Có con dưới 3 tuổi đồng nghĩa với công việc giặt giũ quan ao tre em phải tăng thêm gấp đôi. Một bộ đồ của bé trung bình phải thay giặt *t nhất bốn lần trong tuần. Điều n*y đồng nghĩa với việc quần áo nhanh chóng bị xù lông hoặc xơ cứng, trong khi các mẹ lại ngại dùng nước xả vải cho quần áo của con.
Có con dưới 3 tuổi đồng nghĩa với công việc giặt giũ quần áo phải tăng thêm gấp đôi. Một bộ đồ của bé trung bình phải thay giặt *t nhất bốn lần trong tuần. Điều n*y đồng nghĩa với việc quần áo nhanh chóng bị xù lông hoặc xơ cứng, trong khi các mẹ lại ngại dùng nước xả vải cho quần áo của con.
*Không dùng liệu có được không?
- Nhiều b* mẹ lo ngại nước xả vải có mùi hương gây khó chịu cho khứu giác của em bé. Điều n*y ho*n to*n đúng, vì khứu giác của trẻ em dưới 3 tuổi khá nhạy cảm với các mùi nồng gắt. Tuy nhiên, các mẹ lại quên rằng: mùi tanh hôi lưu lại trên quần áo bé do đi vệ sinh nhiều lần v* nôn trớ sữa cũng khiến bé khó chịu. Cách tốt nhất l* s* dụng các sản phẩm nước xả có mùi hương th*t dịu nhẹ, c*ng gần gũi với các mùi hương quen thuộc của bé c*ng tốt.
- Nguyên nhân thứ hai khiến nhiều mẹ lo lắng l* th*nh phần các chất có trong nước xả. L*n da em bé vốn mỏng manh nhạy cảm, nếu tiếp xúc với nước xả liệu có an to*n? Một số mẹ vẫn "đánh liều" s* dụng, khi thấy quần áo của con ng*y c*ng khô ráp gây ngứa ngáy khó chịu cho bé. Tin vui l* hiện nay đã có một số dòng sản phẩm nước xả vải được thiết kế d*nh riêng cho trẻ em, với công thức đặc biệt dịu nhẹ giúp các mẹ yên tâm khi dùng nước xả vải cho quần áo con mình.
*L*m thế n*o bảo vệ áo quần bé tốt hơn?
- Cách tốt nhất l* bạn nên giặt riêng áo quần cho bé. Tốt nhất, hãy giặt tay. Nếu bạn không có nhiều thời gian, nên chọn chế độ giặt nhẹ trên máy, phù hợp với chất liệu áo quần mỏng, mềm của bé.
- Nên s* dụng các sản phẩm giặt tẩy nhẹ nh*ng với những bộ quần áo *t d*nh bẩn, v* s* dụng nước xả vải d*nh riêng cho quần áo trẻ em. Các sản phẩm n*y không chỉ an to*n cho l*n da nhạy cảm, non nớt của bé m* còn có mùi hương dễ chịu, chất tẩy trắng không nhiều giúp áo quần bền đẹp, mềm mại, *t bạc m*u hơn.

Nguồn: http://quanaotreemthongoc.com