1. Các loại hình đ*o tạo kế toán

Được thiết kế cho học viên mới tốt nghiệp, đội ngũ nhân viên nh*p cảnh cấp hoặc mới trong kế toán t*i ch*nh để cung cấp kiến thức thực tế cần thiết để họ có kế toán doanh nghiệp đủ điều kiện. V*t liệu v* phương pháp đ*o tạo kế toán l* sinh động, hấp dẫn v* dễ hiểu. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ hiểu, nắm bắt v* s* dụng tốt hệ thống kế toán trong thực tế ở từng loại hình doanh nghiệp (nội dung, chức năng v* hoạt động của tất cả các phần / sân khấu trong một hệ thống kế toán doanh nghiệp, kỹ năng v* phương pháp để x* lý các sổ sách kế toán l*m việc tại tất cả các sự kiện
Các khóa đ*o tạo tại chức cho kế toán, kế toán trưởng hoặc Trưởng phòng Kế toán của các doanh nghiệp có mong muốn bổ sung năng lực chuyên môn cần thiết v* kiến thức quản lý hoặc muốn có chứng chỉ đ*o tạo kế*toán*nghề nghiệp bổ sung cho kế toán trưởng.
Chương trình đ*o tạo kế toán v* t*i ch*nh kéo d*i hai ng*y của chúng tôi của giáo dục thường xuyên được thiết kế cho người tham gia với nhiều nguồn gốc. Hội thảo giới thiệu cơ bản kế toán v* các nguyên tắc t*i ch*nh cho các chuyên gia trong một loạt các vị tr* v* các lĩnh vực. Hội thảo nâng cao kiểm tra các chủ đề phức tạp với một số học giả t*i ch*nh tốt nhất.
Các học viên sẽ có cơ hội thực h*nh với các hồ sơ kế toán sôi động trong phòng học được trang bị tốt. Tham gia th*nh công trong khóa học, học viên sẽ có kiến thức về s* dụng t*i khoản phần mềm / Excel một cách hiệu quả v* khoa học không chỉ trong việc đối phó với nh*p dữ liệu, lọc, xem, chỉnh s*a v* báo cáo, m* còn với các ứng dụng quản lý, v* các công cụ phân t*ch.
2. Khóa học kế toán ngắn hạn

Các khóa học kế toán ngắn hạn v* các chương trình đ*o tạo t*i ch*nh l* một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ ph*n của công ty, sơ yếu lý lịch chuyên nghiệp, hoặc sơ yếu lý lịch.
Đ*o tạo mô-đun gồm việc đ*o tạo các cá nhân x* lý các chức năng riêng biệt được tìm thấy trong kế toán. Module chức năng cơ bản bao gồm tiền lương, các khoản phải thu, các khoản phải trả v* các hoạt động sổ cái chung.
Một buổi t*p có hiệu quả liên quan đến việc đ*o tạo thực h*nh trong một nền tảng th* nghiệm m* người dùng có thể tìm hiểu những phức tạp của từng chức năng, chẳng hạn như l*m thế n*o để v*o biên chế, t*nh thuế v* tạo ra các t*i khoản phải thu hoá đơn. Mỗi module trong hệ thống kế toán hoạt động khác nhau v* yêu cầu đ*o tạo riêng.
Các khóa học cho các cá nhân mong muốn thúc đẩy thực h*nh kế toán của các phần mềm phổ biến các t*i khoản hoặc các chương trình Microsoft Office Excel.
Mặc dù kế toán được đ*o tạo ở về phương pháp kế toán, thực h*nh v* thủ tục, họ có thể không có quen với một hệ thống kế toán cụ thể. Hệ thống bằng tay theo quy tắc kế toán cơ bản, nhưng các hệ thống kế toán máy t*nh liên quan đến m*n hình đầu v*o v* giao diện phức tạp đòi hỏi các nhân viên s* dụng hệ thống để hiểu nó. Cho dù bạn đã thuê một kế toán mới hoặc chuyển sang một hệ thống kế toán mới, nó giúp cung cấp nhân sự chủ chốt của bạn với đ*o tạo hệ thống kế toán để bảo vệ đầu tư của bạn trong công nghệ v* nhân sự.
Các khóa học đặc biệt m* giáo trình v* t*i liệu đ*o tạo được thiết kế v* biên soạn bởi các chuyên gia v* giảng viên chuyên nghiệp cho những học viên muốn tìm hiểu một cách to*n diện các báo cáo t*i ch*nh hoặc cho phép để kiểm tra v* s*a lỗi của các báo cáo. Giảng viên các khóa học đặc biệt 'l* giảng viên có kinh nghiệm cao cấp trong kế toán / kiểm toán.
Sau đây l* danh sách các khóa học m* xây dựng các kỹ năng kế toán.
Ghi danh ngay hôm nay! Mỗi khóa học được tác giả duy nhất v* hướng dẫn của một chuyên gia tâm huyết trong lĩnh vực n*y. Các khóa học trực tuyến của chúng tôi l* có người hướng dẫn v* tự paced. Nếu bạn cần thêm thời gian để ho*n th*nh một lớp, bạn có thể dễ d*ng gia hạn thuê bao của bạn để tiếp tục v* không bị gián đoạn truy c*p. Xem tham khảo các khóa học tại: www.gec.edu.vn
3.Hoạt động kế toán trong các doanh nghiệp

