1. Vai trò của người thư ký

Một thư ký hoặc người quản trị cung cấp các hỗ trợ văn phòng v* h*nh ch*nh cho các chuyên gia, hoặc như l* một phần của một nhóm hoặc cá nhân. Vai trò đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý tốt, mịn m*ng hoạt động của các doanh nghiệp to*n ng*nh công nghiệp.Thư ký quản trị có liên quan đến sự phối hợp v* thực hiện các thủ tục văn phòng v* thường xuyên có trách nhiệm đối với các dự án cụ thể v* các nhiệm vụ, v* trong một số trường hợp, giám sát v* giám sát công việc của nhân viên cơ sở.
Các vai trò thư ký l* khác nhau phụ thuộc rất lớn v*o lĩnh vực n*y, k*ch thước của các nh* tuyển dụng v* mức độ trách nhiệm. Hầu hết các công việc liên quan đến cả nói v* viết thông tin liên lạc, x* lý văn bản v* đánh máy, v* đòi hỏi kỹ năng liên quan như IT, kỹ năng tổ chức v* trình b*y, cũng như khả năng đa tác vụ v* l*m việc tốt dưới áp lực. Trong một số trường hợp, thư ký / quản trị viên được yêu cầu phải có trình độ cao cấp v* / hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, chẳng hạn như lu*t.
2. Các lĩnh vực trong ng*nh thư ký

Tùy thuộc v*o lĩnh vực n*y, vai trò cũng có thể bao gồm nhiều điều sau đây:
S* dụng một loạt các gói phần mềm, chẳng hạn như Microsoft Word, Outlook, Powerpoint, Excel, Access, vv, để sản xuất thư từ v* t*i liệu v* duy trì các b*i thuyết trình, hồ sơ, bảng t*nh v* cơ sở dữ liệu;
việc xây dựng v* duy trì hệ thống văn phòng;
đặt phòng v* phòng hội nghị;
s* dụng hệ thống quản lý nội dung để duy trì v* c*p nh*t trang web v* cơ sở dữ liệu nội bộ;
tham dự các cuộc họp, ghi biên v* trì chú;
quản lý v* duy trì ngân sách, cũng như l*p chứng từ;
liên lạc với các nhân viên ở các phòng ban khác v* với các liên lạc bên ngo*i;
đặt h*ng v* duy trì văn phòng phẩm v* thiết bị;
phân loại v* phân phối b*i v*o v* tổ chức v* g*i b*i đi;
liên lạc với các đồng nghiệp v* liên lạc bên ngo*i để đặt ăn ở v* đi;
tổ chức v* lưu trữ giấy tờ, t*i liệu v* thông tin trên máy t*nh;
photocopy v* in ấn các t*i liệu khác nhau, đôi khi thay mặt cho các đồng nghiệp khác.
... B* thư mình sẽ thực hiện tất cả các nhiệm vụ v* cũng có thể có một vai trò lớn hơn trong việc quản lý ng*y-to-ng*y của tổ chức. Điều n*y có thể trở th*nh một vai trò tốn thời gian. Một số ban quản lý có nhiều hơn một người chịu trách nhiệm ch*nh cho các nhiệm vụ thư ký khác đại biểu một số các trách nhiệm h*nh ch*nh đối với các tình nguyện viên bên ngo*i của các ban quản lý để giảm bớt gánh nặng.
3. Các kỹ năng chuyên biệt trong ng*nh

Có lẽ bạn cần có kỹ năng chuyên biệt để phù hợp với một dự án cụ thể, giúp đỡ thêm để đáp ứng một số nhu cầu theo mùa, hoặc hỗ trợ h*nh ch*nh để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ thư ký v* chuyên nghiệp khác tự do bạn cần để tăng cường kinh doanh của bạn.
Đội ngũ thư ký công ty của chúng tôi giúp khách h*ng của chúng tôi v* nhân viên của họ để thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo lu*t định của mình một cách hiệu quả.Đội ngũ có tay nghề cao v* thân thiện của chúng tôi sẽ được hạnh phúc để đối phó với bất kỳ truy vấn m* bạn có thể có trên bất kỳ những điều sau đây, cùng với bất kỳ điểm khác của pháp lu*t của công ty có thể phát sinh. Một số dịch vụ của chúng tôi bao gồm
Đội ngũ các công ty có trình độ v* kinh nghiệm chuyên môn thư ký thường tham gia v*o các b*i t*p tái cơ cấu doanh nghiệp khách h*ng của chúng tôi '. Chúng tôi tư vấn cho khách h*ng về các yêu cầu tuân thủ theo lu*t định v* các vấn đề quản trị doanh nghiệp. Đây l* một số trong những cuộc đụng độ đặc biệt, chúng tôi có thể giúp bạn chia sẻ giảm vốn v* chia sẻ mua lại phát h*nh, mua cổ phần ưu đãi chuyển đổi cổ phiếu sang cổ phiếu xem xét thẩm định các hồ sơ công ty v* tất cả các đăng ký theo lu*t định s*a đổi Bản ghi nhớ v* Điều lệ ứng dụng để tấn công-off công ty chuyển đổi của các thực thể, v* dụ, chuyển đổi công ty TNHH tư nhân v*o một quan hệ đối tác trách nhiệm hữu hạn. Website: www.gec.edu.vn
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ h*nh ch*nh, thư ký Connecticut có chuyên môn, trang thiết bị v* nguồn lực để đáp ứng chúng. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ h*nh chánh tự do bằng điện thoại, fax, email v* internet. Chúng tôi giúp đáp ứng nhu cầu của các công ty lớn v* nhỏ trên khắp đất nước. Chúng tôi l* một phần mở rộng của văn phòng của bạn, l*m cho công việc của bạn hiệu quả hơn v* bổ *ch.

Nguồn: http://gec.edu.vn/nghiep-vu-thu-ky-v...van-phong.html