1. T*i ch*nh ngân h*ng

T*i ch*nh ngân h*ng l* trung tâm của mọi nền kinh tế, cung cấp các phương tiện để giúp các doanh nghiệp mở rộng v* đầu tư phát triển. Nhóm Ngân h*ng v* T*i ch*nh Dentons 'hoạt động ở vị tr* h*ng đầu của ng*nh công nghiệp, l*m việc với các sản phẩm t*i ch*nh sáng tạo trên to*n thế giới.
T*ch hợp của Ngân h*ng v* T*i ch*nh các lu*t sư v* các chuyên gia cung cấp một bề rộng của cái nhìn sâu sắc, giúp khách h*ng của chúng tôi để cấu trúc v* các giao dịch t*i liệu giúp để cung cấp t*i ch*nh cho hầu như tất cả các ng*nh công nghiệp. Kể từ Dentons đại diện cho cả các nh* cung cấp t*i ch*nh v* người s* dụng, bạn được hưởng lợi từ tư vấn m* hiểu được nhu cầu v* mong muốn của mỗi bên. Cho dù bạn l* một ngân h*ng trong nước tại Hồng Kông, một ngân h*ng phát triển ch*nh phủ hoặc ngân h*ng ở một số địa điểm khác, nhóm nghiên cứu của chúng tôi hiểu bạn. Xem tại Website: http://gec.edu.vn/
Chúng tôi đã gi*nh được một danh tiếng mạnh mẽ trong cơ cấu th*nh công, đ*m phán v* ghi lại một rộng v* phát triển nhiều công cụ t*i ch*nh trong những năm gần đây, v* được công nh*n l* một trong những công ty lu*t h*ng đầu cho ngân h*ng v* t*i ch*nh ở Việt Nam.
2. Phạm vi hoạt động trong ngân h*ng
Phạm vi của các Ngân h*ng v* T*i ch*nh xét l* rộng. Nó bao gồm các nghiên cứu trong các lĩnh vực sau: Ngân h*ng, tổ chức t*i ch*nh, t*i ch*nh doanh nghiệp, t*i ch*nh quốc tế, thị trường vốn, thị trường h*ng hóa quản lý rủi ro, bảo hiểm, chứng khoán thu nh*p cố định, đầu tư thay thế, danh mục đầu tư & Phân t*ch an ninh, Đầu tư, T*i ch*nh v* Bất động sản các khu vực khác của t*i ch*nh m* có thể quan tâm đến các học giả v* các chuyên gia t*i ch*nh. Các Ngân h*ng v* T*i ch*nh xét ban biên t*p v* các trọng t*i ad hoc đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao của các tạp ch*.
Đại diện cho khách h*ng m* có thể l* ngân h*ng, t*i ch*nh, tổ chức t*n dụng, bảo lãnh, bảo lãnh, vay, vv trong các loại khác nhau của các giao dịch ngân h*ng v* t*i ch*nh trong nước v* xuyên biên giới như cho vay ngân h*ng, t*i ch*nh t*i sản, t*i ch*nh dự án, cơ cấu lại nợ, tái cấp vốn, ký quỹ , cho thuê t*i ch*nh, etc.Drafting, r* soát v* / hoặc thương lượng tất cả các công cụ hợp đồng của các giao dịch ngân h*ng / t*i ch*nh.
Tư vấn cho tất cả các kh*a cạnh pháp lý của một ngân h*ng / giao dịch t*i ch*nh chẳng hạn như vấn đề thuế, quản lý ngoại hối, các yêu cầu về thủ tục, điều chỉnh pháp lu*t, giải quyết tranh chấp, vv v* cung cấp các khuyến nghị thiết thực / đề xuất để giải quyết bất kỳ trở ngại của những lời khuyên transaction.Providing v* cấp ý kiến pháp lý trong điều khoản của pháp lu*t Việt Nam liên quan đến giao dịch.
3. Nghiệp vụ ngân h*ng

Nghiệp vụ ngân h*ng của chúng tôi cung cấp một t*p trung đặc biệt v*o các ng*nh ngân h*ng chủ chốt của chúng tôi: các tổ chức t*i ch*nh; năng lượng; cơ sở hạ tầng, khai thác mỏ v* h*ng hóa; giao thông v*n tải; công nghệ v* đổi mới; v* khoa học đời sống.Nghiệp vụ ngân h*ng có kinh nghiệm trong tư vấn cho tất cả mười ngân h*ng lớn nhất thế giới về doanh thu v* h*nh động cho các ngân h*ng phát triển lớn nhất trong các thị trường đang nổi lên nhanh nhất trên thế giới.
Chúng tôi thường xuyên đ*o tạo lớp học nghiệp vụ ngân h*ng người vay về sự phù hợp của các t*i liệu m* họ được yêu cầu nh*p v*o v* hướng dẫn họ thông qua các quy trình t*i ch*nh với tốc độ v* hiệu quả.Các lu*t sư của chúng tôi tư vấn về tất cả các loại giao dịch ngân h*ng, t*i ch*nh v* thị trường vốn. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm bao gồm tất cả các kh*a cạnh của các giao dịch t*i ch*nh được bảo đảm v* không có bảo đảm, trong đó có nguyên v* thương lượng, t*i liệu v* đóng c*a, thực thi các biện pháp hoặc thủ tục v* thỏa thu*n cho t*p luyện v* tái tổ chức.
Chúng tôi đã thực hiện một vai trò h*ng đầu trong việc vay bất động sản v* các dự án, v* chúng tôi giám sát sự phát triển của thị trường đối với giao dịch hoán đổi v* các sản phẩm phái sinh khác.
Cơ sở khách h*ng ấn tượng của chúng tôi bao gồm các ngân h*ng lớn của Nh* nước thuộc sở hữu doanh nghiệp, ngân h*ng đầu tư thương mại, đại lý v* các trung gian t*i ch*nh, bảo hiểm v* các tổ chức t*i ch*nh khác, cũng như người dùng doanh nghiệp t*n dụng v* các sản phẩm t*i ch*nh, các ch*nh phủ v* các cơ quan ch*nh phủ.


Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-tai-ch...-hien-dai.html