L* sản phẩm iphone giá rẻ có mức giá rất dễ mua v* đang được Apple hỗ trợ hệ điều h*nh iOS 8 mới nhất, iPhone 4S có lẽ l* chiếc iPhone hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

L* một sản phẩm smartphone đã có tuổi, có lẽ 2014 sẽ l* năm cuối cùng m* iPhone 4S sẽ được c*p nh*t. So với chiếc iPhone 4 được Apple dừng c*p nh*t v*o năm ngoái, iPhone 4S sở hữu khả năng chụp ảnh tốt hơn đồng thời l* cấu hình cao hơn. Với phiên bản hệ điều h*nh iOS 8 được c*p nh*t ở iPhone 4S, khả năng hoạt động của hệ điều h*nh n*y trên iPhone 4S khá ấn tượng.


Một số nh*n định cho rằng iPhone 4S đang trở th*nh chiếc iPhone giá rẻ hấp dẫn trong năm 2014.


Giá th*nh hiện tại của iPhone 4S trên thị trường chỉ dưới 5 triệu cho một chiếc iPhone 4S đã s* dụng. So với những chiếc iPhone đời mới hơn, iPhone 4S sẽ có những ưu điểm v* nhược điểm n*o?


Ưu điểm


Sở hữu thiết kế tương đồng với iPhone 4, nhiều người đánh giá iPhone 4 cùng iPhone 4S vẫn l* những chiếc iPhone có thiết kế đẹp mắt nhất từ trước đến giờ. Mặc dù chỉ sở hữu 2 phiên bản m*u sắc đen cùng trắng, thế nhưng thiết kế của iPhone 4/4S không hề "kém sang" so với những sản phẩm hiện đại.



Phiên bản iOS 8.0 hoạt động khá bất ổn trên iPhone 4S, thế nhưng khả năng hoạt động đã được ho*n thiện hơn ở iOS 8.1.



Mức giá cùng lượng máy rất nhiều cũng l* một ưu điểm nữa của iPhone 4S, sản phẩm n*y hiện tại rất khó để tìm được máy mới chưa k*ch hoạt bảo h*nh. Thế nhưng những thiết bị máy cũ với khả năng s* dụng ổn định vẫn đang được rao bán rất nhiều tại các c*a h*ng điện thoại hoặc trên những website kinh doanh đồ công nghệ.


So với những chiếc iPhone thế hệ cao hơn, v* dụ như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus, linh kiện của iPhone 4S cũng có giá th*nh thấp hơn rất nhiều. Người dùng không phải quá quan tâm tới việc l*m hư hại phần n*o thiết bị n*y do chi ph* linh kiện rẻ v* lượng linh kiện cũng có rất nhiều để thay thế.



Linh kiện iPhone 4S tương đối dễ kiếm với mức giá hợp lý, người dùng không cần phải bảo quản thiết bị cầu kì như những sản phẩm iPhone mới.


Phụ kiện l* ưu điểm cuối cùng của iPhone 4S khi m* rất nhiều phụ kiện của sản phẩm với mức giá không thể rẻ hơn đã xuất hiện. Việc lựa chọn phụ kiện cho iPhone 4S sẽ đơn giản hơn bao giờ hết khi mức giá đa dạng v* mẫu mã nhiều.


Nhược điểm


Tất nhiên, so với những chiếc iPhone đời mới hơn, iPhone 4S sẽ chỉ được Apple hỗ trợ tới cuối năm nay. iOS 8 có thể sẽ l* phiên bản hệ điều h*nh cuối cùng chiếc iPhone n*y được hỗ trợ.



iOS 8 có thể sẽ l* phiên bản hệ điều h*nh cuối cùng m* iPhone 4S được hỗ trợ.



So sánh với những chiếc iPhone đời mới, tất nhiên iPhone 4S thua thiệt về cả k*ch thước m*n hình khi chỉ sở hữu m*n hình 3,5 inch, thua thiệt về cấu hình khi sản phẩm đã có tuổi thêm v*o đó độ "oách" khi sở hữu sản phẩm chắc chắn cũng kém hơn rất nhiều so với những chiếc iPhone đời mới.


Bạn nên chọn iPhone 4S nếu như


Đây sẽ l* chiếc smartphone phù hợp nếu như bạn đang có ý định sở hữu một chiếc smartphone ổn định, giá th*nh hợp lý. Hoặc bạn muốn th* nghiệm hệ điều h*nh iOS trước khi đầu tư sở hữu một chiếc iPhone đắt tiền hơn.





Thêm v*o đó, nếu như k*ch thước m*n hình trên 3,5 inch không phù hợp với bạn, chiếc iPhone 4S sẽ l* sản phẩm hợp lý để sở hữu trong thời điểm hiện tại.


Bạn không nên chọn iPhone 4S nếu như


Nếu bạn cần một chiếc iPhone cấu hình cao để... oai hơn hay thực hiện những khả năng s* dụng đa dạng hơn, cấu hình của iPhone 4S có thể không đủ với bạn.



Mặc dù được trang bị khả năng quay video chống rung thế nhưng chất lượng hình ảnh của iPhone 4S vẫn thua kém nhiều so với những sản phẩm iPhone mới hơn.



Sản phẩm n*y thua thiệt nhiều về cấu hình cùng khả năng chụp ảnh, quay video nên nếu bạn sở hữu iPhone để có những bức ảnh tuyệt đẹp, iPhone 4S có thể không phải l* sự lựa chọn đáng lưu ý.


Kết


Ở thời điểm hiện tại, iPhone 4S đang được đánh giá l* chiếc iPhone giá rẻ ch*nh hiệu, được trang bị phiên bản hệ điều h*nh mới nhất của Apple đồng thời l* cấu hình đủ để trải nghiệm hệ điều h*nh iOS, sẽ chẳng có nhiều điều đáng chê trách ở chiếc iPhone n*y.


(Tổng hợp)