1. Mô tả khóa học kế toán

Mục tiêu của chúng tôi l* giúp bạn phát triển một khuôn khổ cho sự hiểu biết, báo cáo quản lý, v* thuế t*i ch*nh. Mục tiêu khóa học kế toán được chia th*nh năm thách thức cấp dưới có thể giúp bạn sắp xếp theo cách bạn học kế toán:
Việc lưu trữ hồ sơ v* thách thức báo cáo
Thách thức t*nh toán
Các thách thức phán quyết
Thách thức s* dụng
Thách thức tìm kiếm
Khóa học áp dụng một quan điểm đưa ra quyết định của kế toán bằng cách nhấn mạnh mối quan hệ giữa số liệu kế toán v* các sự kiện kinh tế cơ bản tạo ra chúng. Giới hạn cho sinh viên năm thứ Sloan MBA.
Chương trình Chứng chỉ Kế toán chi tiết được thiết kế cho những người đã ho*n th*nh cơ bản t*p trung kế toán hoặc các môn học tương đương. Các khóa học trong chương trình n*y cung cấp v*o chiều sâu v* nâng cao kiến thức của một loạt các chủ đề, từ kiểm toán thuế thu nh*p nghiên cứu v* truyền thông.
Để có được kinh nghiệm 1 năm đi l*m đó Trung tâm Tư vấn đ*o tạo Kinh Tế To*n Cầu sẽ trang bị cho bạn các kiến thức – kỹ năng sau:
– Học thực h*nh kế toán thuế : dạy cách kê khai thuế Môn, l*m báo thuế tháng, quý v* quyết toán thuế năm…học cách tiết kiệm chi ph* phải nộp.
– Học l*m kế toán tiền lương, kế toán kho, kỹ năng văn phòng…
– Dạy lên sổ sách trên Excel hay các phần mền kế toán Fast v* Misa…
– Hướng dẫn chi tiết cách l*p Báo cáo t*i ch*nh cuối năm.
– Học thủ thu*t kế toán, thủ thu*t cân đối lãi lỗ cho Doanh nghiệp.
2. Chướng chỉ nghiệp vụ kế toán

Mức chứng chỉ cung cấp cho bạn kinh nghiệm kinh doanh vượt chỉ kế toán t*i ch*nh v* bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc v*o cách các lĩnh vực khác nhau của kế toán liên quan đến thế giới kinh doanh.
Nó có thể được xem như l* một khóa học bồi dưỡng kiến thức hoặc một nền tảng cho một nghề nghiệp trong kinh doanh v* t*i ch*nh. Chứng chỉ Kế toán doanh nghiệp l* cơ sở của chuyên nghiệp Trình độ chuyên môn v* l* một bằng cấp có giá trị riêng của mình.
Bạn không cần bất kỳ bằng cấp ch*nh thức để bắt đầu cấp độ n*y. Bạn sẽ cần một sự hiểu biết tốt cả tiếng Anh v* toán học v* một niềm đam mê để th*nh công trong kinh doanh.
Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm kế toán trước đó bạn có thể hội đủ điều kiện miễn trừ đối tượng ở cấp độ n*y.
Suy nghĩ về tương lai của bạn trong kế toán? Có lẽ bạn đang l*m việc trong lĩnh vực đã v* muốn đưa sự nghiệp của bạn để cấp độ tiếp theo. Hoặc có thể bạn muốn thay đổi nghề nghiệp.
Kế toán được tuyển dụng to*n ng*nh công nghiệp tư nhân v* ch*nh phủ v* những cá nhân quan trọng trong hầu hết các doanh nghiệp v* tổ chức. Trong chương trình chứng chỉ sau đại học của Đại học Kaplan, bạn sẽ khám phá hệ thống kế toán v* báo cáo t*i ch*nh, lu*t kinh doanh, kỹ thu*t kiểm toán, kế toán v* chi ph*. Nghiên cứu để đạt được những kiến thức v* kỹ năng để theo đuổi một chương trình kế toán đại học positionPhần mềm kế toán đó cũng được thiết kế hệ thống luân chuyển chứng từ v* tổ chức sổ theo một trong 4 hình thức kế toán : Nh*t ký chung, Nh*t ký chứng từ, Chứng từ ghi sổ, Nh*t ký- sổ cái...Tất nhiên, trong một phạm vi cho phép, phần mềm không hiển thị đầy đủ quy trình ghi sổ kế toán, không thiết kế được mẫu ho*n to*n y hệt l*m bằng tay nhưng luôn đảm bảo in được đầy đủ sổ kế toán v* báo cáo t*i ch*nh theo quy định.
3. Các yếu tốt trong khóa học

Các khóa học kế toán duy nhất m* sẽ có lẽ chỉ chủ yếu được hưởng lợi hoặc giúp đỡ các cá nhân Mỹ l* hướng dẫn biên chế của tôi. Tuy nhiên,có để trả cho nhân viên của họ v* bạn vẫn có thể tìm thấy một số trợ giúp hữu *ch v* thông tin. Sự khác biệt ch*nh sẽ được t*nh khấu trừ thuế tiểu bang v* liên bang.
Với t*nh năng tự động, liên kết giữa các phần h*nh m* công việc kế toán thực hiện thông qua kế* toán máy được kịp thời, đơn giản. Thông tin chỉ cần cung cấp một lần nguồn v*o ch*nh xác thì trên các báo cáo, sổ sách có liên quan đều được thể hiện đầy đủ v* đúng đắn. Không những thế, thực hiện kế toán trên máy còn giảm tải cho kế toán tổng hợp khối lượng khổng lồ những* bút toán cuối kỳ, phân bổ, kết chuyển...Ngăn chặn sự sai sót, chênh lệch thông tin các phần h*nh...Website: http://www.gec.edu.vn
Cả hai cơ sở khái niệm v* thực h*nh chuyên nghiệp hiện nay được nhấn mạnh
Có thể cá nhân từ các nước khác hưởng lợi v* được sự giúp đỡ của các hướng dẫn kế toán trực tuyến miễn ph* của tôi? Chắc chắn bạn có thể! Chỉ cần tinh thần thay thế biểu tượng tiền tệ của bạn bất cứ nơi n*o m* tôi đã s* dụng
Các khóa học sau đây trong chi ph* kế toán được cung cấp trong to*n bộ của m* phấn đấu để l*m cho kiến thức v* giáo dục có sẵn cho những người tìm kiếm sự tiến bộ bất kể tình hình kinh tế xã hội, vị tr* của họ hoặc các yếu tố hạn chế khác trước đây. Mở khóa học của trường miễn ph* v* không yêu cầu bất kỳ mua h*ng hoặc đăng ký, họ đang mở ra cho công chúng.

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html