1. Các ch*nh sách trong quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh l* một lĩnh vực rộng m* kết hợp nhiều loại vị tr* quản lý. Các t*p đo*n lớn cho các doanh nghiệp độc l*p, mỗi hoạt động cần quản trị viên có tay nghề cao để th*nh công.
Các ch*nh sách quản trị kinh doanh được thiết kế cho sinh viên muốn có được một nền giáo dục rộng rãi trong quản trị kinh doanh chứ không phải l* chuyên trong một khu vực cụ thể trong nh* trường. Đối với sinh viên có một mục tiêu giáo dục nối hai hoặc nhiều lĩnh vực kinh doanh, giấy phép ch*nh quản trị kinh doanh tổng hợp các thiết kế của một chương trình th*ch hợp thực hiện để phù hợp với mục tiêu đó.
Năng động, cá t*nh tổ chức sẽ phát triển mạnh trong kinh doanh. Biết l*m thế n*o để đối phó với sự căng thẳng sẽ giúp bạn giữ cho bạn mát mẻ v* giữ cho doanh nghiệp của bạn trong m*u đen.
Trong kinh doanh, hoạt động ng*y-to-ng*y cũng quan trọng như các kế hoạch d*i hạn cho tương lai. Một sự nghiệp trong kinh doanh chạm trên công nghệ thông tin, động lực lãnh đạo v* c*ng về đạo đức v* các mối quan hệ quốc tế. Có phòng đáng kinh ngạc cho sự tăng trưởng trong lĩnh vực n*y. Khi bạn tìm đúng "phù hợp", bạn sẽ thấy rằng l*m việc theo cách của bạn lên các b*c thang có thể được cả hai th* thách v* bổ *ch các kỹ năng bạn có được một năng lực sẽ dịch sang người khác như con đường sự nghiệp của bạn phát triển.
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp h*ng đầu sẽ được bắt đầu của họ l*m việc trong h*nh ch*nh văn phòng hoặc tại khách sạn, bán lẻ, bán h*ng hoặc các hoạt động quản lý. Giám đốc điều h*nh v* quản trị viên l*m việc trong ng*nh công nghiệp, từ các doanh nghiệp có một người cho các công ty với h*ng ng*n nhân viên.
2. Chương trình quản trị kinh doanh

Chương trình Quản trị Kinh doanh cung cấp tiếp xúc rộng rãi để quản trị kinh doanh v* kinh tế. Khoa học h*nh vi v* định lượng được nghiên cứu trong cả lý thuyết v* áp dụng các ngữ cảnh. Toán học được s* dụng như một công cụ quan trọng trong việc phân t*ch các vấn đề phức tạp v* trong việc giải th*ch các dữ liệu. Nhấn mạnh được đặt trên giao tiếp bằng văn bản có hiệu quả. Học sinh nh*n thức được sự cần thiết cho các giải pháp sáng tạo tr* tưởng tượng cho các vấn đề kinh doanh m* bao gồm nhu cầu nhân lực v* mục tiêu đạo đức.
Các khoa học về chương trình Quản trị Kinh doanh được xây dựng trên một nền tảng nghệ thu*t tự do mạnh mẽ v* cung cấp một sự hiểu biết rộng của kinh doanh v* kinh doanh cơ bản. Học sinh tìm hiểu l*m thế n*o để áp dụng mô hình kinh doanh phù hợp trong các tình huống quyết định, thực hiện có hiệu quả trong một môi trường đồng đội, v* áp dụng lý lu*n đạo đức với các tình huống kinh doanh.
Được thiết kế để giúp các chuyên gia phát triển chuyên môn v* khả năng trong những chức năng quan trọng của doanh nghiệp - "ngăn chặn v* giải quyết" đó l* cần thiết cho sự th*nh công chuyên nghiệp trong kinh doanh. Chương trình phát triển kỹ năng cơ bản trong quản lý, tiếp thị, truyền thông, kế toán, t*i ch*nh v* chiến lược. Thông qua việc s* dụng các nghiên cứu trường hợp, các b*i t*p, v* các dự án, chương trình nhấn mạnh phát triển chuyên môn v* kỹ năng xây dựng quy hoạch, dự báo, ra quyết định v* thực hiện.
3. Các hoạt động liên quan

Tham gia khóa học riêng biệt có thể kiếm được chứng nh*n bởi tất cả các khóa học yêu cầu ho*n th*nh trong vòng hai năm. Đặc biệt, lãnh đạo, doanh nghiệp v* phân t*ch các vấn đề kinh doanh v* cơ hội được nhấn mạnh. Các chương trình kết nối doanh nghiệp với vai trò của công việc trong một xã hội to*n cầu, cung cấp chuẩn bị mở rộng cho bất cứ con đường sự nghiệp của một học sinh có thể chọn, cũng như cung cấp chuẩn bị vững chắc cho nghiên cứu sau đại học trong lĩnh vực n*y v* có liên quan. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
Thiết l*p v* thực hiện các mục tiêu phòng ban hoặc tổ chức, các ch*nh sách v* thủ tục
Trực tiếp v* giám sát các hoạt động t*i ch*nh v* ngân sách của một tổ chức
Quản lý hoạt động chung liên quan đến các sản phẩm v* cung cấp dịch vụ
Đổi mới bằng cách áp dụng các công nghệ mới tại nơi l*m việc
Tham khảo ý kiến với các lãnh đạo, cán bộ v* hội đồng quản trị th*nh viên khác về các hoạt động
Đ*m phán hoặc thông qua hợp đồng v* thỏa thu*n
Bổ nhiệm các trưởng phòng v* cán bộ quản lý
Phân t*ch báo cáo t*i ch*nh, báo cáo doanh số bán h*ng v* chỉ số hoạt động khác
Xác định địa điểm để cắt giảm chi ph* v* cải thiện hiệu suất, ch*nh sách v* các chương trình
"Quản trị kinh doanh" đề c*p đến các hoạt động liên quan đến hoạt động, hoặc quản lý, một doanh nghiệp hay tổ chức tương tự khác. Doanh nhân th*nh công không biết chỉ l* một kh*a cạnh của kinh doanh m* họ đã quen thuộc với tất cả các th*nh phần ch*nh v* các hoạt động tạo nên tổ chức v* cách thức họ l*m việc cùng nhau cho sự th*nh công của tổ chức. Chuyên gia kinh doanh có hiệu quả có thể nhìn v*o tổ chức từ một góc nhìn bao quát chiến lược, trong đó cho phép họ quản lý trách nhiệm cụ thể của họ trong tổ chức lớn hơn hiệu quả hơn.
Học sinh ho*n th*nh các yêu cầu chương trình giảng dạy (được liệt kê ở trên) để xây dựng một nền tảng kiến thức kinh doanh v* sau đó chọn t*p trung quan tâm của họ l* một chuyên ng*nh

Nguồn: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html