Nghiệp vụ khai báo thuế l* khóa học ngắn hạn về khai báo thuế, nó l* khâu cuối của nghiệp vụ kế toán. Khóa học d*nh cho những người đã học kế toán nhưng chưa nắm vững về khai báo thuế.*

Qua khóa học n*y chúng ta biết được những nghiệp vụ cơ bản khi*khai báo thuế*ở đó bạn được học các kỹ năng, nghiệp vụ thuế, được tiếp xúc với công việc thực tế như đi l*m có nền tảng kiến thức chuyên môn cao, nghiệp vụ vững với trình độ chuyên môn rất cao.


Đặc điểm nổi b*t của khóa học tại trung tâm Gec
- Khóa học khai báo thuế giúp trang bị những hiểu biết cơ bản nhưng thiết thực nhất, hướng dẫn kỹ thu*t tác nghiệp thực dụng nhất để sau khi tham gia, học viên có đủ khả năng bắt tay v*o công việc khai báo thuế.
- Chương trình đ*o tạo luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
- Học viên được trang bị kiến thức v* kĩ năng để đảm nh*n vai trò kế toán doanh nghiệp v* thực hiện khai báo thuế h*ng tháng.
- Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế v* các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm l*m việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong v* ngo*i nước.
- Học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Ch* Minh – Khoa T*i ch*nh Nh* nước cấp.
- Giờ học linh động thu*n lợi cho học viên.
- Trang thiết bị, máy móc, cơ sở hiện đại.


Lớp khai báo thuế


Phương pháp đ*o tạo lớp nghiệp vụ khai báo thuế
- *Đầu tiên sẽ được tìm hiểu về các loại thuế trong doanh nghiệp …các bạn sẽ được c*p nh*t tất cả các thông tư nghị định mới nhất về thuế.
- * Tiếp đến được l*m công việc của một kế toán thuế chuyên nghiệp trong một doanh nghiệp thực tế
- L*p hóa đơn, chứng từ kế toán: Học cách đặt in, phát h*nh hóa đơn giá trị gia tăng, thực h*nh viết hóa đơn GTGT. Học cách phân biệt hóa đơn – chứng từ hợp lý hợp lệ, cách x* lý các trường hợp liên quan đến hóa đơn chứng từ như : viết sai, mất, cháy, hỏng…


Nội dung chương trình
Tổng quan về thuế
L*p hồ sơ chứng từ khai thuế
Thực hiện hóa đơn v* chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
Hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nh*p DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nh*p cá nhân…
Quyết toán thuế cuối năm
Ho*n thuế GTGT
Báo cáo tình hình s* dụng hóa đơn…
Đặc biệt khai thuế trên máy t*nh
*

Đến với khóa học, học viên được chia sẻ, hướng dẫn v* hỗ trợ các kỹ năng về nghiệp vụ kế toán, kê khai thuế, quyết toán thuế trên các chứng từ sống để học viên trở th*nh một kế toán viên chuyên nghiệp, có khả năng l*m việc độc l*p, có đầy đủ các kỹ năng v* nghiệp vụ chuyên môn để đảm nh*n các vị tr* kế toán khác nhau trong doanh nghiệp. Ngo*i ra, học viên còn có thể tự l*m dịch vụ kế toán, khai báo thuế cho các doanh nghiệp vừa v* nhỏ.


Liên hệ*
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2014/1...nghiep-vu.html