Với các bạn sinh viên mới ra trường của các trường của khoa kế toán kiểm toán, các bạn luôn mong muốn tìm kiếm các doanh nghiệp, công ty để đến l*m việc v* có thể gắn bó lâu d*i.
*
*

Thực h*nh kế toán l* một hình thức cho sinh viên tiếp c*n thực tế với những công việc v* hóa đơn chứng từ của các doanh nghiệp hay công ty.


1. Học thực h*nh kế toán tại trung tâm


Nắm bắt được nhu cầu v* mong muốn của các bạn Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu chúng tôi đã đưa ra những giải pháp tối ưu tốt nhất cho sinh viên ng*nh kế toán.
Tham gia khóa học*thực h*nh kế toán*tại trung tâm n*y các bạn sẽ củng cố lại v* bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm củng cố xây dựng nền tảng kiến thức để có một sự nghiệp kế toán vững v*ng.



Lớp học thực h*nh kế toán


Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm v* nghiệp vụ chuyên môn cao trong nghề kế toán, t*n tâm nhiệt tình v* có trách nhiệm với học viên. Môi trường đ*o tạo chuyên nghiệp cung cấp rèn luyện cho các bạn những kỹ năng, thủ thu*t tối ưu nhất trong nghề kế toán.


2. Lợi *ch từ khóa học*


Được l*m quen với các nghiệp vụ kế toán phát sinh, cách thức hạch toán kết hợp bạn sẽ vẽ được sơ đồ hình chữ T v* l* bước cao cấp nhất của nghiệp vụ kế toán. Từ các nghiệp vụ đó bạn có thể l*p được báo cáo t*i ch*nh, phân loại được các giấy tờ sổ sách, biết được sổ sách kế toán l* như thế n*o? Nội dung chương trình giảng dạy tại website:*gec.edu.vn


Lợi *ch từ khóa học
Bạn được trải nghiệm l*m việc thực tế, đi học như đi l*m, bạn được thực h*nh trên những chứng từ sống của các loại hình danh nghiệp, đặc biệt bạn sẽ s* dụng th*nh thạo các phần mềm Fast, Misa, Excel…
Ho*n th*nh khóa đ*o tạo tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu bạn sẽ nh*n được chứng chỉ do trường ĐH kinh tế Tp.Hcm cấp.
Bạn hãy củng cố xây dựng nền tảng kiến thức để có một sự nghiệp kế toán vững v*ng cho tương lai của bạn. Đăng ký khóa học tại:


TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO T*O KINH TẾ TOÀN CẦU
GLOBAL ECONOMIC CENTER - (GEC)
Tel: (08) 2214 2829 - (08) 2214 2838
Email: [email protected]
Địa chỉ: 281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Nguồn: http://daotaogec.blogspot.com/2014/1...i-loi-ich.html