1. Thư ký hiện đại

Thư ký nhiều kinh nghiệm những người đang tìm kiếm để l*m mới v* c*p nh*t năng lực của họ , trợ lý h*nh ch*nh v* t*i năng h*ng đầu trong tổ chức m* muốn học (hoặc học lại) v* tăng cường năng lực quản lý v* thư ký của họ để họ có thể có được kết quả tốt nhất từ lãnh đạo thư ký của họ , các đội v* đồng nghiệp trong việc theo đuổi củaThư ký hiện đại mới được bổ nhiệm, những người cần hướng dẫn về l*m thế n*o để đảm nh*n trách nhiệm mới của họ.
Đằng sau đa kết thúc mặt giấu đủ chỗ cho một máy t*nh để b*n, ba ngăn kéo cung cấp, một cho các t*p tin v* một tủ với một kệ kéo ra cho một máy quét v* máy in. Một sự bổ sung v*o bộ sưu t*p của chúng tôi phổ biến chắp vá.Vai trò thư ký của công ty đã nhanh chóng phát triển ở nhiều thị trường để vượt ra ngo*i những gì nó đã được một th*p kỷ trước đây, hãy để một mình năm năm trước đây, v* l* một vai trò ng*y c*ng được công nh*n như l* một phần quan trọng trong khuôn khổ quản trị công ty ở nhiều thị trường nơi m* vai trò l* không biết một số năm trước đây. B*i viết n*y xem xét một số kh*a cạnh về vai trò của thư ký công ty hiện đại v* năng lực được yêu cầu để th*nh công.
Bằng chứng rằng một văn phòng nh* không cần phải được tất cả các doanh nghiệp hiểu được vai trò v* tầm quan trọng ng*y c*ng tăng l*m thay đổi các chức năng thư ký trong môi trường kinh doanh hiện đại hiểu như thế n*o để hỗ trợ quản lý một cách chủ động hơn tự tổ chức để thực hiện nhiệm vụ của mình một cách ch*nh xác v* hiệu quả giải quyết các vấn đề văn phòng điển hình. Vai trò v* tầm quan trọng của các thư ký trong kinh doanh hiện đại
2. Người quản lý / thư ký quan hệ đối tác

Trách nhiệm của Bộ trưởng đối với quan hệ công chúng tăng cường. Vai trò của thư ký trong thông tin liên lạc tổ chức
S* dụng có hiệu quả của các hệ thống thông tin trong các chức năng thư ký. Quản lý thời gian tốt hơn cho hiệu quả cao hơn. Của tổ chức v* trợ lý h*nh ch*nh có trách nhiệm cho một loạt các nhiệm vụ h*nh ch*nh v* văn phòng cần thiết để giữ cho môi trường văn phòng đang chạy trơn tru.
Họ phục vụ như l* một người quản lý thông tin cho một văn phòng, các cuộc họp v* các cuộc hẹn lịch, tổ chức v* duy trì giấy v* các file, quản lý dự án, tiến h*nh nghiên cứu v* cung cấp thông tin qua điện thoại, thư tay v* e-mail. Họ cũng có thể chuẩn bị tương ứng v* x* lý sắp xếp đi. Họ thường l* những người đầu tiên khách h*ng v* khách h*ng gặp phải khi đi v*o các doanh nghiệp v* các tổ chức khác, v* do đó cần phải có một tinh thần cởi mở v* kỹ năng phục vụ khách h*ng tuyệt vời.
Tự động hóa, công nghệ mới v* một thị trường đang phát triển đã dẫn thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh để giả định một phạm vi rộng lớn hơn của những trách nhiệm mới. Ngo*i các nhiệm vụ thư ký truyền thống cũng có thể cung cấp đ*o tạo v* định hướng cho nhân viên mới, tiến h*nh nghiên cứu trên internet, v* hoạt động v* khắc phục sự cố công nghệ văn phòng mới. Mastery của kỹ năng thư ký v* quản trị hiện đại l* rất quan trọng để tạo ra một môi trường văn phòng hiệu quả v* l*nh mạnh thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
3. Kỹ năng của thư ký hiện đại*

Kỹ năng thư ký hiện đại l* một cách tiếp c*n rất thực tế v* đã được chứng minh để phát triển kỹ năng thư ký v* quản trị hiện đại, bao gồm một loạt các kỹ năng xác định l* cần thiết cho thư ký v* trợ lý h*nh ch*nh để góp phần th*nh công cho các tổ chức hiện đại. Chương trình n*y có một cái nhìn to*n diện về thực h*nh chánh, thư ký hiện đại v* giới thiệu các đại biểu đến kiến thức, kỹ năng v* thái độ cần thiết để trở th*nh một th*nh viên hiệu quả, tự tin v* hiệu quả của đội n*o hiện đại t*p trung v*o công việc của họ cho kết quả tuyệt vời.
Chương trình n*y cũng được nghiên cứu, dựa trên tri thức v* được thiết kế với các cá nhân người học l* trung tâm của quá trình học t*p có nghĩa l* tất nhiên l* vô cùng tương tác v* thiết thực. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
Một thư ký, trợ lý cá nhân, hoặc trợ lý h*nh ch*nh l* một người có công việc bao gồm việc hỗ trợ quản lý, bao gồm cả giám đốc điều h*nh, s* dụng một loạt các quản lý dự án, thông tin liên lạc, hoặc kỹ năng tổ chức. Các chức năng n*y có thể được ho*n to*n thực hiện để hỗ trợ một nhân viên khác hoặc có thể l* vì lợi *ch của nhiều hơn một. Trong tình huống khác một thư ký l* một sĩ quan của một xã hội hay tổ chức những người giao dịch với thư từ, thừa nh*n các th*nh viên mới, v* tổ chức các cuộc họp v* các sự kiện ch*nh thức
Đã có nhiều văn bản về vai trò truyền thống v* trách nhiệm ch*nh của một thư ký của công ty, điều n*y có lẽ không còn đủ để chuẩn bị đầy đủ về một cá nhân đối với các nhiệm vụ to lớn thực hiện. Vai trò của thư ký của công ty hiện đại đã thay đổi v* điều n*y l* không thể tranh cãi v**

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html