1. Mục tiêu phát triển xuất nh*p khẩu

Mục tiêu của hiệp hội bao gồm việc thúc đẩy v* bồi dưỡng về vai trò của việc xuất nh*p khẩu chuyên nghiệp, cung cấp giáo dục đang diễn ra liên quan đến vấn đề pháp lý, trao đổi thông tin v* tăng cường sự tham gia của các ng*nh công nghiệp 'trong nh*p khẩu / vấn đề v* ch*nh sách quản lý xuất khẩu
Chương trình v* nhiều ứng dụng m* bạn muốn trao đổi dữ liệu với việc s* dụng một định dạng file th*ch hợp. Để trao đổi dữ liệu, bạn phải xuất dữ liệu từ một ứng dụng trong một định dạng m* các ứng dụng khác có thể nh*p. Nếu bạn đang trao đổi dữ liệu với một chương trình ứng dụng, kiểm tra các t*i liệu đi kèm với chương trình đó để xác định một định dạng t*p tin trung gian phổ biến m* cả hai v* các chương trình khác hỗ trợ.
Hỗ trợ các định dạng t*p tin xuất nh*p khẩu được liệt kê trong bảng sau cả nh*p khẩu v* xuất khẩu hầu hết các định dạng, nhưng một v*i định dạng hoặc l* xuất nh*p khẩu chỉ hoặc chỉ chuyển đổi.
Hầu hết các định dạng t*p tin hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu duy nhất v* không nh*p khẩu hoặc xuất khẩu định dạng như font chữ, k*ch thước, kiểu dáng v* m*u sắc. Một số định dạng xuất khẩu hoặc chuyển đổi tên trường v* kiểu trường. Để biết chi tiết về một dạng cụ thể, nhấp v*o liên kết trong bảng dưới đây.
L* hoạt động v* kinh doanh thương mại quốc tế đã trở th*nh thách thức v* cạnh tranh hơn, giám đốc điều h*nh trong thương mại xuất nh*p khẩu v* h*u cần cần phải trang bị v* c*p nh*t tự với khái niệm hiện đại v* kỹ thu*t trong quản lý. Xuất nh*p khẩu khoá học trung cấp chuyên nghiệp mới n*y cung cấp kiến thức chuyên môn v* bằng cấp ch*nh thức cho giám đốc điều h*nh của bạn để thăng tiến trong công việc v* sự nghiệp của họ
Nh*p học l* trên cơ sở cạnh tranh v* cá nhân ho*n to*n theo ý của các trường đại học tương ứng. Tiêu ch* v* thủ tục nh*p học được thiết l*p của họ v* có thể thay đổi m* không cần thông báo trước. Hiệp hội không đưa ra bất cứ bảo h*nh v* sẽ không chấp nh*n bất kỳ trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc trên.
2. Các khó khăn trong ng*nh

Nó l* một vấn đề quyết định cho s* dụng lao động cá nhân để nh*n ra bất kỳ bằng cấp m* các khóa học có thể dẫn.
Ngôn ngữ đã hỗ trợ khá tốt cho nh*p khẩu từ điển định dạng chuẩn. Thách thức của việc nh*p khẩu các t*p tin n*y l* các chương trình được s* dụng để tạo ra chúng có rất *t trong cách nhất quán kiểm tra, v* quá trình nh*p khẩu chỉ có thể đoán ra "ý nghĩa" của các dấu.
Nh*p từng bước dẫn bạn qua quá trình mô tả những gì mỗi người trong các lĩnh vực "có nghĩa l*" cũng như những gì hệ thống văn bản được s* dụng với lĩnh vực đó. Quá trình n*y l* một trong những cách tạo ra một ánh xạ giữa các t*p tin nh*p khẩu v* các cơ sở dữ liệu. Những t*p tin bản đồ có thể được lưu hoặc chia sẻ với những người khác để s* dụng trong tương lai. Ngôn ngữ đi kèm với một t*p tin bản đồ cho những người s* dụng hệ thống đánh dấu, để cung cấp cho người dùng m* một khởi đầu v*o quá trình n*y.
Thông tin chi tiết về quá trình l*p bản đồ, nh*p khẩu v* các biến chứng tiềm năng có sẵn trên menu Help dưới sự. Bấm v*o tùy chọn kỹ thu*t ghi chú về nh*p khẩu.
Trong thị trường to*n cầu ng*y nay, bạn cần có một sự hiểu biết sâu sắc về chiến lược kinh doanh quốc tế v* thực tiễn - v* một lợi thế cạnh tranh.
Chuyên nh*p khẩu / xuất khẩu của chúng tôi được thiết kế cho những người muốn bắt đầu hoặc mở rộng nh*p khẩu, kinh doanh xuất khẩu v* các chuyên gia tìm kiếm các công ty nh*p hoặc thăng tiến nghề nghiệp đòi hỏi phải tăng cường nh*p khẩu hoặc xuất khẩu kỹ năng, bao gồm cả của riêng mình:
hãng v*n tải biển
Hải quan môi giới nh*
Chuyển h*ng hóa v* v*n h*nh thiết bị đầu cuối
Các kho h*ng v* các công ty v*n tải đường bộ
Các ngân h*ng v* tổ chức t*i ch*nh khác
3. Thu*n lợi trong ng*nh

