Kinh nghiệm thực h*nh kế toán l* yếu tố quan trọng cho mỗi kế toán viên hay sinh viên kế toán mới ra trường có được một việc l*m ổn định v* thu nh*p cao.
Phương pháp đ*o tạo kế toán thực h*nh tại Trung tâm TVĐT Kinh tế to*n cầu sẽ giúp các bạn yêu th*ch công việc kế toán được cọ sát với thực tế v* xác định được công việc kế toán theo một quy trình chuẩn mực nhất.

**
Hiện nay, không *t các công ty trong quá trình tuyển dụng lao động yêu cầu tối thiểu cho người lao động phải có 01 năm kinh nghiệm. Với yêu cầu n*y những sinh viên mới ra trường khó có thể tìm một công việc trong các doanh nghiệp.


1. Để có kinh nghiệm l*m việc cần l*m gì ?


Trước ho*n cảnh đó sinh viên mới tốt nghiệp ra trường tìm kiếm mọi cách để trang bị thêm kinh nghiệm nâng cao chất lượng cho bản thân. Có nhiều cách để giải quyết những yêu cầu m* người s* dụng lao động đề ra như đi học thêm, học văn bằng hai, hay nâng cao trình độ như cao học…



Lớp đ*o tạo kế toán
Có một số lượng không nhỏ tân sinh viên kế toán – t*i ch*nh “v*t lộn” với thực h*nh kế toán. Để t*ch luỹ kinh nghiệm thì cần có một công việc tại các cơ quan hoặc doanh nghiệp, nhưng có rất *t các cơ quan, doanh nghiệp tiếp nh*n những lao động chưa có đủ kinh nghiệm v*o l*m việc.


Phương pháp tối ưu yêu cầu phải phù hợp với khả năng v* bản chất công việc đó l* : được đ*o tạo kỹ năng thực h*nh nghiệp vụ sẽ giúp một kế toán có thêm kinh nghiệm.


2. Đ*o tạo kế toán v* ai có thể l*m kế toán?


Nghề kế toán cũng yêu cầu khả năng kiểm soát tình hình t*i ch*nh của doanh nghiệp. *V* như v*y kế toán của một doanh nghiệp phải nắm được b*i bản các quy trình v* cách x* lý của nghiệp vụ phát sinh. Với kiến thức đã học, thực h*nh trên chứng từ thực tế đóng vai trò quan trọng để một kế toán viên ho*n th*nh tốt nhiệm vụ của mình.


Một con đường ngắn nhất để đến với công việc kế toán, ngo*i*đ*o tạo kế toán*trên lý thuyết còn được đ*o tạo thực h*nh ngay trên các chứng từ sống (chứng từ phát sinh thực tế của doanh nghiệp). *Quá trình từ nh*p môn cho tới kết quả báo cáo thuế trong một năm t*i ch*nh, do ch*nh kế toán trưởng có kinh nghiệm lâu năm hướng dẫn.


Thực h*nh trên chứng từ sống


3. Bạn có muốn trở th*nh kế toán viên giỏi?


Nhằm rút ngắn thời gian t*ch luỹ kinh nghiệm để đến nhanh hơn tới mục tiêu phấn đấu. Đó ch*nh l* sự tìm tòi học hỏi những người có kinh nghiệm đi trước, truyền đạt lại nghề m* họ đã trải qua. Cùng với bản thân tự trau dồi kinh nghiệm v* nhạy cảm nghề nghiệp. Sẽ giúp bạn trở th*nh một kế toán viên giỏi.
*Để một kế toán có kinh nghiệm lâu năm truyền đạt lại kinh nghiệm cho bạn đó không phải l* công việc dễ d*ng. Không đơn giản ở chỗ, đó ch*nh l* b* quyết để họ có một vị tr* vững chắc cũng như sự thăng tiến trong công ty hoặc đơn vị l*m việc. V*y một kế toán muốn nâng cao kỹ năng phải có một phương pháp. Lớp nghiệp vụ tại website:*gec.edu.vn


Chương trình đ*o tạo kế toán bằng chứng từ thực tế tại Trung tâm TVĐT kinh tế to*n cầu sẽ cung cấp cho kế toán một kinh nghiệm l*m việc do ch*nh những kế toán thuế lâu năm hướng dẫn thực h*nh trên những nghiệp vụ thuế phát sinh thực tế.

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/10...-thanh-ke.html