CUA CUON DUC
CHI TIẾT SẢN PHẨM

[COLOR=#000000]

  • Cá»*a cuốn Alludoor 15,2kg/m2

  • Mã sản phẩm: MS 5231 SD
  • Giá bán: 1.650.000 VNÄ
  • Lượt xem: 1467




  • GIỚI THIỆU:

Dòng sản phẩm mang mã số MS 5231 SD có trá»ng lượng 15,2 kg/m2, lÃ* loại cá»*a cuốn khe thoáng hình thang kết cấu thanh nhôm vững chắc, chịu va Ä‘áº*p mạnh mÃ* không gây tiếng ồn, tạo nên sá»± êm nhẹ cho cá»*a khi sá»* dụng, khoảng cách móc khe thoáng rá»™ng được thiết kế lá»— khe thoáng hình bầu dục lá»›n có thể lấy gió vÃ* lấy sáng rất hiệu quả, thiết kế mẫu đẹp vÃ* có Ä‘á»™ thẩm mỹ cao vÃ* an toÃ*n cho ngÆ°á»i sá»* dụng.

  • ƯU ÄIỂM:

+Cá»*a cuốn được thiết kế vá»›i tÃ*nh năng đảo chiá»u khi gặp váº*t cản. Tránh được hiện tượng khi gặp váº*n cản nếu bấm tiếp phÃ*m xuống sẽ lÃ*m há»ng cá»*a nhÆ° các loại cảm biến thông thÆ°á»ng, đặc biệt An toÃ*n cho trẻ nhá» vÃ* Ä‘á»™ng váº*t.
+Cá»*a sá»* dụng trục bằng bát nhá»±a PA chữ G nên lô cuốn tròn hÆ¡n vÃ* hạn chế tiếng kêu do vặn nan cá»*a. Khi cá»*a cuốn đóng xuống chạm ná»n nhÃ* sẽ không tá»± Ä‘á»™ng ngắt mÃ* tiếp tục đóng cho đến khi cá»*a được đóng kÃ*n hoÃ*n toÃ*n.
+Khác vá»›i các loại chống xô Ä‘iện tá»* hiện có khi cá»*a chạm ná»n khách hÃ*ng phải bấm thêm má»™t thao tác nữa để đóng cá»*a hoÃ*n toÃ*n. TÃ*ch hợp bá»™ pháº*n cảm biến ngay trong há»™p Ä‘iá»u khiển nên không phải sá»* dụng pin nhÆ° các kiểu hiện có.
+ Vá»›i nhiá»u cải tiến trong thiết kế cá»*a cuốn đức mở cá»*a nhanh gấp 3 lần cá»*a cuốn thông thÆ°á»ng.Vá»›i nhiá»u chức năng tiện Ã*ch nhÆ° báo Ä‘á»™ng khi có Ä‘á»™t nháº*p từ bên ngoÃ*i, đèn tá»± Ä‘á»™ng báo sáng khi đóng hoặc mở cá»*a, hẹn giá» tá»± Ä‘á»™ng đóng cá»*a, cÃ*i đặt 1 Ä‘iá»u khiển từ xa dùng cho nhiá»u cá»*a. mang lại nhiá»u tiện lợi cho ngÆ°á»i sá»* dụng.
+Cá»*a cuốn đức vá»›i lá»›p ngoÃ*i của cá»*a cuốn được sÆ¡n phủ 1 lá»›p sÆ¡n tÄ©nh Ä‘iện chất lượng cao, đảm bảo cho cá»*a cuốn giữ được mÃ*u sắc nét trong suốt quá trình sá»* dụng.
+ Cá»*a được thiết kế vÃ* sản xuất dÆ°á»›i sá»± giám sát chặt chẽ của các chuyên gia kỹ thuáº*t có trình Ä‘á»™ chuyên môn cao, chÃ*nh vì váº*y, cá»*a váº*n hÃ*nh êm ái, nan cá»*a không bị cong vênh.
Nan cá»*a có hai lá»›p vÃ* có hệ thống lá»— thoáng giúp cho cá»*a khi để ở chế Ä‘á»™ giãn thoáng nhÆ° má»™t tấm lÆ°á»›i, đảm bảo việc lÆ°u thông không khÃ* trong ngoÃ*i tạo sá»± thoáng mát cho ngôi nhÃ* của bạn nhÆ°ng vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại vÃ* sá»± an toÃ*n.

  • QUY CÃCH VÀ ÄỘ DÀY:

- Chất liệu: thân cá»*a lÃ*m bằng hợp kim nhôm 3 lá»›p theo tiêu chuẩn 6063, nhôm hợp kim định hình không xoắn, nhôm cao cấp. Có ô thoáng 2 chân đặc biệt siêu dÃ*y 2. Äá»™ dÃ*y danh định 1,1mm.
- MÃ*u sắc: Bá» mặt phủ sÆ¡n tÄ©nh Ä‘iện ngoÃ*i trá»i cao cấp AHZONOBEL gồm 2 mÃ*u: mÃ*u kem, mÃ*u xám
- Nan kép có zoong chống ồn trên bá» mặt 2 chân siêu đặc dÃ*y, có ô thoáng hình thang hoặc hình ovan, Ä‘á»™ dÃ*y nan cá»*a 0,55mm
- KÃ*ch thÆ°á»›c tối Ä‘a: 42m2 (Rá»™ng 6m x Cao 7m)
- Äá»™ng cÆ¡ chuyển Ä‘á»™ng bằng mô tÆ¡ ống hoặc mô tÆ¡ ngoÃ*i xuất xứ ÄÃ*i Loan (Taiwan)
- Phụ kiện : Ray, Trục mạ kẽm Ä‘Æ°á»ng kÃ*nh 114 mm dÃ*y 2.6 mm ( Cho chiều rộng