1. Tầm quan trọng của kế toán thực h*nh

Hiện nay, việc học kế toán thực h*nh đã trở th*nh một nhu cầu tất yếu đối với rất nhiều đối tượng khác nhau như: những người đang đi l*m v* mới tôt nghiệp đều muốn học kế toán thực h*nh để trau dồi kỹ năng, kiến thức về một công cụ hữu *ch giúp công việc của một kế toán trở nên dễ d*ng hơn v* hiệu quả hơn. Còn đối với những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp thì muốn học kế toán máy để trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết – đó có thể l* lợi thế của mình khi đi xin việc, giúp mình tự tin hơn khi phải đối mặt với những ứng c* viên sáng giá khác.
Kế toán thực h*nh bán h*ng chuyên về tiếp thị v* bán h*ng của các công ty kế toán v* thực h*nh thuế. Môi giới của chúng tôi đã th*nh công chưa từng có trong phù hợp với chủ sở hữu thực h*nh bán một công ty với người mua quan tâm.
Người bán h*ng: Suy nghĩ của một công ty bán thuế hoặc thực h*nh kế toán, nhưng không có ý tưởng để bắt đầu? Lo ngại về bảo m*t hoặc có thắc mắc về giá trị thị trường của thực tiễn? Môi giới của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định giá h*nh nghề kế toán v* đ*m phán.
Thực h*nh kế toán tốt v* thủ tục cần thiết trong mỗi doanh nghiệp v* tổ chức. Chi tiết của các giao dịch kinh doanh của họ cần phải được ghi chép ch*nh xác để họ biết tình hình t*i ch*nh của họ l* những gì bất cứ lúc n*o.
Trong khóa học thực h*nh kế toán miễn ph* n*y, sinh viên sẽ tìm hiểu về các thực h*nh cốt lõi liên quan đến việc ghi những chi tiết n*y, từ sự hiểu biết ghi nợ v* t*n dụng v* s* dụng T-t*i khoản đơn giản để đóng các t*i khoản v*o cuối kỳ kế toán, sản xuất báo cáo kết quả lợi nhu*n giữ lại v* bảng cân đối. V* dụ chi tiết được l*m việc thông qua trên cơ sở giao dịch của giao dịch, giúp các sinh viên hiểu l*m thế n*o v* tại sao mỗi bước l* cần thiết.
2. Kiến thức cơ bản về kế toán thực h*nh

*Sau khi học sinh có kiến thức cơ bản của việc thực h*nh v* thủ tục liên quan trên cơ sở h*ng ng*y, họ được giới thiệu với các lý thuyết ch*nh thức về kế toán, các giả định, nguyên tắc v* công ước s*a đổi, khung khái niệm* v* mục tiêu ch*nh của báo cáo t*i ch*nh. Tất nhiên kế toán trực tuyến miễn ph* n*y sẽ được quan tâm lớn cho các doanh nghiệp v* chuyên gia kinh doanh những người muốn có được một giới thiệu kỹ lưỡng để thực h*nh kế toán v* lý thuyết, v* bất kỳ người học những người quan tâm trong kế toán như một nghề nghiệp trong tương lai.
Học viên sẽ được thực h*nh thực tế trên bộ chứng từ sống của doanh nghiệp. Học viên được hướng dẫn l*m th*nh thạo trên Excel v* các phần mềm Fast, Misa, Bravo… Mỗi học viên sẽ được thực h*nh trên một máy t*nh v* được giảng viên trực tiếp hướng dẫn t*n tình chu đáo theo quy trình nội dung sau:
Nh*n biết các hóa đơn hợp lý hợp lệ, phân biệt được hóa đơn đúng, hợp lý v* hóa đơn khống, Phân t*ch các nghiệp vụ kế toán trước khi thực hiện tạo l*p mẫu biểu Nh*t Ký Chung v* ghi chép ban đầu v*o sổ Nh*t Ký Chung.
V*o bảng kê nh*p, xuất sau đó ứng dụng các h*m lên kết để tạo l*p tự động ra bảng Nh*p- Xuất- Tồn kho h*ng hoá v* phiếu nh*p kho, phiếu xuất kho…
Thực hiện các bút toán kết chuyển cuối tháng (kết chuyển thuế, kết chuyển doanh thu, chi ph* ra lỗ/lãi tháng đó bằng các h*m đơn giản như h*m (sumif, vlookup….)******
Lên bảng cân đối t*i khoản tháng v* các loại sổ (Sổ công nợ phải thu, phải trả, sổ quỹ, sổ tiền g*i ngân h*ng, sổ cái, sổ chi tiết các t*i khoản..) bằng các h*m liên kết.
Lên các Báo Cáo T*i Ch*nh v* in sổ sách (Sổ chi tiết, sổ tổng hợp…), phiếu thu, phiếu chi, phiếu nh*p, phiếu xuất.
Có phải bạn đang tự hỏi l*m thế n*o để mua một công ty kế toán? Bạn có muốn mở rộng kinh doanh hiện tại hoặc để đi v*o kinh doanh cho lần đầu tiên? Chúng tôi đã sẵn s*ng để giúp bạn tìm thấy những thực h*nh kế toán thuế hoặc thu nh*p để bán m* sẽ phù hợp với kế hoạch của bạn.
3. Các hình thức áp dụng

Thực h*nh kế toán được điều h*nh bởi cựu v* kế toán hiện h*nh, kế toán đã trở th*nh một phần quan trọng trong nhất trong cuộc đời l*m việc của họ. Nhân viên của chúng tôi đã mua v* bán rất nhiều thực h*nh trong thời gian đó để họ biết cách tinh tế v* đầy lo lắng các giao dịch n*y có thể được! Nó rất dễ d*ng để cung cấp cho khách h*ng được tư vấn về việc mua hoặc bán của một doanh nghiệp bởi vì chúng tôi không phải l* cảm xúc liên quan với giao dịch đó.
Nhưng khi chúng tôi liên doanh xuống con đường mua hoặc bán thực tế của riêng của chúng tôi giao dịch có trên một góc nhìn ho*n to*n khác nhau!
Sau khoá học, học viên được học cách in các loại sổ v* báo cáo, lưu chứng từ kế toán, tránh vi phạm v* bị xuất toán chi ph* thuế.
Công ty chúng tôi rất khuyến kh*ch học viên mang chứng từ đến thực h*nh ngay tại lớp. Bạn sẽ* ho*n to*n yên tâm về chương trình Dạy kế toán máy thực h*nh trên Excel, fats, misa, … th*nh thạo tin học văn phòng v* s* dụng th*nh thạo các nghiệp vụ về kế toán máy nhằm phục vụ tốt cho Doanh nghiệp của mình.* Xem chi tiết tại: www.gec.edu.vn
Ngo*i ra chúng tôi có thể giúp tạo thu*n lợi cho giao dịch, cho dù bạn đang mua hay bán, nếu bạn hướng dẫn chúng ta - cho một khoản ph* tất nhiên !! Điều n*y cung cấp cho bạn một bộ đệm hơn nữa giữa bạn v* bên kia.

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html