Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 3 of 3
  1. #1
    Senior Member
    Join Date
    Aug 2013
    Location
    1
    Posts
    100
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Tư vấn chọn áo lớp đẹp phù hợp

    Khi mùa tan trường sắp đến, chắc các bạn học sinh thường hay lưu luyến về những kĩ niệm bạn bè đã qua vì v*y việc chọn một chiếc áo lớp phù hợp v* ưng ý v* tạo ra thêm sự gắn bó thân thiết bạn bè vừa tôn vinh thêm những tình học trò đầy mơ mọng.


    1 Mục đ*ch ra đời của đồng phục áo lớp đẹp. Đó l* đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá th*nh hợp lý, chúng tôi luôn đặt địa vị mình l* người tiêu dùng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách h*ng. V* quan trọng hơn, Đồng phục áo lớp muốn tăng dần tỉ lệ s* dụng h*ng Việt Nam chất lượng cao trong các sản phẩm của mình, phát huy t*nh sáng tạo của con người Việt Nam trong thiết kế, sản phẩm để đem đến cho khách h*ng những sản phẩm ho*n hảo. Luôn có trách nhiệm với cộng đồng l* kim chỉ nam xuyên suốt trên chặng đường hoạt động của áo lớp đẹp. Các bạn liên hệ trực tiếp với tổ tư vấn thiết kế ho*n to*n miễn ph* của chúng tôi để yêu cầu ho*n thiện hơn về chiếc áo đồng phục lớp của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.
    1. Tôi muốn l*m áo lớp nhưng chưa có mẫu thì phải l*m sao?
    Bạn thân mến ! chúng tôi sẽ có nhiều phương án cho bạn chọn lựa. Bạn có thể tham khảo những phương án sau:
    Bạn chỉ cần tham khảo mẫu áo trên web http://dongphuc.matxanh.vn/ để định hình ý tưởng của lớp mình sau đó liên hệ g*i ý tưởng cho chúng tôi( ý tưởng chỉ cần l*: áo của bạn cổ tròn hay có cổ, m*u áo, v* hình bạn muốn in lên áo..). Sau đó

    2. Mẫu vẽ trên máy thì như thế n*o?
    Chúng tôi sẽ kiểm tra mẫu của bạn có phù hợp về kỹ thu*t in không, nếu phù hợp thì sẽ l*m theo yêu cầu, nếu chưa phù hợp thì mẫu đó cần phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
    Sản Phẩm được thiết kế v* sản xuất theo yêu cầu của quý khách vì thế chúng tôi chấp nh*n thực hiện thiết kế dưới mọi hình thức của khách h*ng yêu cầu.

    3. Mẫu vẽ tay có được ko?
    Ho*n to*n được. Nếu bạn đang có bản vẽ tay của lớp hãy g*i ngay qua email: [email protected]
    Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ vẽ lại v* phối m*u sắc theo mẫu của bạn trên máy. Sau khi ho*n thiện mẫu trên máy chúng tôi sẽ g*i lại cho bạn.
    Cách chọn vải để in áo lớp
    1) Trước tiên các bạn nên tìm hiểu về mẫu vải chúng ta l*m áo lớp đẹp l* vải gì? Chất liệu ra sao? Tác dụng của vải đó như thế n*o? Vải có rất nhiều loại trong đó những loại vải dung l*m áo lớp, áo nhóm gồm:

    Vải cotton 100%: hút ẩm tốt , độ bền cao, giảm nhiệt, mang lại sự thoải mải cho người mặt.
    Vải thun cá sấu: hút ẩm tốt, mát mẻ thoải mái v*n động.
    Vải thun lạnh 4 chiều: nhẹ, bền, hút mồ hôi tốt,* bạn nên dùng loại vải n*y trong mùa hè.
    2) Về* m*u sắc cho áo lớp đẹp của các bạn thì bạn có thể tha hồ lựa chọn những m*u năng động như đỏ, xanh, trắng… hay m*u t*m, nâu, lục… độc đáo, cá t*nh…. Nhưng lưu ý mùa hè n*y bạn nên chọn m*u áo nhẹ để tránh ánh sáng mặt trời v* phù hợp với m*u da nữa nhé.
    3) Cuối cùng l* hình vẽ trên áo, slogan v* lo go cho mẫu áo lớp đẹp của bạn. Sự sáng tạo l* vô hạn v* bạn hãy tự* sáng tạo ra những hình độc đáo, cá t*nh v* riêng biệt cho lớp bạn nhé.

    4) Giá cả quyết định việc lựa chọn mẫu áo lớp đẹp hay xấu. Bạn cần lựa chọn cho th*t ch*nh xác khi đi đặt may áo lớp, các bạn cần kiểm tra vải loại tốt nhưng giá cả không cao lắm sẻ chất lượng hơn rất l* nhiều.

