Hiện nay, có rất nhiá»u nhân viên kế toán vÃ* sinh viên há»c ngÃ*nh kế toán. Tuy nhiên, rất Ã*t ngÆ°á»i thÃ*nh công vÃ* thăng tiến.


Váº*y câu há»i đặt ra ở đây lÃ* gì? Tại sao có những ngÆ°á»i thÃ*nh công trong lÄ©nh vá»±c kế toán mÃ* có ngÆ°á»i mãi chỉ lÃ* nhân viên bình thÆ°á»ng.


1. Äể thÃ*nh công trong nghÃ*nh kế toánÂ*


Những ngÆ°á»i thÃ*nh công trong lÄ©nh việc kế toán lÃ* những ngÆ°á»i, trÆ°á»›c hết, rất tỉ mỉ vÃ* cẩn tháº*n. Há» tháº*n trá»ng trong từng khâu kế toán vÃ* kiểm tra lại rất nhiá»u lần trÆ°á»›c khi bÃ*n giao lại các số liệu kế toán cho quản lý của công ty. Â*Há» cÅ©ng thÆ°á»ng xuyên cáº*p nháº*t những kiến thức chuyên sâu vá» kế toán, ham há»c há»i, tìm tòi. Luôn há»c há»i kinh nghiệm những ngÆ°á»i Ä‘i trÆ°á»›c.
Luôn tìm ra những giải pháp tốt nhất để giải quyết Â*các hóa hÆ¡n tÃ*i liệu má»™t cách nhanh chóng, Ä‘Æ¡n giản vÃ* chÃ*nh xác nhất.
Cuối cùng lÃ* há» luôn có ý chÃ* tiến thủ, há» mong muốn được thăng tiến bằng chÃ*nh trình Ä‘á»™ chuyên môn của mình?
Há» luôn luôn rút ra các kinh nghiệm trong quá trình lÃ*m việc của mình, vÃ* ứng dụng chúng vÃ*o những trÆ°á»ng hợp tÆ°Æ¡ng tá»± vá» sau.


2. Â*Äối vá»›i sinh viên cần lÃ*m gi ?


- Rất nhiá»u sinh viên hiện nay, há»c trên trÆ°á»ng được Ä‘iểm rất cao, vÃ* khi ra trÆ°á»ng bằng tốt nghiệp loại khá vÃ* giá»i, tuy nhiên khi Ä‘i phá»ng vấn, doanh nghiệp hỠđòi há»i nhiá»u vá» kinh nghiệm thá»±c tế. NhÆ°ng các bạn lại không có. ChÃ*nh Ä‘iá»u nÃ*y, khiến Ä‘a số trÆ°á»ng hợp bằng khá giá»i mÃ* vẫn thất nghiệp. Các lá»›p há»c bồi dưỡng Â*kế toán tại website:Â*gec.edu.vn
khóa há»c kế toán ngắn hạn
- Vì váº*y ngay từ bây giá», các bạn hãy đặt ra mục tiêu cho chÃ*nh bản thân mình, luôn luôn chủ Ä‘á»™ng trong việc há»c táº*p. Có thể Ä‘i lÃ*m thêm những việc liên quan tá»›i chuyên ngÃ*nh hay tham gia các câu lạc bá»™ kế toán để cùng chia sẻ vÃ* há»c há»i kinh nghiệm.


- Hiện nay, má»™t số trung tâm kế toán có cácÂ*khóa há»c kế toánÂ*ngắn hạn rất tốt vÃ* phù hợp cho sinh viên. Các bạn sẽ được thá»±c hÃ*nh thá»±c tế chứ không phải há»c lý thuyết nữa. NhÆ° váº*y rất tốt cho các bạn sinh viên chÆ°a có kinh nghiệm nhÆ° các bạn



Thá»±c hÃ*nh tại trung tâmÂ*


Äiá»u cuối cùng đó chÃ*nh lÃ* thÃ*nh công hay không thì hoÃ*n toÃ*n lÃ* vấn Ä‘á» thuá»™c vá» chÃ*nh bản thân của má»—i ngÆ°á»i. Dù bạn theo bất kì má»™t ngÃ*nh nghá» gì, Ä‘á»u có cÆ¡ há»™i thÃ*nh công nhÆ° nhau vÃ* Ä‘iá»u đó hoÃ*n toÃ*n phụ thuá»™c vÃ*o bản thân bạn. Hãy biết sống vá»›i giấc mÆ¡ của mình vÃ* hãy chấp nháº*n trả giá để đạt được thÃ*nh công. Nếu bạn luôn luôn ná»— lá»±c vÃ* cố gắng, sẽ nhanh thôi, bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Nguồn: http://daotaokt.blogspot.com/2014/10...ho-hay-de.html