Kế toán là một quá trình quan trọng cần thiết cho sự thành công của các doanh nghiệp cả lớn và nhỏ. Vì thế, học kế toán doanh nghiệp không bao giờ là lỗi thời. Nhân viên kế toán luôn luôn cần thiết cho các doanh nghiệp.
*

Nhưng*học kế toán*như thế nào là hiệu quả, như thế nào để có kết quả tốt nhất. Đó chính là câu hỏi mà nhiều bạn học kế toán luôn băn khoăn và tìm kiếm.
*
Lời khuyên dành cho bạn tham gia khóa học kế toán tại Trung Tâm
- * *Bạn có thể tự tìm hiểu một vấn đề khó khăn đối với bạn nhưng nó lại chiếm rất nhiều thời gian trong khi nó lại lại điều cực kỳ dễ dàng đối với các kế toán trưởng đang làm giảng viên tại các trung tâm.
- * *Hay bạn đưa vấn đề mà bạn tìm hiểu nên các trang web hỏi đáp kế toán. Nó cũng tốt, nhưng lời giải đó lại có nhiều ý kiến trái chiều. Điều này sẽ khiến bạn đưa ra lựa chọn cho lời giải càng trở nên khó khăn hơn. Với các giảng viên thì bạn sẽ có một câu trả lời chính xác nhất.
- * *Điều quan trọng là bạn tự học và học kế toán online bạn sẽ lấy đâu ra được bộ chứng từ đầy đủ cho một chu kỳ kế toán. Hoặc giả định bạn đã có được các chứng từ đó, nhưng bạn có chắc chứng từ đó được lấy từ thực tế.


Học kế toán tại trung tâm


Học kế toán ở đâu hiệu quả ở đâu?
Tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn sẽ được tham gia học thực hành đầy đủ chu kỳ kế toán cơ bản nhất của một doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và bộ chứng từ được sử dụng sẽ được lấy hoàn toàn từ các doanh nghiệp đang hoạt động.


Đặc biệt, giảng viên tham gia giảng dạy các lớp học kế toán ngắn hạn chính là các kế toán trưởng tại các doanh nghiệp v* các giảng viên trường ĐH kinh tế Tp.Hcm có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Họ đã được rèn rũa từ nhiều khó khăn trong công việc thực tế và sẽ đinh hướng cho bạn bước đi đúng hướng và có hiệu quả nhanh nhất.


Lý do nên chọn học kế toán tại Trung tâm Gec
- Thứ nhất, xây dựng được các cấp độ đ*o tạo có t*nh nâng cao từng phần từ thấp đến cao.
- Thứ hai, Giảng viên phải có trình độ lý lu*n cao v* kinh qua thực tiễn.
- Thứ ba, cơ sở v*t chất v* t*i liệu giáo trình phải được đầu tư nghiêm túc.
- Thứ tư, phương pháp học phải từng bước tương tác để k*ch th*ch tư duy của học viên v* dẫn dắt để đi đến hệ thống hóa lý thuyết nói chung. Quán triệt quan điểm đi từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng.
- Thứ năm, trong quá trình giảng dạy, cần truyền đạt (hoặc tuyên truyền) ý thức về nghĩa vụ v* bổn ph*n của một người h*nh nghề kế toán.


Điều kiện học t*p tại trung tâm
- Cơ sở v*t chất : Thiết bị phải đủ để Giảng viên trình b*y mô hình, diễn tả các tình huống tốt. Phòng học rộng rãi thoáng mát.
- Mô hình giảng dạy : Đ*o tạo kế toán phải có mô hình. Mô hình l* công ty dạng nhỏ, các quy trình, sự kiện diễn ra liên quan đến nó được Giảng viên vẽ hay kể lại.
- Công cụ thực h*nh : Sinh viên cần được trang bị những công cụ thực h*nh ngay sau khi ho*n th*nh các tình huống của môn học.….. Công cụ thực h*nh gồm các thiết bị, máy t*nh, phần mềm, chứng từ mô phỏng, … phải được đầu tư.
Liên hệ tư vấn v* đăng ký khóa học tại.
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/12...-nao.html#more