    5) Cuối cùng l* vấn đề bảo h*ng của nơi đặt áo lớp đẹp, nơi sản xuất hoặc l* shop thời trang. Bạn nên chọn những nơi uy t*n v* l*m ăn lâu đời để đảm bảo chất lượng v* việc bảo h*nh v*n chuyển sẽ chắc chắn hơn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    MẮT XANH UNIFORM - th*nh viên của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Mắt Xanh
    Địa chỉ 103 Đường 21, Phường 8, Qu*n Gò Vấp, TP. Hồ Ch* Minh

    Tel 08 3503 66 86

    Email [email protected]

    Hot line 0934 08 98 78 (Ms. Khuân)





    http://k14.vn/ao-lop-2013/

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Senior Member
    Join Date
    Aug 2013
    Location
    1
    Posts
    100
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Ch*o mừng xuân Giáp Ngọ v* Valentine 14/2/2014, Đồng Phục áo lớp Mắt Xanh ra mắt bộ sưu t*p ao lop dep đôi với nhiều mẫu áo tuyệt đẹp, nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương. Bộ sưu t*p sẽ giúp các cặp đôi tình nhân có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn thể hiện tình yêu sâu sắc, chân th*nh của mình qua những chiếc áo đôi đầy ý nghĩa.

    Hãy nhanh tay đặt ngay cho tình iu của mình một cặp nhé!
    Giá áo: 120K/áo
    Quý khách có nhu cầu đặt áo cặp vui lòng liên hệ:
    Hotline 0934 08 98 78 để được tư vấn nhiệt tình.
    Phone: 08 3 503 66 86E-mail: [email protected]
    FB: dongphuc.matxanhWeb: dongphuc.matxanh.vn
    http://loptoicatinh.vn/
    http://k14.vn/ao-lop-2013/

  4. #3
    Senior Member
    Join Date
    Aug 2013
    Location
    1
    Posts
    100
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Giặt quần áo trẻ em như thế n*o cho đúng

    Khi lần đầu tiên l*m mẹ chắc hẳn các b* mẹ hơi bị lúng túng khi giặt quan ao tre em cho trẻ. Vì v*y hôm nay chúng tôi xin giới thiệu các bạn cách giặt quần áo cho trẻ đúng cách nhất.


    Bột giặt d*nh cho trẻ l* một điều không kém phần quan trọng khi chọn quan ao tre em. Vì nếu chọn loại bột giặc có th*nh phần hoá học cao rất dễ gây bỏng da cho trẻ. Vì thế nên chọn loại bột giặt có t*nh tẩy nhẹ.
    Tiếp theo l* chọn nước xả vải, vì nước xả vải giúp cho các x* phòng trong vải dễ d*ng bị đánh trôi v* tạo được mùi thơm quyến rũ cho trẻ.


    Chúng ta nên giữ quần áo trẻ em cho trẻ giúp cho trẻ khi mặc có cảm giác dể chịu v* tạo sự thoải máy nhất.Vừa tạo cảm giác thân thiện với mọi người.
    Giữ quần áo trẻ sơ sinh luôn sạch sẽ cần một mức độ quan tâm nhất định. Nhiệm vụ chăm sóc quần áo cho bé sẽ dễ khiến bạn nản ch*. Tuy nhiên, bố mẹ lại không thể xen nhẹ việc n*y. Chăm sóc quần áo cho bé sơ sinh đúng cách rất quan trọng để đảm bảo bé cảm thấy thoải mái v* khoẻ mạnh.
    Việc các b* mẹ nên lưu ý l* tránh giặc quần áo của trẻ chung với các loại quần áo khác của người lớn v* các loại quần áo khác vì đôi khi quần áo của người lớn có " chất lạ " l*m ảnh hưởng đến l*n da rất nhẹ cảm của trẻ. Tránh trường hợp vi khuẩn của người lớn tấn công v*o l*n de của trẻ...
    Đặt biệt điều lưu ý trước khi phơi quần áo cho trẻ các b* mẹ cần phải xả th*t sạch x* phòng cho quần áo trước nhé. Tốt nhất l* phơi quần áo dưới ánh nước mặt trời để giúp diệt khuẩn v* tạo mùi thơm đặt trưng của nắng cho trẻ.
    Các bạn có thể ngâm quần áo bằng nước nóng vì nước nóng giúp cho vải mềm hơn v* sẽ góp phần sát trùng quần áo cho trẻ. Luôn s* dụng nước nóng để giặt tả nhé.
    Khi quần áo đã khô nên đề quần áo trong bịch nilon để khô sẽ giúp ngăn được vi khuẩn v* ẩm móc nhé.
    Đặt biệt không được giặt chung tả dơ với quần áo cho trẻ.
    Bạn không nên chọn quần áo có miếng nhám dán vì miếng nhám sau khi giặc nhiều lần rất dễ vị biến dạng l*m ảnh Các b* mẹ thường cho trẻ mặc lại quần áo của anh chị mình, nhưng hãy lưu ý 1 điều l* da trẻ rất nhại cảm nên hãy đảm bảo l* đã giặt quần áo cho trẻ sạch sẽ v* khô ráo trước khi cho trẻ mặc lại quần áo nhé.
    Da của trẻ có rất nhiều mạch máo nhỏ v* tế b*o vì thế các bạn nên cho trẻ mặc những bộ quần áo phù hợp v* mềm mại nhất nhé. Hi vọng với những kiến thức quan trọng trên sẽ giúp các b* mẹ có được những kiến thức bổ *t trong việc giặc quần áo cho trẻ nhé.
    Mọi chi tiết xin liên hệ 0903 323 776

  5. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |