1. Kỹ năng trong ng*nh ngân h*ng

*Nhằm lấp khoảng cách kỹ năng trong ng*nh ngân h*ng v* chuyển các ứng c* viên v*o các chuyên gia công việc đã sẵn s*ng. Đây l* một bằng cấp giới thiệu l* cung cấp một nền tảng cho các cá nhân mới hoặc đã l*m việc trong ng*nh bán lẻ, kinh doanh v* môi trường ngân h*ng tư nhân. Nó đã được thiết kế với sự tham vấn chặt chẽ với ng*nh ngân h*ng.
Nó cũng th*ch hợp cho những người trong lĩnh vực chuyên ng*nh nghiệp vụ ngân h*ng, nhân sự v* tiếp thị những người muốn có được cái nhìn sâu sắc v*o nghiệp vụ ngân h*ng của khu vực họ l*m việc. Không có yêu cầu đầu v*o như v*y l* một điểm khởi đầu tuyệt vời cho tất cả những người có nhu cầu những nguyên tắc cơ bản của ngân h*ng v* cung cấp bối cảnh cho các vai trò thực hiện. Bạn sẽ nghiên cứu xem xét các chủ đề quan trọng đối với việc thực hiện có hiệu quả của một nhân viên ngân h*ng chuyên nghiệp, bao gồm cả đạo đức, rủi ro, quản lý, pháp lý, các vấn đề kinh tế v* t*n dụng.
Chúng tôi đã thiết kế một gói ngân h*ng thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của các chuyên gia trẻ. Cung cấp cho bạn một kinh nghiệm ngân h*ng hỗ trợ khát vọng của bạn, đi kèm với các phần thưởng v* các lợi *ch sống m* bạn xứng đáng v* đủ linh hoạt để phát triển khi bạn lớn lên.
2. Các điều kiện cần v* đủ

Ứng viên đủ điều kiện sẽ cần phải trải qua một quá trình lựa chọn ba bước liên quan đến một b*i kiểm tra viết v* hai vòng phỏng vấn* một với các đối tác đ*o tạo v* khác với ngân h*ng. Ứng viên được chọn sẽ được thư hẹn có điều kiện v* sẽ cần phải trải qua một chương trình đ*o tạo. Đ*o tạo chuyên sâu n*y bao gồm một hỗn hợp của lý thuyết, kinh nghiệm học t*p v* nghiên cứu trường hợp. Sau khi ho*n th*nh th*nh công của chương trình, các ứng viên sẽ được hấp thụ bởi Ngân h*ng
Lịch s* của ngân h*ng bắt đầu với các ngân h*ng mẫu đầu tiên của thương gia của thế giới cổ đại, trong đó thực hiện các khoản vay mua lúa nông dân, thương nhân thực hiện h*ng hoá giữa các th*nh phố. Trong ng*nh công nghiệp ngân h*ng, một nhiều chứng chỉ tuyệt vời được cung cấp cho các chuyên gia ngân h*ng, tùy thuộc v*o loại của ngân h*ng m* tại đó các chuyên nghiệp được s* dụng, v* các loại nghiệp vụ ngân h*ng tổ chức.
*Không có vấn đề như thế n*o đến nay bạn đã tiến triển trên con đường chuyên nghiệp của bạn, thực h*nh của bạn l* nhiều hơn chỉ l* một doanh nghiệp cho bạn. Đó l* lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một bộ phần mềm chuyên ng*nh của các sản phẩm v* dịch vụ tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu độc đáo của nghề nghiệp của bạn. Với những giải pháp v* những lời khuyên của các chuyên gia ngân h*ng gi*u kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể t*p trung v*o thực h*nh của bạn chứ không phải l* ngân h*ng của bạn.
3. Học nghiệp vụ ngân h*ng ở đâu hiệu quả?

Thông qua dịch vụ ngân h*ng chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi cung cấp các đội khu vực của các chuyên gia ng*nh công nghiệp d*nh riêng để đáp ứng một-một với các chuyên gia như ch*nh mình. Gi*u kinh nghiệm v* được đ*o tạo chuyên nghiệp của chúng tôi l*m việc với nghiệp vụ ngân h*ng nh* lãnh đạo khu vực ... được mời l*m khách mời về chủ đề ng*nh công nghiệp ... biết các điều kiện kinh tế d*i hạn v* h*ng ng*y có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn v* các quyết định t*i ch*nh ... v* hiểu được sắc thái của các ng*nh công nghiệp khác nhau.
L*m thế n*o ng*nh công nghiệp cụ thể của bạn hoặc công ty có thể s* dụng sản phẩm v* dịch vụ ngân h*ng? Chúng tôi biết l*m thế n*o, v* chúng tôi sẽ hợp tác với bạn để tùy chỉnh v* cung cấp cho bạn các giải pháp huy động v* quản lý tiền mặt tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.Trong mọi tình huống, một chứng nh*n có thể l*m được gì nhiều để hỗ trợ các chuyên gia trong sự nghiệp ngân h*ng của họ. Việc xác nh*n sẽ nh*n được sự giáo dục v* tri thức con người v* sẽ chứng minh cho nh* tuyển dụng rằng người mang l* một người chuyên nghiệp l* quan tâm đến việc duy trì t*nh chuyên nghiệp v* khả năng sinh lời của các ngân h*ng. Đăng ký học tại website: http://gec.edu.vn/
Hầu hết các ngân h*ng cung cấp sản phẩm v* dịch vụ ngân h*ng doanh nghiệp. Điều gì l*m cho Ngân h*ng của Cascades v* cách tiếp c*n của chúng tôi l* độc đáo m* chúng tôi cung cấp h*ng chuyên nghiệp. V* có một sự khác biệt.
Chuyên nghiệp của bạn sẽ tiếp tục theo dõi để đảm bảo chúng tôi vẫn đang đáp ứng nhu cầu của bạn hay để xem nếu một hỗn hợp c*p nh*t của sản phẩm v* dịch vụ của chúng tôi l* phù hợp hơn cho bạn. Nó l* d*nh cho tất cả những lý do n*y m* các doanh nghiệp địa phương v* khu vực lựa chọn
Cố vấn đủ điều kiện của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn với chuyên môn nghiệp vụ v* quản lý t*i ch*nh mỗi bước của con đường - từ việc nghiên cứu v* bắt đầu sự nghiệp của bạn, để mở rộng thực h*nh của bạn v* lên kế hoạch nghỉ hưu của mình.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-tai-ch...-hien-dai.html