Thư ký văn phòng, còn được gọi l* trợ lý h*nh ch*nh điều h*nh, hỗ trợ nhân sự cao cấp trong các doanh nghiệp v* tổ chức thực hiện nhiệm vụ của công ty v* tổ chức. Nhiệm vụ bao gồm khách h*ng lời ch*o, các cuộc hẹn lịch, quản lý thư từ v* báo cáo chuẩn bị.* Vì thế, cần phải có kinh nghiệm v* đ*o tạo h*nh ch*nh đã đạt được thông qua các chương trình chứng chỉ v* văn bằng cho phép ứng viên phát triển công nghệ v* ứng dụng máy t*nh văn phòng kỹ năng cần thiết.



Chương trình đ*o tạo thư ký.

Khóa*học thư ký*thường bao gồm kỹ năng đánh máy, x* lý văn bản, toán kinh doanh, tiếng anh thương mại, quản lý hồ sơ v* hoạt động văn phòng. Trong khi các chương trình nói chung cung cấp cho học viên với một loạt các kỹ năng văn phòng cơ bản, các chương trình chuyên ng*nh bao gồm các khóa học hướng tới các lĩnh vực kinh tế hoặc pháp lu*t. V* dụ, chương trình thư ký thường bao gồm sao chép, giao tiếp v* quản lý, trong khi các chương trình trợ giúp pháp lý bao gồm nghiên cứu pháp lu*t v* văn bản, kiện tụng v* hợp đồng.Chương trình cung cấp đ*o tạo trong x* lý văn bản, cũng như cơ sở dữ liệu v* quản lý bảng t*nh. Khóa học thư ký cho các hỗ trợ chứng chỉ h*nh ch*nh do trường ĐH Kinh Tế TPHCM cấp.
Bao gồm các nội dung bao gồm:

  • Quan hệ giữa các cá nhân, dịch vụ khách h*ng.
  • Kế toán căn bản, thủ tục văn phòng.
  • T*nh toán kinh doanh, quản lý hồ sơ.
  • Truyền thông, văn hóa doanh nghiệp.
  • H*nh ch*nh văn phòng v* kỹ năng s* dụng máy t*nh.
  • Trang điểm công sở.



Tham khảo các khóa học tại:*www.gec.edu.vn
Yêu cầu thư ký trong doanh nghiệp.

Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nh*n l* yêu cầu của những người tìm kiếm các vị tr* thư ký điều h*nh. Nhiều nh* tuyển dụng th*ch ứng viên có trình độ đại học trong lĩnh vực liên quan. Các chương trình chứng chỉ nghiệp vụ v* mức độ liên kết của liên quan trong công nghệ h*nh ch*nh kinh doanh có sẵn v* cung cấp đ*o tạo kỹ năng lĩnh vực cụ thể.Thư ký cần đạt được những chứng chỉ v* kỹ năng cần thiết liên quan đến h*nh ch*nh văn phòng. Ngo*i ra còn phải biết cách trang điểm phù hợp với nơi l*m việc, ngoại hình chỉnh chu, gọn g*ng sẽ được đánh giá tốt phần n*o, vì thư ký còn l* gương mặt ngoại giao của công ty.
Chương trình đ*o tạo thư ký cho bất cứ ai muốn có được uy t*n, kỹ năng thư ký chất lượng h*ng đầu.Chúng tôi cung cấp các cơ hội để đạt được thực tế, kinh nghiệm thực tế về quá trình học t*p, để đảm bảo chúng được trang bị các kỹ năng thư ký v* quản lý cấp cao. T*nh linh hoạt l* chìa khóa cho tất cả các đ*o tạo của chúng tôi. Cũng như học t*p tại bất kỳ trung tâm của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp cho học viên lựa chọn để nghiên cứu các khóa đ*o tạo của chúng tôi, với hệ thống đ*o tạo uy t*n, chất lượng bạn có thể lựa chọn khóa học phù hợp với bạn.*


Nguồn: http://blog.tamtay.vn/entry/view/100...ua-thu-ky.html