1. Tầm quan trọng của kế toán

Kế toán l* ngôn ngữ của kinh doanh. Các công ty giao tiếp hiệu suất của họ cho người ngo*i v* đánh giá hiệu suất của nhân viên của họ s* dụng thông tin được tạo ra bởi hệ thống kế toán. Học ngôn ngữ của kế toán l* cần thiết cho bất cứ ai m* phải đưa ra quyết định dựa trên thông tin t*i ch*nh.
Khóa học đ*o tạo kế toán được thiết kế để cung cấp một sự hiểu biết về nguyên tắc cơ bản kế toán t*i ch*nh cho người s* dụng tiềm năng của thông tin t*i ch*nh của công ty, chẳng hạn như các nh* đầu tư, các chủ nợ, nhân viên v* các bên liên quan khác Khóa học t*p trung v*o việc tìm hiểu l*m thế n*o các sự kiện kinh tế như hoạt động kinh doanh, đầu tư của công ty, v* các giao dịch t*i ch*nh được ghi nh*n v*o ba báo cáo t*i ch*nh ch*nh
Chuyên viên kế toán đã l*m kế toán chi tiết muốn học để trở th*nh kế toán tổng hợp; người l*m kế toán tổng hợp đã nghỉ việc lâu muốn đi l*m lại; sinh viên học sinh ng*nh kế toán học hết năm 2 muốn học để t*ch luỹ kinh nghiệm sau n*y cũng như thu*n lợi cho quá trình l*m báo cáo tốt nghiệp một cách thực tế hơn hoặc có thể đi l*m thêm; người học kế toán mới ra trường mong muốn học để đi l*m ngay.
3. Đ*o tạo kế toán hiện nay

Trong các chương trình đ*o tạo hiện nay, Toán l* môn học bắt buộc v* chiếm khá nhiều tiết học trong giáo trình đ*o tạo. Trong 6 nhóm kiến thức cơ bản, phần kiến thức về t*i ch*nh l* mảng quan trọng nhất bởi nó gắn liền với quá trình l*m việc sau n*y của bạn. V* đương nhiên, khối kiến thức n*y có liên quan chặt chẽ đến môn Toán. Tuy nhiên, ngo*i kiến thức cơ bản n*y, bạn còn được học nhiều môn học bổ trợ khác như các môn kinh tế cơ sở, các môn thuộc phần phản lý kinh doanh, ngoại ngữ v* tin học.
Khóa học được thiết kế để khép k*n. Sinh viên muốn mở rộng kiến ​​thức của họ vượt xa những gì chúng ta có thể bao gồm trong khóa học n*y hoặc những người muốn vấn đề thực h*nh nhiều hơn hoặc sâu hơn giải th*ch có thể tham khảo bất kỳ Giới thiệu về sách giáo khoa Kế toán t*i ch*nh m* l* hướng về ph*a sinh viên. Bởi vì các v*t liệu trong khóa học đã được khá không thay đổi trong v*i năm qua, bất kỳ s* dụng các phiên bản trước của sách giáo khoa phải được chấp nh*n
Kế toán về nước muốn biết thực h*nh thêm kế toán theo chuẩn mực kế toán Việt Nam; người học ng*nh kinh tế muốn học để nghiên cứu cho công việc hoặc khởi nghiệp từ nghề kế toán hoặc cung cấp dịch vụ kế toán; chủ doanh nghiệp / quản lý muốn kiểm soát tốt hệ thống sổ sách kế toán v* thuế cũng như có khả năng đề ra chiến lược thực tế hơn (không giống như kế toán quản trị mang t*nh tổng thể khó hình dung).
3. Các chuẩn mực kế toán

Phát triển các kỹ năng kỹ thu*t cần thiết để phân t*ch báo cáo t*i ch*nh v* thuyết minh thông tin để s* dụng trong phân t*ch t*i ch*nh. Sinh viên cũng sẽ được học cách chuẩn mực kế toán v* ưu đãi quản lý ảnh hưởng đến quá trình báo cáo t*i ch*nh.
Sinh viên muốn mở rộng kiến ​​thức của họ vượt xa những gì chúng ta có thể bao gồm trong khóa học n*y hoặc những người muốn vấn đề thực h*nh nhiều hơn hoặc sâu hơn giải th*ch có thể tham khảo bất kỳ toán t*i ch*nh m* l* hướng về ph*a sinh viên. Bởi vì các v*t liệu trong khóa học đã được khá không thay đổi trong v*i năm qua, bất kỳ s* dụng các phiên bản trước của sách giáo khoa phải được chấp nh*n
Nh*n thức ở đây có nghĩa l* phải hiểu được yêu cầu m* quá trình học đòi hỏi. Tiếp theo bạn phải biết quản lý những đặc điểm t*nh cách của bạn. Giả s* bạn l* một người nóng t*nh, khi đã ngồi rất lâu rồi m* bạn vẫn chưa tìm ra cách giải của một b*i toán khó đột nhiên bạn thấy bực mình vô cớ v* không muốn họcn nữa, hãy tìm cách để kiểm soát cơn gi*n đó. Đăng ký khóa học tại: www.gec.edu.vn
Có thể chỉ dùng một biện pháp đơn giản như: trước khi học, bạn hãy viết lên một mảnh giấy nhỏ dòng chữ “Tức gi*n chẳng giải quyết được vấn đề gì” để trước mặt, mỗi lần bạn thấy bực tức hãy nhìn v*o mảnh giấy đó, thư giãn một v*i phút sau đó lại bắt tay l*m lai từ đầu để tìm ra được vướng mẳc của b*i toán… Bước tiếp theo l* lên kế hoạch, hãy phân chia thời gian cụ thể để học từng môn một . Kế toán, kiểm toán không chỉ l* công cụ quản lý* m* đã trở th*nh một lĩnh vực dịch vụ, một nghề nghiệp được thừa nh*n trong nền kinh tế thị trường, mở c*a.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html