Khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM được khai giảng d*nh cho những bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường nhưng kinh nghiệm l*m việc thực tế chưa có với mong muốn học xong l*m được việc ngay.
*
Khóa học kế toán cấp tốc ở đâu tốt nhất ?
Bạn luôn đắn đo, lo lắng với các lớp mang tên “học cấp tốc”. Bạn sợ rằng với cái mác cấp tốc như vậy, học sẽ cực kỳ nhanh, chẳng đâu vào đâu cả, kiến thức sẽ không có hệ thống nào cả. Quan trọng hơn cả, hiệu quả sau khi học là không.
Đừng lo lắng, hãy tham gia*khóa học kế toán*cấp tốc tại TPHCM tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu. Chúng tôi luôn đảm bảo các khóa học kế toán cấp tốc này không đáng sợ chút nào. Học thời gian ngắn mà tiếp thu vẫn hiệu quả, học xong xin được việc ngay.


Học kế toán cấp tốc có lợi *ch gì ?
Khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM sẽ giúp bạn t*ch lũy được kinh nghiệm l*m việc thực tế
Bởi chương trình đào tạo của chúng tôi luôn được xem xét, cải tiến cho phù hợp. Đặc biệt, chương trình đào tạo khóa học kế toán tại TPHCM đã được thực hiện giảng dạy bởi các giảng viên của trường ĐH kinh tế TPHCM.
Khóa học kế toán cấp tốc tại TPHCM với nội dung được xây dựng một cách logic, ngắn gọn. Trên 80% thời lượng thực hành nên các bạn sẽ có thể làm được việc ngay sau khi kết thúc khóa học mà không còn chút lo lắng.
Khóa học kế toán
Học kế toán cấp tốc tại TPHCM không giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng hòa mình vào các môi trường làm việc năng động tại TPHCM. Không chỉ vậy bạn còn có thêm nhiều lợi ích khác từ công ty như :
- * *Học xong được cấp chứng chỉ
- * *Được tặng phần mềm kế toán FAST hoặc MISA
- * *Được tư vấn miễn phí những vướng mắc khi đã đi làm.
- * *Xem chi tiết tại: http://www.gec.edu.vn


Mọi chi tiết xin liên hệ
Trung Tâm Tư Vấn Đ*o Tạo Kinh Tế To*n Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Qu*n Thủ Đức, TP Hồ Ch* Minh
Điện thoại: (08) *2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: [email protected]

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/11...-tin-chat.html