Một loạt hình ảnh của bộ vỏ mặt sau của iPhone giá rẻ đã cho thấy chiếc điện thoại mới của Apple sẽ có lớp vỏ bằng nhựa v* có thêm nhiều m*u sắc mới, chứ không phải l* hai m*u xám v* đen như tin đồn.

[IMG]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fwww.bangiaiphone.com%2Ffile s%2Fassets%2Fiphone_plastic_bai_1.jpg&container=bl ogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/IMG]

Vỏ m*u xám của iPhone giá rẻ

Trong những ng*y qua tại trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng tải một loạt những hình ảnh rõ nét của một lớp vỏ iPhone giá rẻ được l*m ho*n to*n bằng nhựa, với biểu tượng táo khuyết Apple cũng như logo iPhone, tương tự như trên các phiên bản iPhone khác.

Trước đó trang công nghệ nowhereelse.com cũng đã đăng tải ảnh chụp 5 m*u sắc của vỏ iPhone giá rẻ. Ngo*i ra cũng có không *t tin đồn khẳng định iPhone giá rẻ sẽ có m*u xám hoặc m*u đen , những m*u rất phổ biến cho các thiết bị công nghệ.

[IMG]https://images-blogger-opensocial.googleusercontent.com/gadgets/proxy?url=http%3A%2F%2Fwww.bangiaiphone.com%2Ffile s%2Fassets%2F1368708364iphonegiare1.jpg&container= blogger&gadget=a&rewriteMime=image%2F*[/IMG]

iPhone giá rẻ với những m*u sắc mới
Nhiều người cho rằng nếu Apple ra mắt phiên bản iPhone giá rẻ đồng nghĩa với việc l*m mất đi thương hiệu Smartphone cao cấp m* Apple đãgây dựng lâu nay. Tuy nhiên những ý kiên khác cho rằng iPhone giá rẻ l* cần thiết cho Apple, nhất l* trong bối cảnh kinh tế suy thoái, Apple phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các hãng Smartphone giá rẻ, đặc biệt với các sản phẩm s* dụng nền tảng Android.

Đang có thông tin giá iPhone lần lượt của dòng iPhone giá rẻ n*y lần lượt l* 7 triệu đồng (349 USD), 9 triệu đồng (449 USD) v* 11 triệu đồng (549 USD) cho các phiên bản từ 16 GB, 32 GB cho đến 64 GB bộ nhớ trong.