1. Hoạt động xuất nh*p khẩu trong kinh tế hội nh*p

Kỹ năng đ*m phán hợp đồng kinh doanh xuất nh*p khẩu khôn khéo
Cách kiểm tra thông tin đối tác v* phương án phòng ngừa rủi ro khi ký hợp đồng
Lựa chọn phương thức v*n tải, giao nh*n v* bảo hiểm để tối đa lợi *ch, tổi thiểu rủi ro
Chi tiết về các thủ tục hải quan, cách thực hiện v* những vấn đề cần lưu ý
Quy trình thanh toán quốc tế trong xuất nh*p khẩu v* lưu ý
Lựa chọn phương thức tối ưu để đảm bảo an to*n trong giao dịch xuất nh*p khẩu
Rút ra được b*i học từ các sai lầm trong quá khứ của những Công ty Xuất Nh*p Khẩu
Trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp vừa v* nhỏ do Sở kế hoạch* t*i trợ, nhằm tạo điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ v* vừa trên địa b*n Th*nh phố H* Nội phát triển; trang bị những kiến thức liên quan đến hoạt động, quản lý sản xuất kinh doanh, đặc biệt l* hoạt động kinh doanh xuất nh*p khẩu cho các cá nhân,
2. Lợi *ch của ng*nh xuất nh*p khẩu

Xuất nh*p khẩu mang lại lợi *ch rất lớn cho các doanh nghiệp, l* một trong những vai trò quan trọng của các công ty kinh doanh quốc tế. Kê khai thuế trong trường hợp cá nhân cư trú có cả thu nh*p doanh nghiệp v* thu nh*p từ tiền lương, người đã có mặt tại Việt Nam dưới* ng*y trong năm dương lịch, nhưng xuất nh*p khẩu ng*y trở lên trong vòng 12 tháng liên tục kể từ ng*y đầu tiên m* cá nhân đó l* ở Việt Nam
Trong năm đầu tiên ấn định thuế, các t*p tin quyết toán thuế phải nộp, ch*m nhất v*o ng*y thứ sau khi kết thúc thời gian 12 tháng liên tiếp.
Trong năm thứ hai ấn định thuế, các t*p tin quyết toán thuế phải nộp, ch*m nhất v*o ng*y thứ* sau khi kết thúc năm dương lịch.
Số tiền thuế phải nộp trong năm thứ hai sẽ cho phép khấu trừ cho số tiền thuế đã nộp trong giai đoạn năm đầu tiên trùng với năm thứ hai.
*Tham gia khóa học tại website: gec.edu.vn
3. Vai trò xuất nh*p khẩu trong kinh doanh quốc tế

*Xuất nh*p khẩu giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường kinh doanh, nh*p khẩu những sản phẩm mới từ nước ngo*i v*o. Nếu nắm bắt được cơ hội thì xuất nh*p khẩu sẽ l* một bước tiến xa trong kinh doanh cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp.
Bắt đầu trong thương mại quốc tế. L*m thế n*o để th*nh công trong kinh doanh quốc tế ?
Bạn l* một nh* điều h*nh kinh doanh, bắt đầu từ nh*p khẩu v* xuất khẩu. Khi n*o nên xuất khẩu, khi n*o nên nh*p khẩu?
Nguồn thông tin hướng dẫn về các nh* nh*p khẩu.
Quá trình xuất nh*p khẩu. Như thế n*o l* giao dịch an to*n.
Từng bước tiếp c*n để nghiên cứu thị trường, cơ cấu kinh doanh.
Trong đó có một cái nhìn tổng quan về môi trường thương mại to*n cầu v* các thỏa thu*n thương mại quốc tế, cũng như t*p trung chi tiết về các t*i liệu cần thiết cho thủ tục hải quan. Trong ho*n th*nh khóa học n*y, các doanh nghiệp, cá nhân sẽ có thể khai thác kiến thức về lĩnh vực thương mại, tối đa hóa cơ hội của mình để tiếp c*n thị trường chưa được khai thác v* gia tăng đáng kể khả năng th*nh công trong các giao dịch của họ.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-xuat-nhap-khau.html