1. NgÃ*nh kế toán trong ná»n kinh tế hiện nay

Trong ná»n kinh tế ngÃ*y nay nó đã trở nên quan trá»ng để theo Ä‘uổi má»™t sá»± nghiệp vá»›i má»™t thị trÆ°á»ng việc lÃ*m ăn phát đạt. Äối vá»›i hầu hết, Ä‘iá»u nÃ*y có nghÄ©a lÃ* theo Ä‘uổi giáo dục cao hÆ¡n vÃ* tÃ*ch lÅ©y kỹ năng thị trÆ°á»ng vÃ* thông tin. Vá»›i ý nghÄ© đó, kế toán lÃ* má»™t lá»±a chá»n tuyệt vá»i, cung cấp hầu hết vá»›i má»™t con Ä‘Æ°á»ng dá»… dÃ*ng vÃ*o má»™t cuá»™c sống thÃ*nh công vÃ* hạnh phúc - vÃ* tháº*m chÃ* còn Ä‘Æ°a ra các định hÆ°á»›ng nhất khả năng đạt được sá»± giÃ*u có thá»±c sá»±.
Kế toán lÃ* má»™t thÃ*nh phần quan trá»ng của bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức thá»±c hiện giao dịch tÃ*i chÃ*nh. Nhiá»u cá nhân cÅ©ng sá»* dụng kế toán để giám sát tÃ*i chÃ*nh cá nhân của há». Chuẩn bị há»c táº*p cho Ä‘Ã*o tạo kế toán liên quan đến việc Ä‘Ã*o tạo vá» kiểm toán, kế toán tÃ*i chÃ*nh vÃ* thuế. Cuối cùng, Ä‘Ã*o tạo kế toán nhất dẫn đến chứng nháº*n chuyên môn.
Kế toán dẫn lÃ* ở đây để cung cấp má»™t bản đồ Ä‘Æ°á»ng vÃ*o việc đạt được má»™t mức Ä‘á»™ kế toán vÃ* đảm bảo thÃ*nh công trong sá»± nghiệp.Gần nhÆ° tất cả đại há»c vÃ* các trÆ°á»ng đại há»c cung cấp các khóa há»c kế toán vÃ* bằng cấp, có những quyết định ban đầu của nÆ¡i để xem xét khó khăn. Kế toán TrÆ°á»ng HÆ°á»›ng dẫn ở đây để lÃ*m cho quá trình dá»… dÃ*ng hÆ¡n lÃ* má»™t, thu hẹp sá»± lá»±a chá»n của bạn vÃ*o các trÆ°á»ng tốt nhất có sẵn. Thá»i kỳ. Duyệt bảng xếp hạng của chúng tôi dÆ°á»›i đây vÃ* bạn sẽ thấy rằng chúng ta Ä‘ang nhấn mạnh tất cả những Ä‘iá»u mÃ* bạn nên quan tâm: những thứ nhÆ° chi phÃ*, chất lượng giáo viên, sá»± hÃ*i lòng của sinh viên vÃ* kết quả.
2. Hình thức Ä‘Ã*o tạo kế toán hiệu quả

Hệ thống lại toÃ*n bá»™ lượng kiến thức trong loại hình doanh nghiệp, phân tÃ*ch đặc thù loại hình doanh nghiệp mÃ* há»c viên tham dá»± để há»c viên có cái nhìn tổng quan vÃ* nắm được kiến thức má»™t cách hệ thống, bÃ*i bản.
Sau hai buổi chế Ä‘á»™ chÃ*nh sách nÃ*y, há»c viên sẽ bÆ°á»›c vÃ*o thá»±c hÃ*nh nghá» kế toán thuế trên các phần má»m (Fast, Misa, Asia, Excel...). Há»c viên sẽ được hÆ°á»›ng dẫn lÃ*m công việc của má»™t kế toán tổng hợp, kế toán thuế thá»±c sá»±. Äược hÆ°á»›ng dẫn từ khâu nháº*p số liệu (tức hạnh toán đúng theo các thông tÆ°, nghị định, chÃ*nh sách thuế má»›i nhất hiện hÃ*nh), vÃ*o các hệ thống sổ, lên báo cáo tháng, quý, đặc biệt lÃ* báo cáo tÃ*i chÃ*nh cuối năm. Äá»c, hiểu rõ báo cáo tÃ*i chÃ*nh, tÆ° vấn thuế được cho BLÄ doanh nghiệp khi cần.
Kế toán chịu trách nhiệm cho sá»± chuẩn bị vÃ* bảo trì các hồ sÆ¡ tÃ*i chÃ*nh. Há» cÅ©ng đảm bảo khách hÃ*ng đáp ứng tiêu chuẩn quy định của chÃ*nh phủ đối vá»›i các loại thuế, báo cáo, vÃ* tuân thủ pháp luáº*t khác. Thá»±c hiện các nhiệm vụ nÃ*y cÅ©ng cho phép các doanh nghiệp để hoạt Ä‘á»™ng má»™t cách hiệu quả chi phÃ*, đáp ứng vÃ* tuân thủ các quy định vá» thuế của chÃ*nh phủ.
Kế toán tạo ra báo cáo tÃ*i chÃ*nh, xá»* lý các nghÄ©a vụ thuế, sổ sách kiểm toán vÃ* hệ thống tuân thủ pháp luáº*t vÃ* hiệu quả chi phÃ* vÃ* tổ chức hệ thống báo cáo. Tất cả những công việc nÃ*y phải được thông báo cho quản lý vÃ* kế toán dá»± kiến sẽ cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phÃ* cho các doanh nghiệp trong tầm tay.
Trong má»™t số khÃ*a cạnh, nó cÅ©ng lÃ* má»™t bÆ°á»›c Ä‘á»™t phá đầu tiên phải chăng vÃ*o trÆ°á»ng. Sau khi kiếm được, sinh viên có thể quyết định nếu há» muốn tiếp tục theo Ä‘uổi má»™t ná»n giáo dục kế toán, văn bằng khác hoặc chỉ Ä‘Æ¡n giản lÃ* má»™t công việc. Sổ sách kế toán, tÃ*nh lÆ°Æ¡ng vÃ* thanh toán các vị trÃ* Ä‘á»u có thể được theo Ä‘uổi bởi má»™t ngÆ°á»i giữ bằng cao đẳng. Nhiá»u khả năng hÆ¡n không, má»™t ngÆ°á»i nÃ*o đó vá»›i má»™t sÆ° sẽ bắt đầu nhÆ° lÃ* má»™t trợ lý cho má»™t kế toán viên được chứng nháº*n.
3. Các kỹ năng cần cho một nhân viên kế toán

