1. Kế toán trong doanh nghiệp

Mọi người đều đã nghe nói rằng kế toán l* tất cả về con số hoặc đôi khi bạn cần phải có rất nhiều môn toán để hạch toán. Th*t không may, đối với nhiều người, chỉ đề c*p đến từ "toán học" có thể gợi ra những ký ức tuổi thơ của đấu tranh với các bộ ph*n v* các phần phân đoạn d*i hoặc đưa ra l* hình học b*i ở nh* v* sau đó tránh toán nói chung c*ng nhiều c*ng tốt. Thông thường đây l* kết quả của một v*i kinh nghiệm xấu trong trường tiểu học hay trung học. Đối với sinh viên kế toán, kết quả đáng tiếc của việc n*y l* một số học sinh l* tất cả các quá sẵn s*ng để được nản ch* ngay cả trước khi bắt đầu một lớp học kế toán, học kế toán những gì l* tất cả về, v* lý do tại sao nó l* rất quan trọng trong kinh doanh
L* một doanh nghiệp kế toán được th*nh l*p để cho phép nhỏ cho các doanh nghiệp vừa được hưởng lợi từ hiệu quả chi ph*, gia công phần mềm th*ch ứng các yêu cầu về học kế toán v* t*i ch*nh của mình, ở một phần nhỏ của chi ph* thuê mướn nhân viên chuyên dụng trong nh*.
Kế toán v* c* nhân T*i ch*nh chương trình được thiết kế cho những người tìm kiếm để nh*p nghề kế toán với mục đ*ch có được một trình độ chuyên môn sau khi tốt nghiệp.
Thông qua nghiên cứu mức độ n*y, bạn sẽ phát triển các năng lực phê phán v* phân t*ch của bạn, cho phép bạn để đạt được kiến thức chuyên môn v* kinh nghiệm trong kế toán v* các kỹ năng liên quan. Ngo*i nghề kế toán, Kế toán v* T*i ch*nh cũng l* một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang nghĩ đến một sự nghiệp trong ng*nh thương mại, công nghiệp, dịch vụ t*i ch*nh như ngân h*ng, quản lý quỹ hoặc bảo hiểm.
2. Điều kiện v* nguyên tắc kế toán trong doanh nghiệp

Kiến thức l*m việc của số học v* một số lượng nhỏ của đại số cơ bản sẽ cho phép học kế toán*sinh để ho*n th*nh công bất kỳ khóa học kế toán giới thiệu, được mô tả dưới đây. Lý do cho điều n*y l* mặc dù thông tin kế toán bao gồm các dữ liệu số, các công cụ toán học được s* dụng để ghi lại các dữ liệu số l* rất đơn giản, thực sự chỉ l* phép cộng v* phép trừ. Lý do m* bạn cần phải biết một chút toán học nhiều hơn n*y l* l*m kế toán đòi hỏi phải phân t*ch các giao dịch đầu tiên trước khi ghi lại chúng. Đó l* phân t*ch ban đầu của các giao dịch để xác định số ch*nh xác để ghi lại đòi hỏi các kỹ năng toán học cơ bản m* bạn nhìn thấy dưới đây. Chỉ ở mức độ chuyên nghiệp rất cao cấp, bạn sẽ cần toán học nhiều hơn n*y.Các tin tốt l* không phải rất nhiều môn toán l* cần thiết để học kế toán.
Có đủ điều kiện để thực hiện kế toán v* thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh có liên quan. Chúng bao gồm giảng dạy trong các kh*a cạnh pháp lý của kế toán, hệ thống thông tin kinh doanh, kế toán t*i ch*nh, thực hiện chiến lược trong kế toán, quản trị kinh doanh trong kế toán, kế toán, quản lý, tiếp thị v* t*i ch*nh kế toán, phân t*ch dữ liệu về kế toán, quản lý hiểu biết về kế toán, phương pháp nghiên cứu trong kế toán, đạo đức v* chuẩn mực kế toán thực h*nh, kế toán thuế, tư vấn, l*p ngân sách v* kiểm toán.
Một văn bằng kế toán sẽ giáo dục học sinh giữa những người khác trong lĩnh vực kiểm toán, kinh tế kinh doanh, pháp lu*t về thuế v* yêu cầu tuân thủ. Những người kiếm được một văn bằng về kế toán cũng sẽ được dự kiến sẽ triển lãm v* phát triển các kỹ năng máy t*nh đầy đủ như họ sẽ được dự kiến sẽ l*m việc với các chương trình v* bảng cơ sở dữ liệu t*i ch*nh.
3. Học kế toán ngắn hạn chuyên nghiệp

Học kế toán ngắn hạn với kế hoạch trong để thực hiện các nguyên tắc quy định nghiêm ngặt, sự cần thiết cho kế toán viên đủ điều kiện sẽ tiếp tục được các học sinh có nhu cầu cao để kiếm thông tin học thu*t có thể tiếp tục theo đuổi các khóa học kế toán l* Kế toán Công chứng, chứng chỉ Kế toán quản trị v* Chứng chỉ Kiểm toán nội bộ. Những sinh viên kiếm được một mức độ kế toán có thể mong đợi sự nghiệp trong kế toán tư nhân v* doanh nghiệp, kế toán quản trị, kiểm toán nội bộ. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
Chuyên môn l* rất quan trọng đối với kế toán, với một số lĩnh vực ch*nh của nghiên cứu. Kế toán pháp y phân t*ch t*i liệu v* các thiết l*p bằng chứng về hoạt động tội phạm, như trốn thuế, gian l*n. Giao dịch kế toán quản trị với việc cung cấp các nh* quản lý trong tổ chức thông tin kế toán để họ có thể đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.* Kế toán t*i ch*nh liên quan đến việc chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh cho những người ngo*i tổ chức, chẳng hạn như các nh* cung cấp, ngân h*ng, cổ đông v* các ch*nh phủ. Chọn một t*p trung sẽ giúp học sinh tìm ra con đường sự nghiệp như một kế toán viên v* giúp họ xác định xem họ cần phải dùng bất kỳ loại chứng nh*n thi.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html