Kinh nghiệm l* một yếu tố quan trọng được các nh* s* dụng lao động đáng giá cao trong tiêu ch* tuyển dụng. Ch*nh vì thế m* việc dạy thực h*nh kế toán l* một nghề khá phát triển hiện nay.Tuy nhiên việc dạy thực h*nh kế toán*có giống với việc đ*o tạo kiến thức trong nh* trường hay không có điều kiễn cần v* đủ n*o cho công việc hay không? Để hiểu được hơn về công việc n*y chúng ta cần tìm hiểu xem thực h*nh kế toán l* gì, dạy thực h*nh kế toán như thế n*o v* dạy thực h*nh kế toán ở đâu.
Dạy thực h*nh kế toán l* gì ?
Dạy thực h*nh kế toán l* việc chúng ta tryền đạt kinh nghiệm, hướng dẫn thực hiện các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quán đến quá trình hình th*nh, hoạt động của các doanh nghiệp trên địa b*n. Tùy thuộc v*o nhu cầu của từng người từng đối tượng m* việc truyền đạt kinh nghiệm sẽ diễn ra khác nhau.
Đứng trước những yêu cầu đó đối với mỗi người sẽ tự xây dựng cho mình một phương án để học thực h*nh kế toán, truyền đạt kiến thức sao cho dễ nghe dễ hiểu, nắm được các kieenst hức nhanh, v*n dụng dễ d*ng trong thực tế từng doanh nghiệp.
Dạy thực h*nh kế toán như thế n*o?
Để tiến h*nh dạy thực h*nh kế toán hiệu quả giúp học viên của mình tiếp thu tốt kiến thức, th*nh thạo trong công việc thì chúng ta cần xây dựng trong đầu học viên các hình thức báo cáo thống kê sổ sách trong các doanh nghiệp, công ty như thế n*o*
Với phương pháp - Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
Học thực h*nh kế toán
Học thực h*nh kế toán ở đâu?
Sau khi ra trường với các bạn sinh viên có rất *t kinh nghiệm thực tế trong các doanh nghiệp v* công ty. Tham gia khóa học nghiệp vụ thực h*nh kế toán tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu tại đây chúng tôi đ*o tạo kế toán từ cơ bản đến chuyên sâu đến nhu cầu thực tế của từng bạn.
Từ những bạn chưa biết gì về kế toán đến những bạn sinh viên đang học chuyên ngh*nh kế toán – t*i ch*nh . Từ những bạn đã học , đã biết về kế toán đến các bạn đang đi l*m kế toán . Hướng dẫn kế toán thực h*nh trên chứng từ thực tế v* theo nhu cầu học t*p.Giúp bạn nắm vững công việc của một kế toán trong doanh nghiệp v* các b* quyết để ho*n th*nh các công việc đó một cách suất sắc cũng như l*m h*i lòng Trưởng phòng, Giám đốc Công ty.
Có những kỹ năng v* thủ thu*t về kế toán như kê khai, quyết toán, báo cáo thuế, BCTC, thủ thu*t cân đối lãi lỗ trên chứng từ thực tế, kỹ năng thực h*nh kế toán máy trên các phần mềm hỗ trợ Fast, Misa, Bravo…*Đăng ký khóa học tại:*www.gec.edu.vn
Điều kiện học t*p như thế n*o?
- Môi trường học t*p chuyên nghiệp v* hiện đại.
- T*i liệu phong phú, đa dạng về các loại hình doanh nghiệp hiện nay.
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu.

Nguồn: http://yume.vn/daotaogec/article/day...u-35D96EF5.htm