1. Cách viết báo cáo thống kế

B*i viết n*y báo cáo về những phát hiện của một nghiên cứu t*i trợ của các thông lệ kế toán quản lý của doanh nghiệp nhỏ. Người đóng góp cho văn học kế toán quản lý đã gợi ý rằng sự thất bại hoặc kém hiệu quả của doanh nghiệp nhỏ thường l* do sự thất bại của họ để s* dụng công cụ kế toán quản lý phù hợp.
Luôn luôn s* dụng các t*nh toán tương tự để xác định số tiền l*m thêm giờ cho người lao động
Luôn luôn phát h*nh hóa đơn cho khách h*ng trong cùng một ng*y m* h*ng hoá được v*n chuyển đến chúng
Luôn luôn trả hóa đơn nh* cung cấp v*o ng*y đến hạn
Luôn luôn s* dụng phương pháp khấu hao như nhau cho cùng một loại t*i sản cố định
L*m th*nh thạo sổ v* báo cáo t*i ch*nh.Đọc v* phân biệt, nh*n biết* đúng sai từ các chỉ tiêu trên báo cáo t*i ch*nh.
Hiểu mối quan hệ kế toán v* hoạt động xuất nh*p khẩu quan trọng như thế n*o, biết s* dụng những thông tin về hoạt động ngoại thương kế toán trong quan hệ mua bán h*ng hoá quốc tế cho công tác quản lý, điều h*nh doanh nghiệp một cách hiệu quả. Trong thực tế, nhiều chuyên gia kế toán tham gia v*o nhiều hơn một phạm vi h*nh nghề. Một người có thể cung cấp dịch vụ kế toán công cộng, trong khi có một công việc bán thời gian trong giảng dạy. Khác có thể được s* dụng bởi một công ty đa quốc gia hoặc của một cơ quan ch*nh phủ trong khi cũng l*m việc như một nh* tư vấn kế toán.
2. Sự phát triển của thực h*nh kế toán

Sự phát triển của một mức độ cao về thực h*nh kế toán kêu gọi sự kiểm tra thường xuyên của bất kỳ chuyến khởi h*nh từ các dòng chảy quá trình bắt buộc, do đó l* lỗi có thể được phát hiện v* s*a chữa các nguyên nhân cơ bản. Điều n*y mức độ tự kiểm tra chỉ có thể nếu các nhân viên kế toán có trình độ đủ cao của huấn luyện để hiểu:
Khi một khởi h*nh từ quá trình ủy quyền đã xảy ra
L*m thế n*o để đưa ra một hệ thống s*a chữa một lỗi
L*m thế n*o để đảm bảo rằng các thay đổi được thực hiện đúng cách trong quá trình
H*nh nghề kế toán cũng kêu gọi cho việc c*i đặt các thông lệ tốt nhất trên cơ sở liên tục, vì v*y m* cả hiệu quả v* hiệu quả của các quy trình kế toán được cải thiện theo thời gian. L*m như v*y có gọi cho thêm các kỹ năng trong việc xác định v* thực h*nh tốt nhất trong việc c*i đặt v* giám sát của bất kỳ thay đổi được thực hiện.
Với sứ mệnh của mình, vấn đề n*y rõ r*ng quan tâm đến.The phát hiện của nghiên cứu thăm dò của chúng tôi l* gợi ý rằng, trong khi tình hình không tệ như một số nh* bình lu*n đã lo sợ, có phạm vi đáng kể để cải thiện thông qua phổ biến hơn của kế toán l* 'kinh doanh đối tác 'khái niệm v* cải thiện sự hiểu biết / nh*n thức về kế toán quản lý các công cụ hỗ trợ quyết định.
Ngo*i ra còn có một nhu cầu để đảm bảo nh*n thức cho các doanh nghiệp nhỏ, trong khi không s* dụng các công cụ quản lý kế toán nhất định có thể th*ch hợp cho các tổ chức nhỏ, nó sẽ không th*ch hợp khi tổ chức phát triển về k*ch thước v* độ phức tạp. Giáo dục trong việc s* dụng các công cụ như v*y do đó có thể được mong muốn đối với các hy vọng sẽ phát triển trong tương lai.
Những kế toán viên l*m việc trong các công ty hoặc cá nhân để cung cấp cho kiểm toán v* xác nh*n, l*p kế hoạch thuế v* chuẩn bị, v* các dịch vụ tư vấn cho khách h*ng của họ.
Trong các công ty, kế toán mới bắt đầu l*m nhân viên kế toán hoặc kiểm toán v* l*m việc theo cách của họ lên đến toán học, toán cao cấp, giám sát, quản lý, v* vị tr* của đối tác. Sau khi đạt được đủ kinh nghiệm, họ cũng có thể bắt đầu một công ty kế toán công của riêng mình.
Kế toán công cộng đề c*p đến thực h*nh kế toán tiếp theo, người phục vụ khách h*ng trên một dự án hoặc cơ sở hợp đồng.
3. Các vị tr* trong ng*nh kế toán

Kế toán riêng, còn được gọi l* thực h*nh kế toán trong thương mại v* công nghiệp, một kế toán phục vụ chỉ có một công ty. Kế toán trong kế toán tin cung cấp một chức năng nhân viên hỗ trợ của công ty bằng cách thực hiện các nhiệm vụ kế toán liên quan.
Thời gian đ*o tạo t*p trung cấp tốc, chi ph* đầu tư thấp, th*m ch* có thể thu hồi chi ph* học t*p ngay trong tháng lương đầu tiên.
Phù hợp cho tất cả đổi tượng, chỉ cần đã học qua lý thuyết kế toán, cả khi chưa có kinh nghiệm như sinh viên mới ra trường.
Học viên tự tin l*m việc ngay sau khi kết thúc khoá học m* không cần phải học thêm bất kỳ khoá học n*o, cũng không cần phải xin học việc hay l*m kế toán viên (kế toán chi tiết) để t*ch luỹ kinh nghiệm. Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn
Học với kế toán trưởng, học những gì sẽ được l*m, giúp nhớ nhanh v* cũng cố lại kiến thức lý thuyết khó nhớ.
Các vị tr* trong thực tế tư nhân bao gồm việc nh*p cảnh cấp như nhân viên kế toán, thư ký kế toán, phân t*ch t*i ch*nh, kiểm toán viên nội bộ, v* những người khác. Từ đó, học sinh tuyển mới có thể l*m việc theo cách của họ lên các sơ đồ tổ chức v* nh*n được v*o các vị tr* quản lý chủ chốt như Giám đốc Kiểm toán nội bộ, Kiểm soát (Kế toán trưởng Quản lý hoặc Giám đốc Kế toán), v* Giám đốc t*i ch*nh
Khu vực n*y được tạo th*nh từ các kế toán viên được v*o giảng dạy, nghiên cứu, đ*o tạo v* phát triển. Kế toán có thể theo đuổi một sự nghiệp như l* một giảng viên tại một trường học, một tác giả của một cuốn sách kế toán, một nh* nghiên cứu, huấn luyện viên, hoặc xem xét lại hướng dẫn.
Hiểu về tổ chức công tác kế toán trong doanh nghiệp xuất nh*p khẩu một cách hiệu quả nhất (chứng từ kế toán, sổ sách kế toán, T*i khoản kế toán, hạch toán kế toán, l*p BCTC, quyết toán thuế GTGT & thuế TNDN,…đặc biệt l* chênh lệch TGHĐ trong hoạt động xuất nh*p khẩu)
H*nh nghề kế toán liên quan đến hệ thống các quy trình m* một bộ ph*n kế toán s* dụng để tiến h*nh các giao dịch kinh doanh kỷ lục. Kế toán thực h*nh lý tưởng nên được rất phù hợp, vì có một số lượng lớn các giao dịch kinh doanh m* phải được x* lý ch*nh xác theo cùng một cách thức để sản xuất báo cáo t*i ch*nh luôn đáng tin c*y.
V* thực tế cho thấy rằng, phần lớn người l*m kế toán đã nhiều năm l*m việc vẫn chưa có cơ hội được l*m kế toán tổng hợp v* luôn trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, lương thì tăng ch*m trong khi tuổi tác thì không chờ, chưa kể l* họ có nguy cơ mất việc cao vì nhiều yêu tố như cạnh tranh kinh nghiệm, cắt giảm chi ph*, lạm phát, tái cơ cấu nhân sự…

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html