Nếu bạn có kỹ năng vá»›i các con số vÃ* chi tiết giải quyết vấn Ä‘á», kế toán có thể được lÄ©nh vá»±c nÃ*y cho bạn. Xem xét việc khám phá sá»± phong phú của chÆ°Æ¡ng trình đại há»c có sẵn; kế toán lÃ* má»™t chÆ°Æ¡ng trình há»c mÃ* cho vay cÅ©ng chÃ*nh nó để nghiên cứu trá»±c tuyến. Kế toán công cá»™ng lÃ* dá»… thấy nhất của tất cả các Khách hÃ*ng của há» có thể bao gồm các cá nhân, công ty hoặc cÆ¡ quan chÃ*nh phủ.
Kỹ năng tÆ° duy phân tÃ*ch vÃ* quan trá»ng NgoÃ*i khả năng , phát triển tốt dẫn đến hiệu quả kiểm toán vÃ* xác định các hoạt Ä‘á»™ng kinh doanh không hiệu quả. Kế toán cÅ©ng phải cá»±c kỳ chi tiết, tổ chức, vÃ* có khả năng để giải thÃ*ch khái niệm tÃ*i chÃ*nh phức tạp để sá»* dụng lao Ä‘á»™ng vÃ* khách hÃ*ng của há».
LÃ*m chủ được công việc kế toán tÆ° vấn cho giám đốc khi cần. Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn
Nắm bắt được các kiến thức kế toán vỠhoạt động tại một Doanh Nghiệp.
Hiểu vÃ* có kỹ năng tốt từ chi tiết đến tổng hợp vá» tổ chức công tác kế toán trong DN má»™t cách hiệu quả nhất (tổ chức công tác chứng từ kế toán, sổ sách kế toán, TK kế toán, hạch toán kế toán, láº*p BCTC, quyết toán thuế GTGT & thuế TNDN,…đặc biệt lÃ* chênh lệch TGHÄ trong DN má»™t cách thuần thục).
Hiểu mối quan hệ kế toán vÃ* hoạt Ä‘á»™ng sản xuất kinh doanh của DN, biết sá»* dụng những thông tin kế toán vá» hoạt Ä‘á»™ng sản xuất kinh doanh phục vụ cho công tác quản lý, Ä‘iá»u hÃ*nh má»™t doanh nghiệp hiệu quả nhất.
Biết cách sá»* dụng tÆ° vấn pháp luáº*t, tÆ° vấn thuế, kế toán vÃ* các luáº*t có liên quan trong hoạt Ä‘á»™ng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Kế toán chÃ*nh quyá»n lÃ*m việc cho các cÆ¡ quan chÃ*nh quyá»n địa phÆ°Æ¡ng, thÃ*nh phố, hay nhÃ* nÆ°á»›c. Phán quyết pháp lý sâu rá»™ng trong các ngÃ*nh công nghiệp kế toán phải được đáp ứng, bao gồm cả thanh toán thuế vÃ* báo cáo tuân thủ. Kế toán kiểm toán chÃ*nh phủ các thá»±c thể lÃ* đối tượng của quy tắc sá»* dụng lao Ä‘á»™ng của há», đảm bảo rằng các nguồn thu nháº*p của chÃ*nh phủ được quản lý má»™t cách hợp pháp vÃ* có hiệu quả.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html