1. Thư ký chuyên nghiệp

Tìm hiểu l*m thế n*o để trở th*nh một thư ký chuyên nghiệp được chứng nh*n. Nghiên cứu các yêu cầu giáo dục v* đ*o tạo, v* tìm hiểu về những kinh nghiệm bạn cần để phát triển nghề nghiệp của bạn trong khoa học thư ký.Khám phá các chương trình giáo dục sau trung học có liên quan.Không khuyến cáo bất kỳ ch*nh cho tham vọng thư ký chuyên nghiệp. Thư ký người quyết định bổ sung kinh nghiệm của họ với giáo dục có thể chọn để lấy bằng đại học về khoa học thư ký hay h*nh ch*nh văn phòng.
Chuyên gia h*nh ch*nh những người quản lý các hoạt động văn phòng v* thực hiện nhiệm vụ giáo sĩ khác nhau. Họ hỗ trợ nhân viên, các cuộc hẹn t*p, lưu thông mail, trả lời điện thoại v* tổ chức các file trên máy t*nh v* giấy. Nhiều giờ l*m việc có thể được chi tiêu ngồi ở b*n trên một cơ sở h*ng ng*y.Bằng các chương trình trong các lĩnh vực n*y trang bị cho sinh viên những kỹ năng h*nh ch*nh v* máy t*nh văn phòng cần thiết cho nghề nghiệp. Các khóa học có thể bao gồm các ứng dụng văn phòng, kế toán, kinh doanh truyền thông v* x* lý văn bản cũng như thiết kế web, toán kinh doanh, s* dụng b*n ph*m v* quản lý hồ sơ.
2. Nhiệm vụ ch*nh của thư ký

Nhiệm vụ ch*nh của thư ký l* đảm bảo rằng các văn phòng hoạt động hiệu quả. Ở vị tr* n*y, bạn sẽ đóng vai trò như một cầu nối thông tin liên lạc giữa các nhân viên văn phòng v* khách h*ng của công ty. B* thư thường chuyên về các ng*nh lu*t v* y tế, trong đó có thể yêu cầu một số đ*o tạo ch*nh quy. Những người khác l*m việc trong môi trường doanh nghiệp, cơ sở giáo dục v* các hiệp hội của ch*nh phủ. Một số thư ký học các kỹ năng của họ trong công việc dưới sự hướng dẫn của nhân viên gi*u kinh nghiệm.
Thực hiện nhiệm vụ h*nh ch*nh, văn thư v* th*m ch* quản lý. Họ lĩnh vực cuộc gọi điện thoại, ch*o mừng du khách trực tiếp v* văn phòng loại thư từ, ghi nhớ, chương trình nghị sự v* biên bản họp hội đồng quản trị. Trong sự nghiệp n*y, tùy thuộc v*o tiêu đề ch*nh xác của bạn, bạn có thể lên kế hoạch các cuộc họp v* các cuộc hẹn lịch, tổ chức các giấy v* các file điện t* v* quản lý các dự án đặc biệt.
Qua nhiều năm, tôi đã gặp thư ký khác, những người không có thẻ của riêng mình, nhưng đây l* lần đầu tiên tôi đã được trao giải th*ch rằng vì không có một. Những gì cô ấy nói thực sự l*m phiền tôi - ngụ ý rằng l* "chỉ có một thư ký", cô đã không đủ quan trọng để có một thẻ. Tôi đã quyết định rằng đã đến lúc cô phải biết ý nghĩa lịch s* của một thư ký - đó l* một "thư ký" l* một vinh dự, không một cái gì đó để xin lỗi. Vì v*y, tôi nói, "Hãy để tôi nói cho bạn biết những gì l* thực sự có nghĩa l* một thư ký." V* đây l* những gì tôi nói với cô ấy
3. Lợi *ch của ng*nh thư ký

Lợi *ch của thư ký mang lại như có thể liên hệ với khách h*ng hoặc các doanh nghiệp khác qua điện thoại, mail,. Trong công việc h*ng ng*y của bạn, bạn có thể s* dụng x* lý văn bản v* phần mềm kế toán, máy fax, máy photocopy, máy quét, hội nghị truyền hình v* hệ thống điện thoại nhiều đường dây.
Ngo*i những tiêu chuẩn tối thiểu, một chuyên gia trong khảo cổ học thời tiền s* sẽ có *t nhất một năm học to*n thời gian kinh nghiệm chuyên môn ở cấp giám sát trong nghiên cứu t*i nguyên khảo cổ của thời kỳ tiền s*. Một chuyên gia trong khảo cổ học lịch s* phải có *t nhất một năm học to*n thời gian kinh nghiệm chuyên môn ở cấp giám sát trong nghiên cứu t*i nguyên khảo cổ của các thời kỳ lịch s*.Giữ các chủ doanh nghiệp trong tâm tr*, chúng tôi cố gắng để giúp đỡ những người không có mong muốn, thời gian, hoặc huấn luyện để giữ đúng hồ sơ công ty của riêng mình. Kinh doanh của chúng tôi được thiết kế cho những người cần những lợi *ch của một thư ký m* không có ph*. Xem tại website: http://gec.edu.vn/
Mỗi bộ ph*n của các cung cấp các dịch vụ đa dạng v* thông tin cho các công dân của. N*y được thiết kế để phục vụ như trang web của bạn một c*a cho việc truy c*p thông tin nói chung cũng như cung cấp thông tin cụ thể liên quan đến từng bộ ph*n. Tôi mời các bạn t*n dụng nguồn t*i nguyên n*y thu*n tiện.

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html