1. Thực h*nh kế toán

Kế toán máy ra đời cùng với sự phát triển của thời đại, những bảng t*nh Excel đơn giản được định dạng th*nh những phần mềm kế toán Excel chuyên dụng. V* tiện lợi hơn nữa đó l* những phần mềm kế toán hữu hiệu giúp giảm thiểu tôi đa công sức v* thời gian l*m việc của kế toán.
Học thực h*nh kế toán có nghĩa l* bạn sẽ học thực h*nh kế toán*trên máy vi t*nh. Dù l* Excel hay phần mềm kế toán thì cái quan trọng nhất cái quan trọng nhất m* bạn cần nắm được khi học khóa học kế toán máy đó l* những thao tác, những kỹ năng x* lý hóa đơn chứng từ để có thể lên sổ sách tực tiếp trên máy.
Các khách h*ng mới, chương trình Sales Inc Thực h*nh có thể tìm thấy một người mua đủ điều kiện cho bạn. Chúng tôi có kinh nghiệm v* địa chỉ liên lạc để giúp bạn đi xuống "bán" dấu hiệu về h*nh nghề kế toán của bạn trong một số tiền tương đối ngắn.
2. Chương trình thực h*nh kế toán

Báo cáo thực h*nh kế toán chuẩn mực kế toán được ban h*nh bởi Hội đồng Chuẩn mực Kế toán v* mặc dù nhiều người đã được thay thế bởi chuẩn mực báo cáo t*i ch*nh, một số vẫn còn hiệu lực. Trên trang n*y bạn có thể truy c*p một loạt các b*i báo, sách v* các nguồn t*i nguyên trực tuyến cung cấp các liên kết nhanh để tóm tắt kỹ thu*t v* đầy đủ các văn bản của các tiêu chuẩn.
Như chúng tôi đã l*m việc với khách h*ng của chúng tôi, chúng tôi nh*n ra rằng có một nhu cầu cho bán h*ng thực h*nh chuyên nghiệp m* không được đáp ứng đúng
Không dạy lý thuyết, thực h*nh luôn trên bộ chứng từ thực tế của doanh nghiệp hoạt động về các lĩnh vực : dịch vụ, thương mại, sản xuất, xây lắp …. (nếu học viên n*o yếu về lý thuyết thì giảng viên sẽ lồng lý thuyết v*o khi thực h*nh để tăng hiệu quả thực h*nh cho học viên).
- Giảng viên đứng lớp đều l* các kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đến từ các công ty lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng lòng nhiệt huyết với nghề kế toán.
- Kết thúc khoá học, học viên hiểu bản chất của một kế toán tổng hợp, th*nh thạo quy trình x* lý chứng từ, th*nh thạo việc kê khai thuế h*ng tháng trên phần mềm v* lên sổ sách, báo cáo t*i chỉnh của doanh nghiệp.
- Sự hỗ trợ : những vấn đề cấp bách bạn có thể liên hệ trực tiếp với giảng viên giảng dạy cho bạn. Hoặc bạn có thể g*i email cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.
- Sự hỗ trợ d*i lâu: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong công việc. Khi bạn gặp khó khăn chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, bằng nhiều cách liên hệ như trên đã nêu. Hỗ trợ học tại website: gec.edu.vn
3. Ho*n th*nh chương trình học

Một khi bạn đã ho*n th*nh nghiên cứu của khóa học thực h*nh kế toán n*y bạn sẽ có thể:
X* lý các giao dịch từ các t*i liệu nguồn để cân bằng th* nghiệm cho một doanh nghiệp tư nhân
giao dịch quá trình s* dụng phần mềm kế toán thương mại, để chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh cho một công ty nhỏ đăng ký
chứng minh kiến thức của kiểm soát nội bộ
điều chỉnh cân bằng quá trình ng*y v* chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh
Thông lệ kế toán quốc tế cung cấp một chương trình có cấu trúc chuyên nghiệp, đem lại cho bạn kế toán thế giới thực v* chuyên môn t*i ch*nh. Đây l* một chương trình rất thiết thực, có một cần phải có kỹ năng định lượng mức độ cao để kiểm tra kế toán v* t*i ch*nh từ quan điểm của những người s* dụng báo cáo t*i ch*nh để đánh giá công ty v* hoạt động quản lý.
so sánh sự khác biệt quan trọng trong báo cáo t*i ch*nh cho các tổ chức v* chuẩn bị báo cáo t*i ch*nh
chuẩn bị, s* dụng phần mềm bảng t*nh, ngân sách tiền mặt kết hợp
Khách h*ng mới đã giúp h*ng ng*n kế toán phát triển thông lệ kế toán của họ thông qua chương trình tiếp thị thực h*nh kế toán th*nh công của chúng tôi. Theo thời gian rất nhiều các kế toán đã chuyển cho chúng tôi để đặt thực tế của họ để bán. Do đó, chúng tôi bắt đầu phát triển kế toán kinh nghiệm bán h*ng thực tế v* xây dựng mạng lưới khách h*ng tiềm năng trên to*n quốc chúng ta có thể nhanh chóng tìm thấy một người mua cho bất kỳ kế toán v* chuẩn bị thuế kinh doanh để bán

Nguồn: http://gec.edu.vn/thuc-hanh-ke-toan-...-bao-thue.html