b*i học n*y, bạn sẽ học không chỉ người s* dụng chiếm l* ai nhưng cũng những loại thông tin kế toán được s* dụng. Bạn cũng sẽ tìm hiểu việc s* dụng của những thông tin kế toán.
2. Khóa học kế toán tin học

Khóa học kế toán cung cấp cho các bạn những kiến thức kinh nghiệm giúp hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc l*p chứng từ, ghi sổ kế toán v* l*p báo cáo t*i ch*nh.
- Hiểu được các kiến thức mới nhất về các lu*t thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp v* thuế giá trị gia tăng.
- S* dụng được một số phần mềm kế toán để thực hiện công việc kế toán trong doanh nghiệp.
Với đội ngũ giảng viên Trường ĐH kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm với t*nh hữu *ch của thông tin t*i ch*nh cho người s* dụng trong việc ra quyết định. Đảm bảo tham gia khóa học kế toán tin học bạn sẽ tự tin khi đi phỏng vấn v* đi l*m.* Đó l* lý do tại sao đã cam kết để l*m báo cáo t*i ch*nh có liên quan đến cuối, các công ty phải chịu một mất mát quan hệ nhân quả vì nh* máy đốt xuống mặt đất l* một mảnh liên quan của thông tin kế toán. Thông tin n*y phải được bao gồm trong báo cáo t*i ch*nh do nh* đầu tư hoặc quyết định cho vay "có thể bị ảnh hưởng bởi thông tin n*y.
3. Quy trình trong kế toán

Các quy trình kế toán liên quan đến một số thủ tục được ho*n tất trong một số bước. Quá trình n*y được gọi l* chu kỳ kế toán. Một trong những bước kết thúc của chu kỳ kế toán l* để tạo ra bốn t*i ch*nh l* đối diện của bên ngo*i. Nếu v*y, sau đó một người s* dụng nội bộ của thông tin kế toán sẽ l* một người n*o đó trong công ty. Họ l* những cá nhân trực tiếp tham gia v*o hoạt động của kế toán.
Bây giờ bạn biết những gì người dùng bên ngo*i thông tin kế toán tin học l* những gì ch*nh xác l* những thông tin m* họ s* dụng không? Kể từ khi một người dùng bên ngo*i l* một người có một quan tâm bên ngo*i trong công ty, họ muốn biết những dòng dưới cùng khi nói đến t*i ch*nh công ty.Các mặt h*ng chủ yếu m* bạn quan tâm loại n*y của người s* dụng l* các báo cáo t*i ch*nh. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
Họ lo ngại không chỉ với lợi nhu*n của các công ty m* còn trong tuổi thọ của các công ty.Các nh* quản lý cũng l* người s* dụng nội bộ của thông tin kế toán. Họ s* dụng thông tin kế toán cho thấy các công ty đang hoạt động tốt như thế n*o dưới sự hướng dẫn của họ. Họ cũng đang tìm kiếm để xem nếu có những vùng m* họ cần để cải tiến hoặc các khu vực cần được cắt nói chung. Kế toán - Kế toán

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html