1. Quản lý kinh doanh l* gì ?

Quản trị Kinh doanh với một t*p trung v*o quản lý kinh doanh.
Thế giới kinh doanh ng*y nay đòi hỏi một kiến thức to*n diện về kế toán, quản lý công nghệ, v* thực h*nh tiếp thị âm thanh m* l*m việc trong thị trường to*n cầu mới.
Quản trị kinh doanh bao gồm quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh định nghĩa quản trị kinh doanh l* "việc th*nh l*p v* duy trì các thủ tục, hồ sơ v* các quy định trong việc theo đuổi một hoạt động thương mại." Chỉ đạo hoạt động kinh doanh bao gồm quản lý các quá trình liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ chuyển phát.
Quản lý tiếp thu kiến ​​thức của một doanh nghiệp bằng cách l*m việc ở các vị tr* quản trị kinh doanh v* / hoặc ho*n tất chương trình c* nhân hoặc thạc sĩ quản trị kinh doanh
Bạn có phát triển mạnh trong thế giới kinh doanh nhanh chóng hiện nay? Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ t*n hưởng quá trình kinh doanh v* quản lý? Bạn có th*ch th* thách v* l*m việc như l* một phần của một đội để di chuyển một tổ chức về ph*a trước? Nếu v*y, một nghề nghiệp trong phát triển kinh doanh v* quản lý có thể l* sự lựa chọn phù hợp với bạn - v* các cơ hội phát triển rất lớn.
2. Học quản trị kinh doanh cần những gì

Nguời l*m trong ng*nh quản trị kinh doanh phải luôn năng động, nhạy bén, tự tự tin, mạnh mẽ, có khả năng l*m việc với nhiều áp lực, có sự cạnh tranh. Có khả năng ăn nói v* thuyết phục mọi người. Người nhiều năng lượng, tham vọng nhưng cũng rất hòa đồng v* th*ch giao du
Biết định hướng chiến lược ch*nh xác v* bền vững, nhất l* khi có cạnh tranh gay gắt.
Biết dự báo môi trường thương mại v* phát triển kinh doanh trong những điều kiện đối đầu với mọi th* thách.
Nhạy bén nắm bắt v* x* lý mọi thông tin liên quan, nhất l* thông tin kinh tế xã hội v* đầu tư phát triển.
Biết tổ chức công việc một cách khoa học, đặt công việc của cá nhân trong hệ thống kế hoạch chung.
Có kỹ năng giao tiếp v* ứng x* linh hoạt trên cơ sở nâng cao sự hiểu biết v* tôn trọng lẫn nhau giữa cá nhân, đơn vị v* ph*a đối tác.
Có kỹ năng tư vấn v* truyền thông về nghiệp vụ kinh tế v* cung cách l*m việc cho cộng sự khi cần thiết.
Biết im lặng đúng lúc v* cũng biết nói th*ch hợp. “Im lặng l* v*ng, nhưng lời nói th*ch hợp lại l* kim cương”.
Biết ghi nh*n v* suy ngẫm trước những khác biệt trong ý nghĩ của người khác, từ đó soi rọi lại những ý tưởng của mình trong doanh nghiệp.
Biết chủ động th*ch nghi nhanh với các đổi thay trong môi trường kinh doanh để tồn tại v* phát triển.
3. Ng*nh quản trị kinh doanh có thu*n lợi v* khó khăn gì ?

Áp lực từ hoạt động kinh doanh với sự cạnh tranh của rất nhiều đơn vị khác, để có thể đưa công ty phát triển, bạn cần phải nhạy bén đề ra những chiến lược, giải pháp phù hợp. Công việc kinh doanh không phải lúc n*o cũng thu*n lợi, bạn sẽ phải đối diện với những thất bại vì không đạt mục tiêu, hoạt động kinh doanh bị trì trệ kéo theo hoạt động sản xuất v* to*n bộ nh* máy của bạn bị trì trệ. Không những thế, với một nguồn lực con nguời, t*i ch*nh giới hạn trong tổ chức, việc quản trị con nguời v* t*i ch*nh không phải l* việc dễ d*ng. Xem tại website: http://gec.edu.vn/. Có thể l* một giấy phép kinh doanh cần thiết chỉ để hoạt động v* có thể có giấy phép đặc biệt khác v* giấy phép cần thiết cho các doanh nghiệp cụ thể.
Với những c* nhân mới tốt nghiệp, con đường nghề nghiệp khá chông gai cho nhiều bạn trẻ. Đôi khi công việc đầu tiên chỉ l* những công việc của một nhân viên kinh doanh cơ bản,* đôi khi bạn sẽ cảm thấy chán nản với những công việc như thế. Tuy nhiên, nếu bạn đủ năng động, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm để t*ch luỹ cho bản thân, v* tìm cơ hội chuyển sang các vị tr* công việc khác phù hợp hơn.
*

*

Nguồn: http://gec.edu.vn/hoc-quan-tri-kinh-doanh.html