1. Chứng chỉ nghiệp vụ kế toán

*Người học nghiệp vụ kế toán tại các trung tâm nghiên cứu l*m thế n*o để chuẩn bị báo cáo lưu chuyển tiền tệ, nh*n kế toán dồn t*ch v* xác định doanh thu. Học sinh phải mua sách giáo khoa, nhưng đọc bổ sung của một báo cáo t*i ch*nh của công ty được cung cấp miễn ph* trực tuyến.
Khóa học kế toán*n*y, trong đó bao gồm kiểm toán, thuế, hệ thống thông tin v* phân t*ch t*i ch*nh, giúp học viên có được những công cụ hiệu quả v* có đạo đức hướng nhu cầu kế toán trong một tổ chức.
Với các chứng chỉ về kế toán như:
Chứng chỉ kế toán doanh nghiệp v* khai báo thuế
Chứng chỉ thực h*nh kế toán trên chứng từ thực tế
Chứng chỉ khai báo thuế chuyên nghiệp
Chứng chỉ kế toán tin học
Giới thiệu về t*i ch*nh v* quản lý Kế toán l* một khóa học kế toán hiểu v* tạo ra các báo cáo t*i ch*nh. Một cuốn sách giáo khoa được khuyến kh*ch cùng với các b*i đọc bổ sung, v* sinh viên có thể truy c*p v*o bộ vấn đề v* giải pháp. Trong quá trình Kế toán t*i ch*nh, học sinh học để phân t*ch thông tin t*i ch*nh v* xây dựng báo cáo. Các t*i liệu học t*p tốt nghiệp cấp bao gồm bộ vấn đề v* giải pháp cùng với trì tụng.
Với nhiều hoạt động d*nh cho sinh viên để khám phá những chủ đề n*y. Không có sách giáo khoa hoặc b*i đọc bổ sung cần thiết. Học sinh trong các cấp độ cao Giới thiệu về bối cảnh của kế toán nhìn v*o những điều cơ bản của kế toán. Ảnh hưởng về Quy chế kiểm tra kế toán báo cáo t*i ch*nh từ nguồn gốc của nó với chức năng hiện nay của họ. Trong rủi ro đầu tư, học sinh học để xác định rủi ro t*i ch*nh, t*nh toán các yếu tố rủi ro v* xem xét các nh* đầu tư lo ngại rủi ro.
2. Khóa học kế toán cho bạn.

Khóa học kế toán sẽ dạy cho cá nhân l*m thế n*o để trở nên hiệu quả hơn v* hiệu quả khi thực hiện nhiệm vụ kế toán. Trong khóa học kế toán, học sinh có thể kiểm tra các chủ đề như phân t*ch t*i ch*nh tuyên bố, đầu tư, t*i ch*nh quốc tế, v* ngân h*ng. Nhiều chương trình cũng sẽ t*p trung v*o cách kế toán có liên quan đến hoạt động kinh doanh khác, cung cấp cho sinh viên một cách tiếp c*n ho*n hảo để kế toán.
Khóa học kế toán l* một cách tuyệt vời để đa dạng hóa giáo dục v* kinh nghiệm trong khi đạt được các kỹ năng chuyên nghiệp cho một sự nghiệp, cho dù bạn đã l* một kế toán cần phải b*n chải lên trên kỹ năng của bạn, hoặc quan tâm đến một sự thay đổi nghề nghiệp. Có các khóa học kế toán ở một số quốc gia v* từng l* cụ thể cho một khu vực nhất định. Yêu cầu đối với các khóa học khác nhau, nhưng nói chung, sinh viên tương lai cần được giáo dục v* / hoặc kinh nghiệm trước đây.
Những người quan tâm trong Giấy chứng nh*n đại học có thể không có để đáp ứng bất kỳ điều kiện tiên quyết ngo*i có bằng trung học v* có thể tham gia các b*i kiểm tra xếp lớp. Tuy nhiên, chứng chỉ tốt nghiệp cấp kế toán thường được thiết kế cho các chuyên gia những người muốn thăng tiến hoặc l*m mới kỹ năng của họ trong lĩnh vực n*y; họ cũng có thể được s* dụng để chuẩn bị cho kỳ thi chứng nh*n chuyên nghiệp. Sinh viên tương lai trong các chương trình n*y phải có bằng c* nhân v* có thể một số mức độ t*n chỉ đại học trong kế toán. Các khóa học nghiệp vụ đ*o tạo tại GEC:* www.gec.edu.vn
3. Kiến thức có được sau khóa học

Sau khi tham gia khóa học kế toán thì học viên sẽ nắm được:
Một số kiến ​​thức cơ bản của kế toán theo quy định, l* một nghĩa vụ đối với sự tiến triển về kinh tế.
Các khái niệm v* nguyên tắc kiểm toán, ngân sách, thuế, t*i ch*nh v* s* dụng các báo cáo kinh doanh.
Các yếu tố ch*nh của nguyên tắc công việc, được công nh*n v* áp dụng chương trình học trong các tình huống thực tế
Giao dịch t*i ch*nh, báo cáo thu nh*p, v* báo cáo tiền mặt.
Thống kê kinh doanh cho các t*i khoản, doanh thu
Nâng cao kỹ thu*t kinh doanh mới, s* dụng để báo cáo kinh doanh
Tăng trưởng khu vực n*y cung cấp cơ hội nghề nghiệp trong kinh doanh v* khu vực t*i ch*nh của ch*nh phủ v* ng*nh công nghiệp công ty. Bạn có thể sản xuất v* phân t*ch báo cáo t*i ch*nh, thiết kế v* thực hiện hệ thống t*i ch*nh để nâng cao năng suất v* tìm hiểu l*m thế n*o để đảm bảo rằng các yêu cầu về thuế v* pháp lu*t kinh doanh được đáp ứng. Nghề nghiệp bao gồm kế toán, dịch vụ trả lương, các khoản phải trả v* phải thu, quản lý văn phòng v* dịch vụ t*i ch*nh. Kế toán v* t*i ch*nh cũng cung cấp một nền tảng tốt để tiếp thị v* bán h*ng chuyên nghiệp.*

Nguồn: http://gec.edu.vn/chuyen-vien-ke-toan-tin-hoc.html