Nghiệp vụ Khai báo thuế l* khóa học ngắn hạn về khai báo thuế, nó l* khâu cuối của Nghiệp vụ kế toán. Khóa học Nghiệp vụ khai báo thuế l* khóa học d*nh cho những người đã học kế toán nhưng chưa nắm vững về khai báo thuế.*
Ra đời với mục tiêu đ*o tạo, chuyển tải những những kiến thức công nghệ thông tin cho học viên, tạo môi trường ứng dụng tin học cũng như đề cao t*nh sáng tạo cho những ai có lòng đam mê, Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu đã trở th*nh một trong những trung tâm đ*o tạo uy t*n tại TP. HCM trong nhiều năm qua.Điểm nổi b*t của khóa học khai báo thuế
- Giúp trang bị những hiểu biết cơ bản nhưng thiết thực nhất, hướng dẫn kỹ thu*t tác nghiệp thực dụng nhất để sau khi tham gia, học viên có đủ khả năng bắt tay v*o công việc khai báo thuế.
- Chương trình đ*o tạo*khai báo thuế*luôn đi sát với mục tiêu của người học giúp người học có thể áp dụng được ngay sau khi kết thúc khóa học.
- Học viên được trang bị kiến thức v* kĩ năng để đảm nh*n vai trò kế toán doanh nghiệp v* thực hiện khai báo thuế h*ng tháng.
- Giảng viên đến từ các trường Đại học Kinh tế v* các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm l*m việc thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn trong v* ngo*i nước.
- Học viên được cấp Chứng chỉ tốt nghiệp do Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Ch* Minh cấp có giá trị trên to*n quốc
- Trang thiết bị, máy móc, cơ sở hiện đại.
Nội dung chương trình*
Tổng quan về thuế
L*p hồ sơ chứng từ khai thuế
Thực hiện hóa đơn v* chứng từ trong kinh doanh & khai báo thuế
Hướng dẫn l*p tờ khai thuế GTGT, Thuế thu nh*p DN, Thuế tiêu thụ đặc biệt, Thuế XNK, Thuế thu nh*p cá nhân…
Quyết toán thuế cuối năm
Ho*n thuế GTGT
Báo cáo tình hình s* dụng hóa đơn…
Đặc biệt khai thuế trên máy t*nh
Kết thúc khóa học
Kết thúc khoá đ*o tạo, học viên được cấp chứng nh*n ho*n th*nh khóa huấn luyện của Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu v* xác thực năng lực của đơn vị tổ chức đ*o tạo về kỹ năng đã đạt được trong quá trình học t*p v* thực h*nh, điều đó như một khẳng định chuyên môn rằng bạn đã được huấn luyện nội dung gì, có thể đảm trách công việc gì?
Liên hệ học tại :
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC*
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838*
Website:*www.gec.edu.vn*- Email: [email protected]

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/chu...c-35D9ACBA.htm