Mỗi năm các trường THCN, CĐ, ĐH trên phạm vi to*n quốc cho tốt nghiệp h*ng trăm ng*n sinh viên chuyên ng*nh Kế toán. Nhưng liệu trong h*ng trăm ng*n sinh viên ra trường mỗi năm đó có bao nhiêu sinh viên có khả năng tiếp c*n ngay được với công việc của một “Kế toán”thực sự thì chưa có tổ chức n*o chịu trách nhiệm thống kế v* cung cấp cho chúng ta những số liệu ch*nh thức cả. V*y nguyên nhân khiến sinh viên học kế toán thất nghiệp l* gì?



Nguyên nhân sinh viên học kế toán thất nghiệp
- Những sinh viên*học kế toán*tại các trường được trang bị rất tốt về lý thuyết v* nguyên tắc hạch toán kế toán nhưng lại không được thực h*nh nhiều nên kỹ năng l*m việc còn nhiều hạn chế.
- Công việc của một nhân viên kế toán th*t sự ở Doanh nghiệp không phải chỉ đơn thuần l* hạch toán đúng với quy định của chế độ kế toán v* tuân thủ tốt chuẩn mực kế toán m* còn phải tuân thủ đúng các lu*t thuế v* các lu*t chuyên ng*nh khác.
- *Đại đa số giáo trình của các trường học hiện nay đang được trình b*y dưới dạng học thu*t, h*n lâm nên chưa đảm bảo được t*nh thực dụng cho công việc sau n*y của học viên.
- Số lượng học viên trong một lớp quá lớn trong khi đó chỉ có 1 giáo viên hướng dẫn nên việc đ*o tạo kỹ năng l*m việc ở các trường l* hết sức hạn chế.

Học kế toán
Để có thêm kinh nghiệm thực tế bạn cần l*m gì?
- Bạn nên tham gia các khóa học nghiệp vụ kế toán ngắn hạn tại các Trung tâm có uy t*n tại địa b*n nhằm nâng cao kiến thức về thực tế cho bản thân
- Tại trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về mọi mặt trong công việc. Được học v* l*m việc trên các chứng từ sống của các doanh nghiệp, công ty.
- Giảng viên giảng dạy của trường ĐH kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Phòng học rộng rãi, thoáng mát.



Kết quả sau khi học xong
- Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết l*p sổ sách, chứng từ, định khoản, v*o sổ v* lưu chứng từ.
- Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế h*ng tháng, Báo cáo thuế thu nh*p doanh nghiệp h*ng quý, Báo cáo t*i ch*nh v* Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực v* quy định hiện h*nh.
- Học xong khóa học tại văn phòng có kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm. Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng v* l*m chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình T*i ch*nh của doanh nghiệp.
- Biết cách hoạch định kế hoạch phát triển nghề nghiệp lâu d*i.


Đăng ký học tại:
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/12...c-ke-toan.html