1. Đ*o tạo kế toán

Bạn sẽ được học cách trình b*y báo cáo t*i ch*nh có thể được s* dụng để hỗ trợ việc l*p kế hoạch kinh doanh v* ra quyết định. Bạn cũng sẽ được học các kỹ thu*t phân t*ch t*i ch*nh.
Nếu bạn muốn đ*o tạo kế toán*ở cấp độ sau đại học, bạn sẽ bao gồm các môn học tiên tiến hơn v* các phương pháp để cho phép bạn để phát triển hơn nữa các kỹ năng, lựa chọn kiến thức, v* sự nghiệp của bạn
Các nghiên cứu về kế toán có thể được coi như hoặc l* một lĩnh vực chuyên môn chuyên gia trong ch*nh nó hoặc như một công cụ cơ bản có thể áp dụng trên diện rộng của các tổ chức kinh doanh hoặc phi lợi nhu*n.
Nếu bạn học kế toán ở b*c đại học, bạn có thể quyết định bắt tay v*o một nghề nghiệp trong một trong những nghề nghiệp:
Kế toán t*i ch*nh: kế toán viên hoặc kiểm toán viên h*nh nghề kế toán trong một điều lệ, công nghiệp, hoặc khu vực công cộng.
Đ*o tạo kế toán tư vấn kinh doanh hoặc quản lý t*i ch*nh trong sản xuất, dịch vụ, hoặc tổ chức tư vấn.
Bạn có thể tiếp tục phát triển kiến ​​thức của bạn với các nghiên cứu sau đại học h*ng đầu với vai trò nghề nghiệp cao cấp hơn v* đặc biệt trong cả hai kế toán t*i ch*nh v* quản lý.
2. Học kế toán hiệu quả cần gì ?

Thứ nhất : Bạn đam mê nghề kế toán
Thứ hai: Bạn không kêu ca, than vãn khi bị gắn mác "chưa có kinh nghiệm" m* biến nó trở th*nh b*i toán để tìm lời giải :
Như tham gia các khóa học để có kinh nghiệm ( về nghiệp vụ cũng như r*nh về phần mềm)
Thứ ba: Bạn biết chấp nh*n đi đường vòng để đạt được mục tiêu của mình.
Theo thống kê về lượng sinh viên tốt nghiệp ng*nh kế toán thì 15% các bạn mới ra trường có được việc l*m đúng chuyên môn ngay, 50% các bạn đi l*m tạm thời công việc không đúng chuyên ng*nh, 35% thất nghiệp.
Nếu bạn thuộc nhóm 15% thì xin chúc mừng bạn. Hãy không ngừng học hỏi để tiếp tục thăng tiến trên con đường nghề nghiệp của mình
Nếu bạn thuộc nhóm 50% thì hãy mở rộng tưu tưởng của mình ra v* biến công việc tạm thời đó trở th*nh những cơ hội để t*ch luỹ kinh nghiệm cho nghề nghiệp của mình. Cơ hội được l*m việc đúng chuyên ng*nh sẽ đến với bạn.
*3. Cơ hội l*m việc đối với ng*nh kế toán

Giỏi nghiệp vụ kế toán (yếu tồ n*y đòi hỏi cả kiến thức v* kinh nghiệm)
C*p nh*t liên tục các thông tư, nghị định về thuế (yếu tố n*y thuộc về kiến thức)
Th*nh thạo vi t*nh: word, excel, các phần mềm kế toán thông dụng ( Misa, excel, fasst...)
Giải quyết vấn đề (yếu tố n*y thuộc về kinh nghiệm)
L*m việc với cơ quan thuế (yếu tố n*y thuộc về kinh nghiệm)
Từ Nh*n biết trên các bạn phải tìm đâu đâu l* câu trả lời cho mình
Giỏi nghiệp vụ kế toán - Bạn tham gia các khoá ngắn hạn về kế toán để trang bị kiến thức th*t vững, tìm kiếm những cơ hội dù l* nhỏ nhất để biến kiến thức th*nh kinh nghiệm (tham gia những b*i t*p nhóm, cố gắng tiếp xúc c*ng nhiều c*ng tốt các thầy cô giáo tại trung tâm, biết đâu bạnsẽ có những công việc bán thời gian thú vị). Tham gia khóa học tại website: gec.edu.vn
Giải quyết vấn đề - Tham gia khoá học về giải quyết vấn đề, đọc sách về kỹ L*m việc với cơ quan thuế - Để l*m tốt việc n*y cần sự kết hợp giữa kỹ năng giao tiếp v* kỹ năng giải quyết vấn đề, tiếp tục học hỏi các thầy cô v* bạn bè tại các khoá học ngắn hạn.

Nguồn: http://gec.edu.vn/ke-toan-truong.html