1. Chuẩn mực thực h*nh kế toán

Việc thiếu các chuẩn mực thực h*nh kế toán trong một số quốc gia đã được tr*ch dẫn l* tăng sự khó khăn của kinh doanh trong đó. Đặc biệt, cuộc khủng hoảng t*i ch*nh cuối những năm đã được cho l* do một phần do thiếu các tiêu chuẩn kế toán chi tiết. Các công ty khổng lồ ở một số nước châu Á đã có thể t*n dụng lợi thế của chuẩn mực kế toán kém nghĩ ra để trang trải các khoản nợ rất lớn v* thiệt hại, m* mang lại một hiệu ứng t*p thể cuối cùng đã dẫn to*n bộ khu vực v*o khủng hoảng t*i ch*nh.
Thực h*nh kế toán trên excel l* một kỹ năng m* bất kỳ bạn học viên n*o từng học kế toán cũng biết. Tuy nhiên, không phải ai đã từng học v* l*m thì đều có thể l*m th*nh thạo v* đầy đủ các kỹ năng thao tác trên excel cũng như các kiến thức cho công việc kế toán.
Thực h*nh kế toán tiêu chuẩn yêu cầu các công ty giao dịch công khai theo quy tắc kế toán nhất định khi trình b*y báo cáo t*i ch*nh để các độc giả của các báo cáo có thể dễ d*ng so sánh các công ty khác nhau. Công ty tư nhân cũng thường được yêu cầu của các ngân h*ng v* các cổ đông, v* dụ, để trình b*y thông tin theo quy định của họ quy định.
Thông thường, các nước thực h*nh hệ thống pháp lu*t dân sự viết các tiêu chuẩn th*nh lu*t v* các quốc gia có hệ thống pháp lu*t tiếng Anh phổ biến có tổ chức tư nhân để thiết l*p các quy tắc. Có những tổ chức chuyên môn m* có thể sắp xếp cho các thiết l*p của một h*nh nghề kế toán với một mô hình kinh doanh nhượng quyền thương mại m* có thể chứng minh th*nh công từ ngo*i quy định.
2. Học thực h*nh kế toán tại trung tâm

Học kế toán thực h*nh l* việc bạn biết v*n dụng linh hoạt giữa việc l*m kế toán v* cách x* lý các tình huống phát sinh sao cho mang lại lợi *ch tối đa cho doanh nghiệp m* vẫn đúng với pháp lu*t về thuế. Người l*m kế toán giỏi l* hiểu rõ bản chất kế toán, nắm kịp thời v* hiểu rõ pháp lu*t về thuế.
Tại Trung tâm tư vấn đ*o tạo Kinh tế to*n cầu khai giảng các khóa huấn luyện m* chỉ trong thời gian ngắn bạn ho*n to*n có thể học t*p v* trở th*nh một kế toán thực tế giỏi .
Nguyên tắc thực h*nh kế toán ơ bản được chấp nh*n chung cung cấp cho các công ty v* kế toán với một t*p hợp các hướng dẫn m* bao gồm cả nguyên tắc kế toán rộng v* thực h*nh cụ thể. V* dụ, kế toán s* dụng các tiêu chuẩn để chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh.
Đó l* một công cụ hữu *ch cho bất kỳ một kế toán viên n*o. Người l*m kế toán cần có những kỹ năng thao tác v* s* dụng th*nh thạo excel thì mới có thể ho*n th*nh tốt nghiệp vụ kế toán tổng hợp của mình v* để có thể có những thao tác nhanh hơn trong việc l*m chứng từ.
Học kế toán thực h*nh trên excel tại trung tâm đ*o tạo kế toán thực h*nh sẽ giúp công việc của Kế toán được nhanh gọn, chủ động, không phụ thuộc v*o phần mềm, m* vẫn có thể kiểm soát được số liệu một cách nhanh chóng v* ch*nh xác nhất. Để có thể học được những kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghệm của những người đi trước thì trước hết bạn gây được cảm tình với họ đã, sau đó mới đến thái độ cầu thị. Hãy tỏ ra “em th*t sự muốn, em rất muốn anh chị chỉ bảo giúp”. Hãy chứng minh cho họ thấy mình l* người tự tin, nhiệt tình khi được giao phó, v* cũng th*t khát khao để được học hỏi. Hãy thể hiện bản lĩnh bằng sự sáng tạo, kết quả công việc của bạn l* sự đền đáp cho công lao chỉ dạy của người đi trước.
3. Các quy tắc trong doanh nghiệp

Một t*p hợp các quy tắc m* một công ty phải tuân theo khi báo cáo thông tin về báo cáo t*i ch*nh. Các hướng dẫn thực h*nh kế toán tiêu chuẩn cho phép các công ty để được so sánh với nhau bởi vì họ đã l*m theo các quy tắc tương tự. Các phương pháp chuẩn ở Mỹ được gọi l* nguyên tắc kế toán chung được chấp nh*n. Xem tham khảo tại: www.gec.edu.vn
Sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết nhất để có thể l*m các công việc kế toán trên excel một cách th*nh thạo nhất: Bộ sổ sách, phiếu thu, phiếu chi, phiếu nh*p, phiếu xuất v* báo cáo t*i ch*nh theo quy định của bộ t*i ch*nh m* không cần đến sự hỗ trợ của bất kỳ phần mềm kế toán n*o khác.
Công việc kế toán của bạn sẽ trở nên dễ d*ng v* nhanh chóng hơn nhờ những kỹ năng s* dụng excel của bạn.
Cách thức m* thực h*nh kế toán v* kiểm toán viên thực hiện công việc h*ng ng*y của họ.
Tìm kiếm của bạn tìm thấy các thực h*nh kế toán sau bán. Chúng tôi nh*n được h*ng trăm danh sách mới mỗi ng*y như v*y, nếu bạn đang tìm kiếm để mua một thực h*nh kế toán, đăng ký ngay để nh*n Thực h*nh kế toán mới Đối với danh sách bán qua email. Nếu bạn đang tìm kiếm để bán một thực h*nh kế toán, quảng cáo nó trên. Không có ph* v* phần mềm phù hợp tiên tiến của chúng tôi sẽ tìm thấy những khách h*ng tiềm năng tốt nhất.


Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html