Nhiều người trong số các xuất nh*p khẩu các khóa học v* hội thảo được cung cấp bởi Continuing Baruch v* nghiên cứu chuyên nghiệp phân chia đã được phê duyệt của Hải quan môi giới v* giao nh*n để cung cấpm* có thể được s* dụng để đáp ứng việc tiếp tục yêu cầu giáo dục cho những người nắm giữ các chứng nh*n chuyên gia hải quan v* được chứng nh*n xuất khẩu chỉ định. Phân công cho khóa học đã được phê duyệt phải được yêu cầu
Khóa học cung cấp một thực tế, thực h*nh v* sự hiểu biết to*n diện về tất cả các kh*a cạnh của kinh doanh nh*p khẩu / xuất khẩu khác nhau, từ phân loại thuế v* hải quan định giá để v* thương mại điện t*.
Một nh* lãnh đạo kinh doanh to*n cầu, có một trong những chương trình thương mại quốc tế to*n diện nhất trên biển Đông. Tất cả các khóa học thương mại quốc tế v* chứng chỉ được cung cấp trong quan hệ đối tác với Trung tâm Weissman uy t*n Baruch của kinh doanh quốc tế.
Mặc dù đôi khi bạn nh*p khẩu v* xuất khẩu các t*p tin đến v* đi
Cho phép bạn xuất khẩu một số phần của một t*i liệu m* bạn đang l*m việc. V* dụ, bạn có thể s* dụng hình thức dữ liệu - dữ liệu được điền v*o một hình thức thực hiện các lĩnh vực văn bản v* như v*y - trong một trong các t*p tin của bạn.
Bạn có thể xuất dữ liệu n*y từ* v* g*i trực tuyến, đó l* hữu *ch vì các t*i liệu có xu hướng được khá lớn cho các trang web. Vì v*y, chỉ một lượng nhỏ của định dạng dữ liệu được g*i trực tuyến, không phải l* một t*p tin rất lớn. Bạn cũng có thể xuất khẩu các bộ ph*n của một t*i liệu để s* dụng trong các chương trình khác. Bạn cũng có thể xuất ý kiến v*o một giả định rằng nó đã được s* dụng để tạo ra Trong cả hai trường hợp, bạn cần có t*i liệu gốc đã được s* dụng để tạo ra các t*p tin để th*nh công nh*p các ý kiến. Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn
Tương tự như v*y, bạn có thể xuất khẩu tất cả các ý kiến từ một t*p tin bằng cách chọn xuất nh*p khẩu đến T*p tin dữ liệu v* sau đó nh*p chúng v*o một phiên bản của cùng một t*i liệu. Bạn có thể s* dụng tùy chọn n*y để củng cố ý kiến từ nhiều người xem hoặc che phủ ý kiến từ một dự thảo với một phiên bản cuối cùng để xác nh*n rằng tất cả các s*a đổi đã được ho*n th*nh.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html