Bạn cần tìm trung tâm dạy thực h*nh kế toán tốt nhất nhưng chưa biết tìm ở đâu? Ở đâu được thực h*nh 100% bằng chứng từ, hóa đơn thực tế.
Vì n*o chúng ta nên học*thực h*nh kế toán? Chương trình học có gì khác so với kiến thực học ở trường hay không? Chúng ta đang đi l*m thì liệu có thế sắp xếp thời gian học hay khôngHọc thực h*nh kế toán ở đâu l* tốt nhất
Sinh viên vừa ra trường đều phải có nhu cầu học thêm kế toán để tiếp xúc với công việc kế toán sau n*y.Năm bắt được nhu cầu thực tế Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu với đội ngũ giảng viên của trường ĐH KInh tế Tp.Hcm có nhiều kinh nghiệm l*m kế toán thực tế sẽ đ*o tạo bạn th*nh thạo nghề kế toán.
Đến với kế Trung tâm các bạn có cơ hội học t*p như đi l*m trong doanh nghiệp v* được củng cố to*n bộ kiến thức nghiệp vụ cũng như chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệp để trang bị cho các bạn kiến thức thực tiễn nghề kế toán cụ thể v* đầy đủ khi đi l*m.
Nội dung đ*o tạo tại trung tâm
- L*p, kiểm tra, x* lý hóa đơn chứng từ kế toán cho hợp lý, hợp lệ, hợp pháp.
- Thực h*nh kê khai, l*m báo cáo thuế h*ng tháng, quý, quyết toán thuế cuối năm trên phần mền hỗ trợ kê khai v* g*i qua mạng với các loại thuế như thuế GTGT, thuế môn b*i, thuế thu nh*p cá nhân, thuế thu nh*p doanh nghiệp....
- Thực h*nh lên sổ sách v* l*m báo cáo t*i ch*nh trên excel .
- Sau khi đã th*nh thạo các kỹ năng kế toán trên excel để hiểu quy trình kế toán rồi bạn sẽ được hướng dẫn s* dụng thêm phần mềm l*p sổ sách kế toán v* BCTC trên Fast, Misa...
- Chia sẻ những kỹ năng, nghiệp vụ, tình huống kế toán chuyên sâu thường xảy ra trong doanh nghiệp để kế toán biết cách x* lý khi gặp phải. Hướng dẫn cách thực hiện các thủ tục h*nh ch*nh thuế, h*nh ch*nh doanh nghiệp.
- Cách bảo vệ v* tiết kiệm chi ph* thuế phải nộp.
Lớp học thực h*nh kế toán
Cam kết tại trung tâm
- Học xong lớp thực h*nh kế toán tại trung tâm học viên sẽ th*nh thạo các công việc của một kế toán.
- Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu không giới hạn thời gian học, thời gian thực h*nh. Chúng tôi có trách nhiệm dạy đến khi bạn th*nh thạo mọi kỹ năng như đã đưa ra trong từng khóa học.
- Hỗ trợ nghiệp vụ lâu d*i sau khóa học
- Sau khi học xong ra ngo*i đi l*m thực tế nếu bạn cần được tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ vui lòng hỗ trợ bạn.
Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được những kinh nghiệm gì?
- Sau khi ho*n th*nh khoá học học thực h*nh kế toán học viên có thể nắm bắt được cơ bản v* có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tại doanh nghiệp.*
- Trang bị kiến thức từ cơ bản đến thực tế về kế toán cho các học viên có nhu cầu l*m việc trong các doanh nghiệp.
- Được học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ giảng d*y l* những kế toán trưởng của những doanh nghiệp lớn, những thác sĩ tiến sĩ về lĩnh vực kế toán, hiểu v* thao tác th*nh thạo trên những phần mềm kế toán tiện *ch nhất hiện nay.
- Các bước v* cách l*m chi tiết công việc của 1 kế toán tổng hợp thực tế tại doanh nghiệp.
- Được cấp chứng chỉ ho*n th*nh khóa học thực h*nh kế toán do trường ĐH kinh tế cấp có giá trị to*n quốc v* vĩnh viễn.
Để tham gia học các bạn đăng ký*
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/can...m-35D9E3CA.htm