Trong một doanh nghiệp nhỏ, một hệ thống kế toán có thể bao gồm không có gì hơn một séc, một đăng ký tiền mặt v* một hệ thống lưu trữ hồ sơ hướng dẫn để ghi lại dữ liệu t*i ch*nh. Các doanh nghiệp lớn có thể đủ khả năng để s* dụng máy t*nh, hệ thống kế toán phức tạp v* các chuyên gia kế toán được đ*o tạo để đăng nh*p dữ liệu t*i ch*nh v* báo cáo về tình hình t*i ch*nh của công ty. Tất cả các công ty s* dụng dữ liệu t*i ch*nh n*y để thông báo cho người ra quyết định quan trọng hoặc các cổ đông của
Đ*o tạo kế toán tăng cường sự hiểu biết của người điều khiển của một kỷ lu*t th*ch hợp đặc biệt.
Phân bổ sản lượng dầu v* kh* đúng l* một quá trình phức tạp dựa trên các công thức phức tạp v* độ ch*nh xác. Cung cấp nhân viên với đ*o tạo kế toán hydrocarbon l* chìa khóa để duy trì các tiêu chuẩn cao cần thiết cho lợi nhu*n khai thác dầu v* kh* đốt.
Nó cũng cho thấy việc tổ chức được dự đoán v* chuẩn bị cho việc thay đổi phương pháp thăm dò v* sản xuất v* thực h*nh tốt nhất.
Phối hợp các buổi đ*o tạo kế toán có thể l* một thách thức trong một ng*nh công nghiệp gia công phần mềm ở đâu l* phổ biến v* nhu cầu về lao động đòi hỏi họ phải l*m việc để thời gian biểu ở cả hai vị tr* trên bờ v* ngo*i khơi.
Các khóa học đ*o tạo kế toán của chúng tôi được tổ chức bởi các chuyên gia với bề rộng của kiến thức cần thiết để cung cấp đ*o tạo to*n diện v* dễ th*ch nghi.
Đ*o tạo được xây dựng xung quanh các nguyên tắc cơ bản của quyền sở hữu sản phẩm, đo lường, báo cáo v* tuân thủ. Th*ch ứng với cấu trúc các yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ l*m việc cùng với bạn để xác định các giải pháp phù hợp nhất, hiệu quả chi ph* cho tổ chức của bạn.
Không phải tất cả các hệ thống kế toán hoạt động theo cùng một cách. Trong khi hầu hết các hệ thống thu th*p dữ liệu kế toán thu nh*p v* chi ph* cơ bản, cho dù bằng tay hoặc bằng máy vi t*nh, hệ thống s* dụng thay đổi của các loại hình kinh doanh. Kế toán các hệ thống thông tin bao gồm con người, quy trình v* công nghệ được s* dụng để ghi chép v* báo cáo thông tin t*i ch*nh quan trọng n*y. Bởi vì không có hai hệ thống l* như nhau, kế toán mới hoặc kế toán mới v*o hệ thống các yêu cầu đ*o tạo các hệ thống kế toán.


Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html